x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nữ chính có khả năng thấy ma của màn ảnh Hàn: Gong Hyo Jin nhọ nhất

HuCaGi 13:23 - 16/02/2022

Khai thác các chủ đề tâm linh trong phim ảnh dường như không còn là điều xa lạ tại xứ sở Kim Chi, đặc biệt là việc xây dựng các tuyến nhân vật có khả năng nhìn thấy ma ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, những tuyến nhân vật có khả năng đặc biệt này lại thường có số phận nhọ nhem hơn là may mắn. 

Cùng mình điểm qua 5 nữ chính dưới đây để kiểm chứng cho nhận định trên nhé! 

1. Na Bong Sun trong Oh My Ghost 

Na Bong Sun (do Park Bo Young thủ vai) trong Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu) được khắc họa là cô gái có tính cách rụt rè, hướng nội và nhút nhát. Nhưng vốn dĩ tính cách đó bản thân cô nàng cũng không hề mong muốn có. 

Việc bản thân thường xuyên cảm nhận và nhìn thấy hồn ma và bị dọa bay hết hồn vía chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho Na Bong Sun trở nên khép kín và ít giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Cô nàng luôn tự cho mình là kẻ xui xẻo, khác người, cũng không muốn bản thân mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người xung quanh vì nhìn thấy những thứ không đáng thấy. 

Có khả năng nhìn thấy tâm linh đối với cô nàng mà nói chính là năng lực tồi tệ nhất mà bản thân sở hữu. Đâu ai muốn mình cả ngày nhìn thấy những thứ đáng sợ đâu! Đã vậy bản thân còn nhát gan nữa. 

Nhưng với người xem như mình thì phải công nhận rằng, chính nhờ khả năng nhìn thấy điều không nên mà Na Bong Sun mới có cơ hội thể hiện được tình cảm với anh chàng bếp trưởng Kang Sun Woo. Nếu không nhờ ma nữ Soon Ae nhập vào, biết bao giờ tình cảm của Na Bong Sun mới được bày tỏ thành lời. 

Tính ra trong cái rủi thì cô nàng cũng vẫn còn có được cái may nhờ khả năng đặc biệt này. 

2. Tae Gong Shil trong Master's Sun 

Nếu cô nàng Na Bong Sun trong Oh My Ghost sở hữu năng lực nhìn thấy điều tâm linh từ nhỏ thì ở trường hợp của nhân vật Tae Gong Shil (do Gong Hyo Jin thủ vai) trong Master’s Sun (Mặt Trời Quân Chủ) lại có phần khác hơn vì cô nàng bắt đầu sở hữu năng lực này sau một lần bị tai nạn. 

Chính từ khi năng lực “không được trông chờ” này xuất hiện, cuộc sống của Tae Gong Shil đã hoàn toàn bị đảo lộn. 

Từ một cô gái tự tin, có học lực hàng đầu của lớp, của trường, được biết bao bạn nam theo đuổi, từng được ví như mặt trời lớn, cô nàng đã trở nên lầm lì, ít nói, có phần quái gở, học lực và chất lượng cuộc sống cũng theo đó mà ngày càng đi xuống. 

Tae Gong Shil gần như thất bại toàn tập với một cuộc sống u tối, bị tất cả mọi người xa lánh, trái ngược với cuộc sống rạng rỡ trước khi bị tai nạn mà cô từng có. Cô nàng còn dễ dàng bị các linh hồn nhập vào người khi không tỉnh táo. 

Tuy nhiên, theo mình nhân vật Tae Gong Shil không hẳn là xui xẻo khi đến cuối cùng cô cũng đã gặp được người có khả năng giúp cô xua đuổi hồn ma đó là vị giám đốc lạnh lùng Joo Joong Won. Có thể nói anh chàng chính là định mệnh của cô. 

Theo mình, nhân vật Tae Gong Shil nhọ hơn Na Bong Sun rất nhiều. Vì việc cuộc sống bị xáo trộn bất ngờ vì khả năng nhìn thấy hồn ma vẫn luôn khó chấp nhận hơn việc bẩm sinh đã sở hữu nó. 

>>> Xem thêm: 4 phim cổ trang Hàn từng khuynh đảo thị trường châu Á thuộc đài MBC

3. Jin Sun Mi trong A Korean Odyssey 

Được coi là phiên bản Tây Du Ký tại Hàn Quốc, A Korean Odyssey (Hoa Du Ký) sở hữu tuyến nhân vật tương tự bản chính như Tôn Ngộ Không, Sa Tăng, Trư Bát Giới, Đường Tăng. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là A Korean Odyssey lấy bối cảnh ở thời hiện đại và ngoại hình của các nhân vật cũng có sự đổi khác rõ nét. 

