x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những sao Hàn "đánh úp" công chúng với tin kết hôn bất ngờ

Hồng Trà Sữa 12:20 - 05/06/2022

Để mà gọi là gây sốc cho công chúng bởi tin kết hôn bất ngờ thì theo tôi có nhiều trường hợp khác nhau á. Kiểu như mới hẹn hò chưa bao lâu xong yêu nhau quá làm đám cưới liền luôn hay ai ai cũng tưởng độc thân mà đùng một cái thông báo kết hôn làm ai cũng ngã ngửa. Mức độ gây bất ngờ tuy khác nhau nhưng điểm chung là ngôi sao nào trong nhóm này cũng làm khán giả phải há hốc mồm khi đọc tin tức thông báo của họ hết á nha. Nếu mọi người chưa nhớ ai đã từng gây ra những bất ngờ kiểu này thì chờ gì nữa khám phá với tôi thông qua bài viết dưới đây nào. 

Bae Yong Joon 

Chuyện hôn nhân của “thiên vương” Hàn Quốc này theo tôi thấy nó bất ngờ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đầu tiên là việc Bae Yong Joon quyết định kết hôn với Park Soo Jin chỉ sau có mấy tháng hẹn hò và thứ hai là việc so với danh tiếng cũng như vị thế của tài tử họ Bae thì người bạn đời của anh không khác gì “Lọ Lem thời hiện đại cả”. 

Dù tất cả các thành viên trong hội “tứ đại thiên vương” của xứ sở kim chi đều có vợ là diễn viên, nhưng Park Soo Jin hoàn toàn khó thể sánh bằng Lee Na Young - Lee Min Jung hay Go So Young được. Bỏ qua những sự bất ngờ hay khoảng cách tuổi tác cũng như vị thế đó thì Bae Yong Joon - Park Soo Jin vẫn hạnh phúc bên nhau sau 7 năm kết hôn cùng sự ra đời của 2 em bé tính đến lúc này. 

Honey Lee

Dẫu đã có thông báo hẹn hò với bạn trai ngoài ngành vào tháng 11 năm 2021 rồi nhưng nói đến chuyện kết hôn của Honey Lee thì vẫn là một sự bất ngờ cực lớn nha. Ngày 21 tháng 12 năm 2021 là ngày làm đám cưới của Honey Lee và chính vào ngày đó thì công ty quản lý của cô mới thông báo hôm nay là “ngày Honey Lee đẹp nhất” luôn, chứ không hề tung tin trước như các ngôi sao khác. 

Ai ai cũng bất ngờ, kiểu sao mà Honey Lee lại kết hôn nhanh đến thế cũng như kiểu làm đám cưới mà ngay trong ngày đó mới chịu thông báo. Hiện nay thì Á hậu 3 của Miss Universe 2007 đang ở trong những ngày cuối cùng của thai kỳ rồi và sẽ sớm gia nhập hội mẹ bỉm sữa của làng giải trí Hàn Quốc ngay thôi.

>> Bạn có biết: Shin Hye - Tae Joon nhập hội gia đình sao đón quý tử đầu lòng

Shim Chang Min 

Một trong những sao nam hàng đầu của Kpop Gen 2 và nam chính của Paradise Ranch là Shim Changmin cũng gia nhập hội làm người hâm mộ bất ngờ vì tin vui tình cảm của mình. Anh đã viết một bức tâm thư thông báo kết hôn bất ngờ đến công chúng và người hâm mộ nói rằng sẽ trở thành chồng người ta vào tháng 9 năm 2020. Sau đó thì tới cuối tháng 10 năm 2020, lễ kết hôn của anh mới được diễn ra và nó được tổ chức theo kiểu riêng tư hoàn toàn, khi không một hình ảnh nào của cô dâu được lộ ra. 

Dù thông báo bất ngờ và tổ chức cực kỳ riêng tư như vậy nhưng người hâm mộ cũng đều tôn trọng quyết định của Shim Changmin, vì anh đã luôn cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật những năm qua. Ngoài ra thì cái tâm của anh thông qua bức tâm thư thông báo kết hôn cũng được mọi người trân trọng rất nhiều. 

