x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đường tình duyên dàn sao Cô Gái Thông Minh sau 20 năm phim ra mắt

Hồng Trà Sữa 12:50 - 04/06/2022

Successful Story Of A Bright Girl - Cô Gái Thông Minh là bộ phim tình cảm, lãng mạn cực kỳ ăn khách của năm 2002 với rating cao nhất lên đến 42,6%. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của cặp đôi chính là Jang Hyuk và Jang Na Ra được biết tới rộng rãi hơn trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

Tính đến nay thì bộ phim này đã tròn 20 tuổi rồi đó và tất nhiên là bộ sậu chính của phim cũng có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Trong khuôn khổ của bài viết này, hãy cùng tôi tìm hiểu về chuyện đời tư cũng như tình duyên của bộ sậu Cô Gái Thông Minh hiện ra sao sau 20 năm phim lên sóng nhé. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị lắm ấy nha. 

Jang Hyuk 

Tính cách ban đầu có phần hơi đáng ghét và hách dịch, nhưng vì ngoại hình cũng như phong cách theo kiểu phong trần khá cuốn hút nên nhân vật Han Gi Tae của Jang Hyuk vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích vào lúc đó. Trong bộ sậu chính của Cô Gái Thông Minh thì Jang Hyuk là người lên xe hoa sớm nhất, khi anh kết hôn cùng người bạn gái ngoài ngành Kim Yeo Jin vào năm 2008. 

Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2002 và nhanh chóng thiết lập mối quan hệ yêu đương. Sau 14 năm bên nhau thì gia đình nhỏ này đã thêm 3 thành viên nhí - 2 trai, 1 gái lần lượt ở các năm 2008, 2009 cùng 2015. Không chỉ cưới sớm nhất mà tôi thấy Jang Hyuk còn là người có hôn nhân viên mãn nhất trong bộ sậu tác phẩm này luôn đó nhé.

>> Bạn có biết: Những sao nam luôn khiến khán giả tin tưởng vì tài chọn kịch bản tốt

Han Eun Jung 

Sau vai nữ phụ của Cô Gái Thông Minh thì Han Eun Jung còn được công chúng biết tới rộng rãi qua các bộ phim ăn khách khác như Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Seoul 1945. Sao nữ sinh năm 1980 này không phải là một tên tuổi quá đình đám của làng phim ảnh đất nước củ sâm, thế nên sự nghiệp hay đời tư của cô cũng không phải đề tài công chúng quan tâm nhiều. 

Vào năm 2020 ở tuổi 40 thì Han Eun Jung đã rời khỏi hội độc thân khi kết hôn cùng chồng là doanh nhân trong một đám cưới riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Dù đã bước qua độ tuổi tứ tuần nhưng Han Eun Jung vẫn rất xinh đẹp và khả ái nha, ít nhất là với những hình ảnh tôi thấy ở đám cưới hay những bộ phim gần nhất của cô. 

Ryu Soo Young

Tính ra dàn nam trong bộ sậu chính của Cô Gái Thông Minh từ Jang Hyuk tới Ryu Soo Young đều có tình duyên rất là viên mãn á nha. Tuy kết hôn hơi trễ ở tuổi 38 năm 2017, nhưng trễ hay sớm không quan trọng mà quan trọng là tìm được đúng người thôi. Người bạn đời của Ryu Soo Young cũng không phải là ai quá xa lạ, chính là Park Ha Sun - ngôi sao của Dong Yi hay Gia Đình Là Số 1 Phần 3. Cặp đôi này hẹn hò từ 2014 và sau 3 năm mặn nồng thì đi đến quyết định lấy nhau. 