Cụ thể, nữ chính Jin Sun Mi (do Oh Yeon Seo thủ vai) trong phim có vai trò tương đương với nhân vật Đường Tăng - là người sở hữu dòng siro thơm của hoa sen, thu hút yêu quái. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu khả năng nhìn thấy yêu quái, cũng chính điều này khiến Jin Sun Mi gặp không ít rắc rối ngay từ khi còn bé. 

Tuy nhiên, một điểm nổi bật hơn giữa Jin Sun Mi so với hai nữ chính có khả năng thấy ma trước đó là cô nàng có tính cách tương đối mạnh mẽ, sở hữu trong mình khả năng bài trừ và thu phục yêu quái. 

Chính nhờ điều này mà cô nàng dù đôi lúc vẫn cần được nhân vật Tôn Ngộ Không - Son Oh Gong (Lee Seung Gi thủ vai) che chở và giúp đỡ, nhưng vẫn thể hiện được sự độc lập rất riêng. 

Theo mình, Jin Sun Mi ngoài là nữ chính có khả năng thấy tam linh, chắc chắn còn có tên trong danh sách cường nữ của màn ảnh Hàn rồi! 

4. Hong Ji A trong Sell Your Haunted House 

Tương tự như nhân vật Jin Sun Mi trong A Korean Odyssey, Hong Ji A (do Jang Na Ra thủ vai) của Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà) vừa có khả năng thấy được linh hồn, nhưng lại vừa có khả năng thu phục và siêu thoát nó. 

Trong Sell Your Haunted House, nhân vật Hong Ji A được khắc họa là cô nàng sở hữu năng lực được kế thừa từ mẹ mình, tiếp tục theo nghề nghiệp của mẹ mình lúc còn sống là một thầy trừ tà. 

Cũng chính vì vậy mà cô mở công ty về bất động sản đặc biệt, chỉ nhận những khách hàng sở hữu nhà cửa hay mảnh đất bị  ám. 

Hong Ji A không chỉ độc lập về mặt tài chính, mà còn sở hữu tính cách độc đáo, tự chủ, khả năng nhìn thấy linh hồn người đã khuất. 

Vào vai Hong Ji A, mình đánh giá cao Jang Na Ra từ tạo hình cho đến các phân cảnh. Đặc biệt là với các phân cảnh đòi hỏi thêm về yếu tố hành động, phối hợp cùng bạn diễn, cô nàng đều thể hiện được tốt khả năng xử lý tình huống và biến hóa linh hoạt của mình. 

Rõ ràng Hong Ji A trong Sell Your Haunted House dù là cô gái có khả năng nhìn thấy ma, nhưng cô nàng không chỉ khống chế được nỗi sợ của mình, mà còn có thể dựa vào nó để kiếm sống. Về mặt này thì Hong Ji A ăn đứt các nhân vật khác trong danh sách này rồi! 

5. Kang Ha Ram trong Black

Nằm cuối cùng trong danh sách này là cô nàng Kang Ha Ram trong Black (Thần Chết)

Black được ra mắt năm 2017, khai thác đề tài giả tưởng về tình yêu. Điểm đặc biệt của phim là nhân vật nữ chính Kang Ha Ram sở hữu khả năng có thể nhìn thấy những nhân vật thuộc về thế giới phía bên kia. Hơn thế nữa, cô nàng còn có thể cảm nhận và thấy trước sự ra đi của người khác. 

Chính việc sở hữu khả năng đáng sợ này nên Kang Ha Ram luôn thu mình lại và luôn cố gắng né tránh việc tiếp xúc với những người khác. Vì tuy rằng có khả năng nhìn thấy sự ra đi của người khác, nhưng cô nàng không thể thay đổi được sinh mệnh của họ. 

Một điểm thú vị về nhân vật Kang Ha Ram đó là cô nàng dù không mấy thích thú với khả năng nhìn thấy các thực thể đáng sợ của mình nhưng cũng không cố gắng phủ nhận nó hoàn toàn. Nếu có thể giúp đỡ người khác thì cô nàng vẫn luôn sẵn sàng sử dụng năng lực của mình. 

Theo mình, Kang Ha Ram không hẳn là nhân vật có tính cách của cường nữ. Nhưng ở cô nàng luôn có nguồn năng lượng tích cực rất riêng mà không nhân vật nào trong danh sách này có được. Đây cũng chính là điểm khiến mình yêu thích nhân vật này. 

Sau khi điểm qua danh sách 5 nữ chính có khả năng nhìn thấy ma của màn ảnh Hàn. Nhận định ban đầu rằng tất cả họ đều có số phận nhọ nhem liệu có đúng? Comment ý kiến của bạn phía bên dưới cho mình biết với nhé! 

>> Xem thêm: Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.