Park Ji Yeon 

Ngày 10 tháng 2 năm 2022, Park Ji Yeon bất ngờ đăng tải bức thư tay của mình lên trang cá nhân với một nội dung thông báo quan trọng gửi đến cho người hâm mộ. Đó là chuyện cô công khai hẹn hò với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun và công bố luôn cả chuyện cả hai sẽ làm đám cưới vào mùa đông năm nay. 

Đúng kiểu một công mà đôi chuyện luôn đấy, khoe đang có người yêu xong khoe là tới cuối năm cả hai sẽ thành vợ chồng. Sau nhiều lần hẹn hò không kết quả thì thông tin bất ngờ này khiến cho người hâm mộ của Park Ji Yeon vô cùng vui sướng và hạnh phúc, cuối cùng thì ngôi sao xinh đẹp của họ cũng đã tìm được người đàn ông lý tưởng để cô dựa vào cho đến hết đời rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Ba thái cực đời sống tình cảm khác biệt của dàn sao nữ sinh năm 1981

Jang Na Ra

Mọi người cứ hay nghĩ là Jang Na Ra theo chủ nghĩa không hôn nhân hay không thích làm đám cưới dựa vào những bài phỏng vấn của cô các năm qua khi được hỏi về chuyện tình yêu. Cơ mà Jang Na Ra có bao giờ nói vậy đâu, cô chỉ bảo là chưa kết hôn vì chưa tìm được người phù hợp đi với mình đến hết đời thôi à. 

Bây giờ thì cô đã tìm được rồi đó, không chỉ là hẹn hò thôi đâu mà cả hai cũng sắp thành vợ thành chồng rồi. Hóa ra là trong 2 năm qua, Jang Na Ra và chồng tương lai nhỏ hơn 6 tuổi quen lén nên không có ai biết là chị đẹp đã có chủ rồi hết á. Mới thông báo đầu tháng 6 này mới biết nè đó chứ. Với những ngôi sao tuổi tứ tuần khác thì không sao chứ với Jang Na Ra là tôi thật sự bất ngờ khi nhận được tin vui kết hôn của cô á nha. 

Choi Ji Woo 

Dù Honey Lee cưới trong ngày hôm đó rồi mới thông báo luôn nhưng trước đó hơn 1 tháng, người ta cũng biết là cô đang hẹn hò rồi. Chứ như Choi Ji Woo im im lặng thinh, không ai biết chẳng ai hay rồi trước đám cưới có vài tiếng mới thông báo là đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ngay hôm đó luôn thì ai mà đỡ cho kịp. 

Trở lại vào ngày 29 tháng 3 năm 2018 thì tôi nghĩ người hâm mộ của cô phải sốc lắm, khi thấy bức thư tay của Choi Ji Woo thông báo lễ cưới được đăng tải trên website của hội FC. Ngôi sao Winter Sonata bỏ qua cái bước hẹn hò mà thông báo kết hôn luôn, đặc biệt hơn gần tới giờ đám cưới diễn ra mới cho mọi người được biết. Cái màn thông báo kết hôn này của Choi Ji Woo nếu không phải là huyền thoại thì tôi cũng không biết cái gì là huyền thoại nữa.

>> Xem thêm: Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Kiểu như Choi Ji Woo đã tạo ra một tiêu chuẩn quá cao về mức độ bất ngờ khi thông báo tin kết hôn, thế nên tôi thật sự không biết sau này còn có ai vượt qua được sự huyền thoại của nữ thần này không nữa. Ngẫm lại thì thấy thông báo kiểu bất ngờ này cũng vui quá đó chứ, dù làm cho công chúng và người hâm mộ hơi hụt tim nhẹ nhưng không sao miễn là cô dâu, chú rể vui là được rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Jang Na Ra, Choi Ji Woo cùng những ngôi sao Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Last Empress? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".