x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

“Hậu cung” toàn là cực phẩm của "ngọc nữ" xứ Hàn - Han Hyo Joo

Hồng Trà Sữa 18:00 - 25/10/2021

Bạn diễn trên phim của một diễn viên nào đó cũng có thể là một khía cạnh để đánh giá được vị thế của cá nhân ấy trong làng phim ảnh. Nói về điều này, tôi nghĩ khó ai mà vượt qua Han Hyo Joo. Từ phim điện ảnh tới phim truyền hình, những người bạn diễn của cô đều có đủ tài lẫn sắc, thậm chí một số người trong họ còn được gọi luôn là cực phẩm đấy. Khám phá cùng tôi xem họ là ai để thấy Han Hyo Joo sở hữu dàn “hậu cung” trên phim đỉnh như thế nào nhé.

>> Bạn có biết: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Lee Byung Hun 

Năm 2012, Han Hyo Joo đã có cơ hội đóng cặp cùng nam thần tài năng bậc nhất Hàn Quốc là Lee Byung Hun trong bộ phim điện ảnh Quân Vương Giả Mạo. Cô vào vai vương phi, còn Lee Byung Hun đóng vai đúp Quang Hải Quân và người dân thường tên Ha Sun. Đều là những diễn viên thực lực của Hàn Quốc, do đó không khó để Han Hyo Joo và Lee Byung Hun kết hợp ăn ý với nhau trong các phân cảnh đòi hỏi sự tương tác và nhiều cảm xúc. Nhờ vào nội dung đỉnh cao và diễn xuất ấn tượng mà cả hai mang lại đã giúp Quân Vương Giả Mạo đạt được thành công to lớn trên mọi khía cạnh. Quân Vương Giả Mạo đã dành tới 15 chiến thắng tại Chuông Vàng 2012 và hiện là bộ phim ăn khách thứ 9 trong lịch sử điện ảnh Hàn. 

Go Soo 

Cũng trong năm đó, Han Hyo Joo có cơ hội làm “người yêu màn ảnh” của cực phẩm nhan sắc đời đầu - nam thần Go Soo. Với lần hợp tác này, Han Hyo Joo vào vai một cô bác sĩ đi “cưa cẩm” anh chàng cứu hỏa do Go Soo thủ vai, để giải quyết được sự cố mà bản thân đang gặp phải. Tuy ban đầu bị anh chàng cho “ăn bơ”, nhưng sự chân thành và trái tim nồng hậu của cô đã chinh phục được người cứu hỏa có nhiều tổn thương này. Ai mà yêu thích những bộ phim ngọt ngào, nhẹ nhàng thì sẽ mê Tình Yêu 911 lắm cho mà xem. Han Hyo Joo và Go Soo không chỉ hoàn hảo về nhan sắc mà “phản ứng hóa học” của cả hai cũng khiến người xem tan chảy lúc nào không hay đó. 

Yoo Yeon Seok 

Không chỉ 1 mà “chú chân dài” Yoo Yeon Seok còn có tới tận 2 lần làm “người yêu” của Han Hyo Joo ở trên phim. Một lần trong Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, anh là một trong những nhân dạng của nam chính và lần còn lại ở bộ phim Tình Yêu, Dối Lừa. Xem chuyện tình của họ trong cả 2 phim là mọi người sẽ cảm giác như vừa đi tàu lượn siêu tốc xong vậy đó. Vì một bên yêu đương ngọt ngào, vượt qua bao khó khăn xong thì bên còn lại là “yêu hận tình thù”, vừa xem vừa tức mà vừa thương. Có vẻ như Han Hyo Joo và Yoo Yeon Seok hơi bị mọi người đánh giá thấp thì phải. Dẫu không quá vang danh nhưng tôi lại thích diễn xuất và những tương tác nhẹ nhàng, xem rất là vừa đủ trong 2 phim mà họ đã tham gia.

Kang Dong Won 

Giống với Yoo Yeon Seok thì Kang Dong Won cũng là một sao nam may mắn được tới 2 lần diễn cặp với Han Hyo Joo trên màn ảnh rộng. Hai bộ phim mà Kang Dong Won cùng Han Hyo Joo đóng chung là Giấc Ngủ Hoàng KimIllang: Binh Đoàn Sói. Cả hai cũng đều có liên quan tình cảm với nhau trong 2 bộ phim này, tuy nhiên mọi thứ lại nặng nề và có phần u tối hơn so với khi Han Hyo Joo đóng cùng Yoo Yeon Seok đó. Dẫu thành tích của 2 bộ phim này không được như kỳ vọng nhưng khả năng diễn xuất của cả hai vẫn được đánh giá là tốt và rất ăn ý cùng nhau. Thậm chí Han Hyo Joo - Kang Dong Won còn bị truyền thông đồn đại là có “phim giả tình thật” nữa đó. Được chứng kiến “thánh sống” và “mỹ nhân cười đẹp nhất nước” kết hợp tới 2 lần thật sự là một phúc lợi với người yêu phim Hàn mà. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ Hàn Quốc chịu "đổi màu" nhất: Vai nào cũng thử qua hết

