x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội mỹ nhân Hàn từng gây thương nhớ tại thị trường Cbiz

Vô Diện Ma Ma 17:15 - 25/03/2022

Trung Quốc là đất nước tỷ dân lại còn có hội fan “phú bà” đông đảo với sức chi mạnh nên trước đây đã có rất nhiều minh tinh màn ảnh Hàn Quốc đến vùng đất này phát triển sự nghiệp. Mặc dù đối mặt với rào cản ngôn ngữ, môi trường văn hóa khác biệt nhưng nhiều ngôi sao vẫn nguyện dấn thân vào Cbiz vì mức cát xê cao ngất ngưởng.

Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma đã thu thập thông tin và điểm lại một số người đẹp đã từng thành danh, gặt hái thành công khi Trung tiến vào thập niên từ 2000 đến 2010.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

Jang Na Ra

 Nói về sao Hàn nổi ở Trung thì không thể quên “chị đẹp” Jang Na Ra. Chị Jang sang đất Trung phát triển sự nghiệp vào năm 2003 và liên tục xuất hiện, đóng chính trong loạt drama đình đám như: Công Chúa Bướng Bỉnh, Thái Y Nghịch Ngợm, Kiệu Hoa,...

 Lúc ấy chị vô cùng nổi tiếng, được giới làm phim xứ Trung săn đón nhiệt tình. Khán giả thì hâm mộ chị cuồng nhiệt, danh tiếng của chị được nâng cấp thậm chí còn lấn át cả diễn viên nội địa.

 Chị Jang còn góp mặt trong đội hình với nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ để trình diễn ca khúc Bắc Kinh Chào Đón Bạn vào năm 2008 khi nước này đăng cai Olympic. Thời điểm đó tầm ảnh hưởng của chị tại xứ sở tỷ dân là không phải dạng vừa đâu.

Tuy nhiên vì một câu nói trong cuộc phỏng vấn mà chị đã đánh mất tất cả. Chị từng chia sẻ: "Mỗi lần thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc". Mặc dù sau này đã được giải oan nhưng Jang Na Ra đành phải bất lực trước làn sóng tẩy chay, chỉ trích của công chúng xứ Trung. Sự nghiệp diễn xuất của chị tại đây cũng đành phải chấm dứt.

Chae Rim

 Chae Rim cũng là một ngôi sao từng nổi đình nổi đám tại Cbiz. Ngay từ khi bước chân sang đây vào năm 2004 chị đã được đóng chính trong phim cổ trang Dương Môn Hổ Tướng

 Tiếp theo Chae Rim liên tiếp “gây sốt” với loạt tác phẩm ăn khách như: Túy Đả Kim Chi, Khang Hy Bí Sử, Mênh Mông Biển Tình, Tuyết Vực Mê Thành,... Lúc ấy chị là một nữ ngôi sao ngoại quốc “gây sốt” cực mạnh, một mỹ nhân xứ kim chi được đông đảo khán giả yêu thương.

 Tại nơi đất khách, Chae Rim không chỉ đạt thành công về sự nghiệp mà còn tìm thấy người bạn đời lý tưởng của mình. Năm 2014, chị đã kết hôn với nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Tuy nhiên đó là hạnh phúc trong quá khứ.

 Hiện tại thì Chae Rim đã trở về Hàn Quốc “ở ẩn”, cuộc hôn nhân với anh Cao cũng đã chấm dứt vào năm 2020. Chị giờ là mẹ đơn thân và thỉnh thoảng đăng ảnh về cuộc sống của mình với con trai trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo

 Vào khoảng năm 2013, đại mỹ nhân Song Hye Kyo cũng từng gây thương nhớ trên màn ảnh rộng xứ Trung khi xuất hiện thoáng qua trong tác phẩm Nhất Đại Tông Sư, hợp tác cùng Lương Triều VỹChương Tử Di

 Sau đó chị đẹp đã được đóng chính và tham gia vào hai dự án bom tấn là: Thái Bình Luân The Queen. Diễn xuất và vẻ đẹp của chị Song đã được dân tình khen ngợi. Nhìn chung thì chị cũng đã tạo ấn tượng khi thử sức, bước chân vào làng điện ảnh Hoa Ngữ.

>>> Xem thêm: Park Seo Ham và Park Jae Chan: Cặp đôi BL siêu hot của xứ Hàn

Choo Ja Hyun 

 Ở quê nhà cái tên Choo Ja Hyun khá mờ nhạt nhưng khi chuyển sang xứ Trung thì cuộc đời chị đã bước sang trang mới. Năm 2003, chị Choo đã có cơ hội hợp tác với Bành Vu Yến và gây thương nhớ trong bộ phim Luyến Hương.

 Tiếp theo đó chị nâng cao danh tiếng của mình, trở thành một người đẹp phim cổ trang đắt giá với các tác phẩm như: Đại Kỳ Anh Hùng Truyện, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ,... Năm 2011, chị đã nổi tiếng với drama Hoa Hồng Có Gai. Bộ phim này đã giúp chị vụt sáng thành sao.

 Hiện tại thì chị không còn nhiều dự án đóng phim, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Năm ngoái, chị đã gặp rắc rối khi tin đồn ngoại tình của anh chồng Vu Hiểu Quang. Để giữ gìn tổ ấm của mình chị đã chọn cách tha thứ cho lỗi lầm của chồng.

Kim Hee Sun 

 Ngọc nữ Kim Hee Sun cũng từng ghi dấu ấn sâu đậm khi xuất hiện trong tác phẩm Thần Thoại, đóng cặp cùng nam tài tử lừng danh Thành Long. Tác phẩm này phát hành vào năm 2005.

 Hồi ấy, Vô Diện Ma Ma rất ấn tượng với vẻ đẹp tựa tiên nữ của nàng Ngọc Thấu do chị Kim hóa thân. Nhan sắc của chị đúng là thuộc hàng “cực phẩm”, hút hồn bất kỳ ai ngắm nhìn. 

Ngoài ra thì bài hát nhạc phim của chị song ca cùng bác Thành Long cũng tuyệt hay, trở thành một bài tình ca kinh điển, nổi tiếng một thời.

Yoona 

 Cô nàng Yoona xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD cũng đã từng có dịp đến xứ Trung và gây thương nhớ khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang Võ Thần Triệu Tử Long

 Trong phim Yoona đóng vai Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư xinh đẹp có mối tình lãng mạn mà cũng lắm điều oan trái với Tử Long, vai này do Lâm Canh Tân đảm nhận.

 Mặc dù mình thấy diễn xuất của Yoona hồi này vẫn “còn non”, nhạt nhòa và có phần “hơi đơ” nhưng bù lại thì nàng rất xinh đẹp. Nhan sắc của Yoona trong tạo hình cổ trang quả thực là tẩm bổ đôi mắt người xem.

>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop: Tổng tài bá đạo của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trên đây là những mỹ nhân đến từ Hàn Quốc đóng phim Trung mà Vô Diện Ma Ma cảm thấy ấn tượng và yêu mến. Các chị đã gặt hái được nhiều thành tích tốt nhưng sau này vì lệnh “cấm Hàn” mà sự nghiệp của họ tại thị trường Trung Quốc cũng gặp khó khăn trong việc thăng tiến, thành công hơn nữa.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".