x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra nhiều lần bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim

Pitaya 11:50 - 15/06/2022

Nữ diễn viên Jang Na Ra thường được mệnh danh là “ma cà rồng” của Hàn Quốc vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Cứ tưởng như cô nàng cứ mãi độc thân vui tính như thế nhưng gần đây, Jang Na Ra đã xác nhận mình sắp sửa kết hôn với bạn trai kém cô 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Theo như mình tìm hiểu, thông tin về chồng sắp cưới của Jang Na Ra không được tiết lộ nhiều. Chỉ biết là một người hoạt động ngoài ngành giải trí. 

Sau khi thông tin nữ diễn viên kết hôn được tung ra, mình đã phát hiện ra một điều thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Đó chính là hầu hết các vai diễn người vợ mà Jang Na Ra đảm nhận trên phim, đều bị người chồng của mình phũ phàng, hắt hủi.

Go Back Couple (Cặp Đôi Trở Lại)

Đây là bộ phim mà mình cực kỳ yêu thích của Jang Na Ra. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai cô vợ Ma Jin Joo, đóng cặp cùng với nam tài tử Son Ho Jun. Cả hai ban đầu yêu nhau say đắm và tiến đến hôn nhân.

 Tuy nhiên, sau khi kết hôn về thì mới vỡ mộng, cuộc sống hôn nhân không màu hồng như cả hai từng nghĩ. Chuyện cơm áo gạo tiền, những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến tình cảm cả hai dần rạn nứt. Và rất may sau đó, Jin Joo cùng chồng có cơ hội quay lại quá khứ để sửa đổi sai lầm.

>>> Xem thêm: Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

VIP (Vị Khách VIP)

VIP cũng là một trong những bom tấn truyền hình mà mình khá thích diễn xuất của Jang Na Ra lúc này. Trong VIP, Jang Na Ra thể hiện hình ảnh người vợ Na Jeong Son gai góc, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Dù thông minh và xinh đẹp, có nghề nghiệp là quản lý của các khách hàng VIP nhưng Jeong Son lại bị chính chồng mình “cắm sừng”.

 Mình thấy phim Hàn đang khá chuộng motif này, vì vậy khi VIP ra mắt đã nhận về phản hồi tích cực từ người xem. Diễn xuất đỉnh cao của Jang Na Ra giúp nữ diễn viên nhận về cơn mưa lời khen. 

>>> Xem thêm: "Pháp sư" Jang Na Ra xinh đẹp ma mị trong phim mới

The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Mình thấy Jang Na Ra không đóng phim thì thôi chứ đóng phim nào là phim nấy đều thành siêu phẩm. Dường như nữ diễn viên đã trở thành cái tên bảo chứng cho lĩnh vực phim truyền hình. Trong bộ phim gây tiếng vang một thời The Last Empress, Jang Na Ra cũng thủ vai một người vợ, nói đúng hơn là hoàng hậu Oh Sunny.

 Lấy bối cảnh ở một vương quốc giả tưởng theo chế độ quân chủ lập hiến, The Last Empress khiến mình ấn tượng với cách xây dựng bối cảnh và dựng phim. Mối quan hệ giữa Oh Sunny và chồng cũng chỉ là trên danh nghĩa, cô nhiều lần bị hắt hủi và đau đớn khi chồng “ăn chả ăn nem” với cô thư ký xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Kbiz 2022 đón đại hỷ: Son Ye Jin lấy chồng và Jang Na Ra cũng cưới

Old Goodbye (Tìm Về Quá Khứ)

Old Goodbye là câu chuyện xoay quanh Chae Hee (do Jang Na Ra thủ vai) và Soo Hyuk (do Jang Hyuk thủ vai). Cả hai yêu nhau sâu đậm và tiến tới kết hôn nhưng rồi phải chia tay vì một bi kịch.

Mặc dù Chae Hee từng phải chia xa chồng nhưng mình thấy Old Goodbye có diễn biến nhẹ nhàng và dễ xem hơn so với các phim trên của Jang Na Ra. Phim này đối với mình khá ổn áp, thích hợp để xem vào những ngày buồn chán và đặc biệt để ngắm vẻ đẹp không tuổi của Jang Na Ra nữa.

 Mình cho rằng, Jang Na Ra quả là nữ diễn viên chuyên trị các vai người vợ bị chồng mình bỏ rơi, phũ phàng nhưng dù hóa thân thành nhiều nhân vật có tính cách, số phận khá tương đồng nhưng ở mỗi tác phẩm, mình thấy Jang Na Ra đều có sự sáng tạo và biến nhân vật ấy trở thành độc nhất vô nhị. 

>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân Hàn từng gây thương nhớ tại thị trường Cbiz

Trong thời gian tới, mạng xã hội ắt hẳn sẽ bùng nổ thông tin lễ cưới của Jang Na Ra. Hy vọng sau khi lập gia đình, nữ diễn viên vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, cho ra mắt thật nhiều bộ phim truyền hình chất lượng tới khán giả.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim VIP? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.