Lee Jun Ki 

Eun Chae do Han Hyo Joo thủ vai và Iljimae của Lee Jun Ki trong Huyền Thoại Iljimae từng là “chiến hạm” số 1 của tôi lúc lần đầu tiên xem bộ phim này. Theo dõi những phân cảnh diễn xuất cùng nhau của họ mà tôi cứ quắn quéo hết cả lên, vì sao lại tình và diễm lệ đến thế. Do quá thích màn hợp tác này giữa Han Hyo Joo và Lee Jun Ki nên khi cái kết của cặp đôi trong phim không như ý tôi thì tôi đã buồn rười rượi tới mấy ngày luôn đó. Huyền Thoại Iljimae là một trong những bộ phim nổi bật nhất của Han Hyo Joo trong giai đoạn đầu sự nghiệp và tôi nghĩ cô sẽ phải cảm ơn Lee Jun Ki nhiều, vì nhờ có anh mà màn thể hiện của cô mới trở nên đáng nhớ như thế. 

Lee Seung Gi 

Cái cốt truyện “ghét trước yêu sau” giờ tuy đã hơi cũ rồi, chứ hồi thập niên 2000s là xu hướng trong phim truyền hình đó nha. Han Hyo Joo cũng đã thử qua cốt truyện này cùng với Lee Seung Gi trong Người Thừa Kế Sáng Giá. Lúc đầu tưởng hai người không hợp nhau mà ai dè càng xem càng cuốn và cứ muốn “đẩy thuyền” cho họ mãi thôi. Sau này khi biết Han Hyo Joo và Lee Sung Gi vẫn còn giữ liên lạc, tôi đã nghĩ chắc vì sự tự nhiên cũng như thoải mái mà hai bên tạo ra cho nhau nên lúc diễn trong phim, họ mới ăn ý được tới như vậy. Bây giờ mà Han Hyo Joo và Lee Seung Gi có hợp tác với nhau lần 2 sau hơn 12 năm thì chắc là sẽ đã lắm đây. 

Ji Jin Hee 

Cách nhau tới tận 16 tuổi nhưng Han Hyo Joo và Ji Jin Hee vẫn kết hợp rất ăn ý để làm nên thành công vang dội cho bộ phim cổ trang Dong Yi. Cặp đôi này khi đó còn khiến tôi lăn tăn hơn nhiều so với cặp đôi trong Người Thừa Kế Sáng Giá. Mà sau khi xem xong thì mới thấy mọi sự lo lắng là quá tào lao, vì Han Hyo Joo cùng Ji Jin Hee đã thể hiện xuất sắc hơn cả những gì mà tôi và người xem mong đợi ở họ. Hơi tiếc khi năm đó tại MBC Drama Awards, cặp đôi lệch tuổi này đã không thắng giải “Cặp đôi đẹp nhất”, nhưng mà không sao, thắng trong lòng của khán giả đã là chiến thắng đáng nhớ nhất rồi. 

Lee Jong Suk 

Kịch bản của Hai Thế Giới có vẻ không được ổn định lắm từ đầu cho tới cuối, nhưng tương tác và độ đẹp đôi của Han Hyo Joo cùng Lee Jong Suk đã giữ chân tôi lại để xem hết toàn bộ tác phẩm này. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà mỹ nhân họ Han diễn cặp cùng với một bạn diễn nam nhỏ tuổi hơn. Cơ mà cô cùng Lee Jong Suk vẫn xử lý mọi chuyện cực kỳ tốt và “phản ứng hóa học” của cả hai bùng nổ từ trên màn ảnh ra tới ngoài hậu trường luôn. Nhìn Han Hyo Joo và Lee Jong Suk ăn ý với nhau như thế là thấy cái khoảng cách “gái hơn 2” trên phim Hàn nó đỉnh tới cỡ nào rồi.

Park Hyung Sik 

Ở lần tái xuất màn ảnh nhỏ này cùng bộ phim Happiness của đài tvN, Han Hyo Joo sẽ hợp tác cùng một mỹ nam nhỏ tuổi khác là Park Hyung Sik. Happiness đều là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cả hai sau những công việc riêng, thế nên sự quan tâm của mọi người dành cho nó cũng khá là xôm tụ đó. Từng thể hiện rất tốt cùng với Lee Jong Suk trong khoảng 5 năm trước rồi, do đó lần này tôi nghĩ Han Hyo Joo vẫn sẽ lại làm tốt mà thôi. Nhất là khi người bạn diễn của cô - Park Hyung Sik cũng là một nhân vật “nhả chemistry” khá đỉnh với các bạn diễn cặp trên phim luôn nè.

>> Xem thêm: "Hậu cung" xịn sò trai gái đông đủ của mỹ nam Park Hyung Sik

Happiness sẽ lên sóng tvN bắt đầu vào ngày 5 tháng 11 tới và nó được xem là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của mùa phim cuối năm nay. Chờ xem liệu Han Hyo Joo sẽ xoay xở và thể hiện ra sao trong lần tái xuất với khá nhiều thách thức cũng như sự đón đợi của công chúng nhé. Riêng về phần “phản ứng hóa học” với bạn diễn thì tôi vẫn đặt niềm tin cao là Han Hyo Joo sẽ thể hiện xuất sắc như cô đã từng trong quá khứ đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Hyo Joo, Lee Jong Suk, Park Hyung Sik…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.