x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Jong Seo và những nữ xạ thủ "chất như nước cất" của màn ảnh Hàn

Seul 09:35 - 03/07/2022

Hình tượng xạ thủ là một trong những hình tượng mà Seul thích nhất bởi sự cool ngầu và mạnh mẽ của các nhân vật. Đặc biệt, không ít nữ xạ thủ trên màn ảnh Hàn khiến Seul phải ngây ngất trước tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp của họ.

Jeon Jong Seo

Mới đây, bộ phim Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) phiên bản Hàn Quốc đã chính thức lên sóng. Ngoài nội dung phim cuốn hút thì sự xuất hiện của nữ diễn viên Jeon Jong Seo nhận được sự quan tâm lớn của Seul.

Cụ thể, cô nàng đã vào vai Tokyo - một cô gái lớn lên ở Triều Tiên, từng phục vụ trong quân đội trước khi đến Hàn Quốc để bắt đầu một cuộc sống mới. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp thì kỹ năng bắn tỉa điêu luyện của nữ nhân vật này cũng rất nổi bật.

Ngoài hình tượng nhân vật chất lừ thì Jeon Jong Seo cũng mang đến diễn xuất mạnh mẽ, cá tính trong bộ phim này. Trước đó, Seul biết đến cô qua một số tác phẩm như Burning, Nothing Serious,... Thậm chí, cô nàng còn từng giành giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021 cho bộ phim The Call.

Park Ah In

Dù phải sánh đôi với nữ chính đình đám xinh đẹp Suzy nhưng Park Ah In vẫn hoàn toàn tỏa sáng nhờ hình tượng xạ thủ trong Vagabond (Lãng Khách).

Trong phim này, cô đảm nhận hình tượng Lily - một tay bắn tỉa cừ khôi. Nữ phụ này khiến Seul mê như điếu đổ trước phong thái mạnh mẽ, không khác gì một chị đại chính hiệu. Chưa kể, những phân cảnh Lily thực hiện nhiệm vụ khiến người xem như mình đây không thể ngồi yên vì quá kịch tính và cuốn hút.

Sau thành công của Vagabond, Park Ah In khá tích cực tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, những tác phẩm của cô không gây được tiếng vang như kỳ vọng. Seul mong rằng cô nàng sẽ sớm lấy lại phong độ bằng một vai diễn thật ấn tượng, nhất là những vai diễn chị đại rất phù hợp với nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

Han Hyo Joo

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Han Hyo Joo phải kể đến hình tượng xạ thủ trong Cold Eyes (Truy Lùng Siêu Trộm).

Với vai diễn này, “tình cũ màn ảnh” của Lee Jong Suk mang đến hình ảnh một cô gái cá tính, thông minh và khôn ngoan. Đặc biệt, những pha bắn tỉa tài tình, mượt mà của cô thực sự rất lôi cuốn.

Có thể nói, Han Hyo Joo chính là một trong những nữ xạ thủ đẹp nhất trong lòng Seul. Seul rất mong chờ được nhìn thấy hình tượng này của nữ diễn viên trong một tác phẩm mới, nhất là khi trong năm 2022, cô nàng vẫn chưa có kế hoạch trở lại với dự án mới.

Park Shin Hye

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Park Shin Hye. Ngoài những vai diễn nhẹ nhàng thì hình tượng xạ thủ cũng được cô trải nghiệm trong bộ phim Sisyphus (Thần Thoại).

Mặc dù không ít người chê tạo hình của bà xã Choi Tae Joon trong phim này có phần trẻ con, lòe loẹt nhưng đôi lúc, nữ chính lại mang đến những pha hành động cực ngầu. Thậm chí những lần ngắm bắn của nữ xạ thủ này cũng hấp dẫn không kém.

Tuy bộ phim của cô nàng không được công chúng đánh giá cao nhưng đây là một tác phẩm đánh dấu sự chuyển mình khá lớn trong diễn xuất của cô nàng.

Vừa trên, Seul đã điểm qua 4 nữ xạ thủ xinh đẹp và ngầu nhất trên phim Hàn. Cá nhân Seul thì Seul thích nhất Jeon Jong Seo bởi cô nàng sở hữu phong thái mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ quyến rũ. Vậy còn bạn, nữ xạ thủ nào khiến bạn phải si mê như điếu đổ? Nhớ bình luận bên dưới cho Seul và mọi người cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Diễn xuất của Seohyun trong phim mới: Đáng yêu nhưng cần tiết chế lại

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jeon Jong Seo cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.