Đám cưới của Ryu Soo Young - Park Ha Sun tổ chức vào tháng 1 năm 2017 thì đến tháng 8 cùng năm, họ đón em bé gái đầu lòng. Dù không phải là cặp đôi quá đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc, nhưng Ryu Soo Young - Park Ha Sun vẫn là một gia đình viên mãn mà nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kết phim của biên kịch Park Hae Young: Viên mãn tới hiện thực xót lòng

Choo Ja Hyun 

Là người làm đám cưới sớm nhất trong dàn nữ bộ sậu chính của Cô Gái Thông Minh, những tưởng hôn nhân của Choo Ja Hyun sẽ “thuận buồm xuôi gió” nhưng ai dè cuộc hôn nhân của cô lại có nhiều ồn ào nhất trong số 5 gương mặt ở bài viết này luôn. Choo Ja Hyun gặp gỡ nam diễn viên người Trung Quốc - Vu Hiểu Quang vào năm 2012 và đến năm 2015 thì cả hai công khai mối quan hệ hẹn hò của mình. Đám cưới của 2 ngôi sao Hàn - Trung này được tổ chức vào đầu năm 2017. Giữa năm 2018 thì Choo Ja Hyun hạ sinh bé trai đầu lòng. 

Tuy nhiên, sóng gió ập đến khi những khoảnh khắc Vu Hiểu Quang thân mật với một người phụ nữ khác ở Trung Quốc bị lộ ra. Sự việc này đã khiến hình ảnh của Vu Hiểu Quang sụp đổ trong mắt của cả dân Hàn lẫn Trung. Mỹ nhân sinh năm 1979 sau đó đã lên tiếng ngầm xác nhận chuyện này là có thật nhưng cô vẫn quyết định tha thứ cho sai lầm của chồng mình. Dẫu nhiều người không đồng ý với quyết định của Choo Ja Hyun, nhưng dù sao đó cũng là chuyện của gia đình cô nên khán giả cũng chỉ biết tôn trọng và hy vọng Vu Hiểu Quang sẽ không lặp lại sai lầm này một lần nào nữa thôi. 

Jang Na Ra 

Sau 20 năm tìm được tình yêu trong Cô Gái Thông Minh thì cuối cùng Jang Na Ra cũng phát hiện tình yêu đích thực cho mình ở ngoài đời rồi này mọi người ơi. Những năm qua, Jang Na Ra hay “tung hỏa mù” kiểu không muốn kết hôn, sợ bố cứ giục lấy chồng vậy thôi chứ chị quen bạn trai được 2 năm rồi đó nha trời. 

Không hề tung bất cứ một hint nào luôn mà Jang Na Ra “đánh úp” mọi người bằng tin kết hôn của cô ngay những ngày đầu tiên của tháng 6. Jang Na Ra giữ kín thông tin người bạn đời của mình, chỉ biết anh chàng này nhỏ hơn cô 6 tuổi và không làm trong ngành giải trí. Như vậy là sau Jang Hyuk vào năm 2008 thì Jang Na Ra 14 năm sau cũng đã tìm được bến đỗ riêng cho cuộc đời mình rồi. 

>> Xem thêm: Shin Hye - Tae Joon nhập hội gia đình sao đón quý tử đầu lòng

Tính ra dàn nữ của Cô Gái Thông Minh ai cũng đều cưới trễ hết luôn, Choo Ja Hyun cưới năm 38 tuổi, Han Eun Jung là 40 tuổi, còn 41 tuổi là tuổi làm cô dâu của Jang Na Ra. Trong khi dàn nam thì cưới sớm hơn một tẹo và cũng có cuộc hôn nhân êm ả hơn, ít nhất là không có ai bị sóng gió dữ dội như Choo Ja Hyun. 20 năm trước là những ngôi sao trẻ, tươi phơi phới, thanh xuân rực rỡ còn 20 năm sau thì họ đều đã dần trở thành người của gia đình hết luôn rồi. Tự nhiên tôi có cảm giác mình già đi rồi đấy.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jang Na Ra, Jang Hyuk cùng các ngôi sao Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Successful Story Of A Bright Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.