x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ba thái cực đời sống tình cảm khác biệt của dàn sao nữ sinh năm 1981

Hồng Trà Sữa 14:20 - 04/06/2022

Ở thập niên 1980s thì những mỹ nhân sinh trong năm 1981 có lẽ là đình đám cũng như nổi bật nhất của làng phim ảnh đất nước củ sâm. Thế nên tất cả những thông tin gì liên quan đến họ đều được công chúng quan tâm vô cùng nhiệt tình. Trong đó thì phải kể đến chuyện đời tư tình cảm của họ đó nè. Tôi bật mí trước nha, dàn sao nữ sinh năm 1981 này có chuyện tình cảm cá nhân cực kỳ đa dạng cũng như khác biệt luôn. Muốn biết đa dạng và khác biệt ra sao thì cùng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết này nha. 

Hội “gái độc thân” 

Sinh năm 1981 có nghĩa là các ngôi sao này đều đã bước qua tuổi tứ tuần rồi, có người thì tròn 41, có người chưa (do chưa đến ngày sinh nhật của họ đó), cơ mà họ vẫn vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái của mình. 3 gương mặt nổi bật trong hội này mà tôi nghĩ ai cũng biết chính là Song Ji Hyo - Cho Yeo Jeong và Choi Jung Won. Mặc cho đồng nghiệp hay những người bạn đồng trang lứa thi nhau hẹn hò hoặc kết hôn thì họ vẫn là “gái độc thân”, ít nhất là với những gì mà họ đang thể hiện trước công chúng. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính cực xịn sò từng đóng chính phim của Park Chan Wook

Tôi nghĩ là người hâm mộ của họ chắc cũng muốn nghe tin diễn viên yêu thích của mình có tin hẹn hò hay kết hôn lắm đấy chứ. Cơ mà mong muốn thì mong muốn vậy thôi chứ mọi người vẫn tôn trọng quyết định và đời sống tình cảm riêng của họ thôi à. Bao giờ họ sẵn sàng để yêu và cưới thì họ sẽ thông báo, còn không thì hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân chung với họ nha. 

Hội “thuyền đã cập bến” 

Từ nay về sau Jang Na Ra đã không còn phải sợ bố giục lấy chồng nữa, vì ngôi sao The Last Empress đã bất ngờ thông báo tin vui về chuyện tình cảm đến cho công chúng và người hâm mộ của cô. Những tưởng là “ê sắc” nhưng ai mà ngờ được Jang Na Ra đã bí mật hẹn hò trong vòng 2 năm qua và chuẩn bị làm cô dâu mới trong năm 2022 này. Nửa kia của Jang Na Ra nhỏ hơn cô 6 tuổi và làm việc ngoài ngành giải trí. Như vậy là sau bao nhiêu năm liền “đóng cọc” ở hội “gái độc thân” thì Jang Na Ra cũng đã cập bến rồi nha, vui quá là vui thay cho cô luôn á. 

Trước Jang Na Ra thì cũng đã có kha khá chị em đồng niên lên xe hoa và vẫn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn. Ví dụ như là đại mỹ nhân Jun Ji Hyun lên xe hoa vào tuổi 31 năm 2012 và hiện cuộc hôn nhân của cô đã kéo dài 10 năm với 2 cậu con trai đáng yêu. Làm đám cưới trước Jun Ji Hyun vài tháng là mỹ nhân Eugene khi cô cùng nam diễn viên Ki Tae Young nên duyên vợ chồng, sau lần hợp tác trong bộ phim Creating Destiny năm 2009. 

>> Có thể bạn quan tâm: Shin Hye - Tae Joon nhập hội gia đình sao đón quý tử đầu lòng

Nếu Jun Ji Hyun sinh được 2 cậu quý tử thì Eugene lại có được 2 nàng công chúa xinh xắn và khả ái như cô vậy. Gương mặt đình đám cuối cùng trong hội này là Han Hye Jin - ngôi sao của bom tấn cổ trang Jumong năm nào. Han Hye Jin kết hôn vào năm 2013 và chồng của cô là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhỏ hơn 8 tuổi - Ki Sung Yueng. Đến năm 2015 thì cả 2 cũng đã có với nhau đứa con đầu lòng là 1 em bé gái. 

