x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bí quyết để đẹp như Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up?

Soopatch 21:06 - 18/11/2021

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Song Hye Kyo đã thành thật trải lòng thông qua nhật báo Han của Hàn Quốc vào giữa tháng 11. Theo nguồn tin chia sẻ, một trong những bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn như ngọc của Song Hye Kyo chính là phương pháp rửa mặt bằng sữa. 

Mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời tiết lộ cô ấy hâm nóng sữa và thoa lên mặt như thể cô ấy đổ sữa lên mặt ở bước cuối cùng của bước làm sạch. Phương pháp làm sạch bằng sữa này loại bỏ các tế bào da chết và thấm sâu vào da để duy trì làn da thông thoáng và sạch sẽ.

Khi nhiệt độ giảm xuống trong những ngày đầu Đông, nhiều người chú ý đến việc chăm sóc da và Song Hye Kyo cũng vậy. Vào thời điểm giao mùa, khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa sáng và tối, da có xu hướng bị khô, tình trạng da thay đổi đột ngột có thể gây ra nhiều phiền toái khác nhau.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tựa phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo

Vì lý do này, việc quản lý độ ẩm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong mùa lạnh. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm hơn là loại có tính tẩy rửa mạnh và nên rửa mặt bằng nước ấm hơn là nước nóng. Sữa rửa mặt hay mặt nạ sữa cũng tốt vì nó có thể cung cấp hai tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho do của Song Hye Kyo.

Theo tôi tìm hiểu, sữa đã được sử dụng để chăm sóc da từ thời cổ đại. Nữ hoàng của Ai Cập cổ đại Cleopatra đã in sâu vào ký ức của chúng ta như một vẻ đẹp đại diện cho phương Tây, bà nổi tiếng với cách chăm sóc da bằng cách tắm sữa. Ngoài ra, tôi được biết, Popeia, vợ của hoàng đế La Mã cổ đại Nero, luôn tắm bằng sữa khi đi du lịch và thường dùng sữa chua lên men để chăm sóc da.

Tại sao sữa lại tốt cho da? Đó là nhờ AHA (Alpha Hydroxy Acids) và các khoáng chất dồi dào trong sữa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da luôn khỏe mạnh. Thành phần AHA hay còn gọi là axit lactic, là yếu tố giữ ẩm tự nhiên được tạo ra trong quá trình lên men của sữa. 

 >> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo hôn trai trẻ Jang Ki Yong

Thông thường, việc rửa lại bằng sữa thường được sử dụng ở bước cuối cùng của bước rửa mặt. Nếu bạn muốn có tác dụng lớn hơn, bạn có thể trộn nó với các thành phần khác như mặt nạ dưỡng da. Ngoài ra, thay vì chỉ rửa mặt bằng sữa, bạn có thể thấm ướt gạc bằng sữa và đắp lên mặt như mặt nạ, để khoảng 20 phút thì lấy ra.

Với chăm sóc da bằng sữa, Song Hye Kyo luôn tự tin khoe làn da khỏe khoắn và trắng ngần của mình trước ống kính. Gần đầy, nữ ngôi sao đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay đài SBS. Đã bước sang tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người phải ganh tỵ khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. 

 Mặc dù chỉ ra bí quyết giúp làn da khỏe đẹp một cách tự nhiên, song nữ ngôi sao vẫn nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ cho rằng, dù vẻ ngoài cô ấy có xinh đẹp nhưng vẫn không đủ sức thuyết phục khán giả thông qua diễn xuất.

 Dưới đây là bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc từ Han qua Naver:

[+4,145, -30] Công thức: Da đẹp = tiền

[+4,161, -442] Dù xinh thế nào đi nữa thì tôi cũng không nghĩ cô ấy có thể thoát khỏi quá trình lão hóa. Jang Ki Yong trông trẻ hơn rất nhiều so với Song Hye Kyo và sự khác biệt khá rõ ràng. Lão hóa là điều đương nhiên nên bạn không thể tránh khỏi nhưng cô ấy không cảm thấy nhàm chán khi đóng nhân vật một màu và chỉ thay đổi nam chính sao? Tôi cảm thấy mệt mỏi khi xem Song Hye Kyo vẫn ở độ tuổi 40 mà quay melodrama với bạn diễn nam ở độ tuổi 20.