Nói thêm một điều này nữa, đó là 3 cái tên có chồng trước này hạ sinh em bé cũng có nhiều điểm khá tương đồng nhau nha. Jun Ji Hyun và Eugene cùng hạ sinh em bé thứ 2 vào năm 2018, còn Eugene với Han Hye Jin lại cùng có con đầu lòng vào năm 2015. Dẫu biết chỉ là trùng hợp thôi nhưng mà tôi vẫn thấy điều này nó thú vị nhiều lắm. 

Hội tình duyên “lận đận và ồn ào” 

Với những thành viên trong cái hội cuối cùng này thì dường như may mắn không phải là từ sẽ xuất hiện trong con đường tình cảm của họ, ít nhất là cho đến thời điểm này. Đầu tiên là mỹ nhân gợi cảm Han Ye Seul - người thường xuyên được đưa ra bàn luận trên mạng xã hội tại Hàn trong năm 2021, khi công khai bạn trai nhỏ hơn 10 tuổi của mình. Sau những lời chúc phúc của mọi người thì quá khứ được cho là không đẹp của bạn trai cô và cả cô nữa bắt đầu bị lôi ra để nói lại. 

Dù đã lên tiếng phản bác nhưng hình ảnh của Han Ye Seul cùng bạn trai nhỏ tuổi đã không còn tốt đẹp trong mắt công chúng Hàn Quốc nữa rồi. Trước đó thì Han Ye Seul từng có mối tình kéo dài khoảng 3 năm với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Teddy Park và đây cũng là chuyện tình tốn khá nhiều giấy mực của báo chí đấy nha. 

Người còn lại trong hội này không ai khác chính là đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Nàng Song từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay luôn được biết đến là một sao nữ đào hoa, khi thường xuyên có tin đồn tình cảm với những diễn viên nam mà cô hợp tác chung. 

Trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình thì Song Hye Kyo đã công khai hẹn hò với 3 sao nam đình đám của làng phim là Lee Byung Hun - Hyun Bin và Song Joong Ki. Ở đó thì chuyện tình cảm của cô với Song Joong Ki là ồn ào và “náo nhiệt” nhất, từ lúc đóng chung trong Descendants Of The Sun tới lúc công khai hẹn hò rồi kết hôn xong “đường ai nấy đi” khi ở chung nhà chưa được 2 năm. 

Chuyện hôn nhân tan vỡ giữa Song Hye Kyo - Song Joong Ki đến nay tôi thấy vẫn là một trong những chuyện đáng tiếc nhất của lịch sử làng phim ảnh Hàn Quốc. Khác với Han Ye Seul thì Song Hye Kyo hiện nay không hẹn hò ai và tận hưởng cuộc sống độc thân bên cạnh cún cưng của mình. 

>> Xem thêm: Bộ tứ mỹ nhân gây sốt ở Baeksang 19 năm trước hiện nay ra sao?

Dù tình trạng tình cảm của dàn sao nữ sinh năm 1981 này có là gì đi nữa thì ai cũng hy vọng và mong rằng họ đang hạnh phúc nhất với sự lựa chọn của mình. Còn tôi thì tôi muốn là trong tương lai sẽ có nhiều ngôi sao khác nữa gia nhập hội “thuyền đã cập bến”, không thì ở yên tại hội “gái độc thân” cũng được, chứ đừng gia nhập hội cuối nha. Nếu có thể thì Han Ye Seul và Song Hye Kyo cũng dời “hộ khẩu” sang hội thứ 2 đi cho ngon lành và an yên lòng người hâm mộ nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jang Na Ra, Song Hye Kyo cũng như các ngôi sao Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Last Empress? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".