[+2,326, -35] Có thực sự chỉ chỉ rửa mặt bằng sữa không? Đặc biệt là khi Song Hye Kyo luôn thực hiện các liệu pháp chăm sóc da đắt tiền từ bác sĩ da liễu?

[+1,489, -326] Song Hye Kyo nên dành nhiều thời gian cho nhân vật của mình thay vì chăm sóc da. Lo diễn cho tốt đi.

[+1,066, -35] Trong trường hợp các bạn nằm lòng những lời khuyên này... thì Song Hye Kyo thực sự rửa mặt bằng sữa, nhưng cô ấy cũng nhận được những liệu pháp chăm sóc da trị giá hàng nghìn đô la!

[+666, -38] Song Hye Kyo giờ đây đã không còn trẻ. Dù bộ phim được chỉnh sửa bằng hiệu ứng làm mờ lấp lánh nhưng vẫn có thể thấy những vết tuổi tác trên mặt cô ấy. Đáng chú ý là Song Hye Kyo vẫn đóng những nhân vật cũ trong mọi bộ phim... xinh đẹp thật nhưng cách phát âm nghe hơi lệch. Tất cả phim Song Hye Kyo đều cảm thấy giống nhau. Cô ấy dường như không còn nỗ lực nữa khi có những hậu bối mới xinh đẹp hơn ra mắt trong ngành. Cô ấy cần loại bỏ những nhân vật xinh đẹp và chuyển đổi diễn xuất của mình.

[+495, -6] Các nhân vật của Song Hye Kyo đều có kiểu phát âm giống nhau trong mọi bộ phim. ㅋㅋㅋㅋㅋ 

[+406, -25] Song Hye Kyo nên ngừng chọn lại nhân vật cũ thích mặc hàng hiệu với các hiệu ứng trên màn hình và học hỏi điều gì đó từ các diễn viên Hollywood như Nicole Kidman và Charlize Theron. Nhìn vào cách diễn xuất của họ thay đổi khi họ già đi. Thật tệ là Song Hye Kyo quá kém để rút ra bài học này, bởi vậy cô ấy dính vào lòng tham tiền bạc và bạn diễn trẻ tuổi. Phát ngán thật sự. Cô ấy là kiểu diễn viên sẽ không bao giờ làm ra nổi một tác phẩm được coi là nghệ thuật, không có bất kỳ đạo diễn nào sẽ chọn cô ấy vào một tác phẩm như vậy ngay từ đầu...

[+370, -24] Diễn xuất tệ quá. Tôi phát mệt mỗi khi thấy biểu hiện trên khuôn mặt vô hồn của Song Hye Kyo.

[+340, -9] Ai cũng biết cô ấy có gương mặt xinh xắn nhưng dù đóng bao nhiêu nhân vật khác nhau, cô ấy vẫn luôn thể hiện cùng một giọng nói, cùng một cách diễn xuất.. (Tôi đã rất sốc vì diễn xuất của Song Hye Kyo giống hệt thời đóng Hậu Duệ Của Mặt Trời)... và họ sử dụng quá nhiều ánh sáng phản chiếu vào cô ấy đến nỗi làm mất đi tất cả các diễn viên ở chung khung hình.

[+185, -7] Diễn xuất của cô ấy lúc nào cũng vậy.

[+176, -6] Làn da của cô ấy là kết quả của tiền + trang điểm + ánh sáng + hiệu ứng đồ họa.

Tôi thấy rằng, việc chăm sóc da bằng sữa thực sự mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên đây chỉ là một bước mà chúng ta cần phải thực hiện trong vô số các bước chăm sóc da khác nhau. Vì vậy, tôi đồng tình với một số ý kiến của cư dân mạng. Tuy nhiên, dưới góc nhìn khách quan, tôi cho rằng, Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung dù đã 40 tuổi và diễn xuất của cô ấy được cải thiện, có sự chuyển biến tốt hơn khi trở lại với bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay

 Hiện tại phim mới chiếu hai tập nên chúng ta không thể đánh giá được toàn bộ về lối diễn cũng như nhân vật của Song Hye Kyo. Tôi tin cô ấy đang có bước chuyển mình để mang lại sự mới mẻ đến cho khán giả. Chúng ta cũng nhẫn lại, chờ đợi xem Song Hye Kyo làm nên những gì hay ho trong thời gian tới. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Melancholia liên kết tình cảm giữa giáo viên và học sinh bằng toán học

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.