x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những điều thú vị về Jeong Jong Seo của Money Heist bản Hàn

Tanpopo 15:35 - 30/06/2022

Tanpopo đánh giá Money Heist: Korea - Joint Economic Area (Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc - Khu Vực Kinh Tế Chung) thực sự là một siêu phẩm mới của nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc với cốt truyện thú vị từ bản gốc và dàn diễn viên thực lực. Bên cạnh một số cái tên quen thuộc như Park Hae Soo, Yoo Ji Tae và nữ diễn viên Kim Yun Jin, Jeon Jong Seo nổi lên như một hiện tượng khi đảm nhận nhân vật Tokyo.

 Dù chỉ mới nổi tiếng gần đây, Jeon Jong Seo, đã tạo dựng được danh tiếng lẫy lừng trong và ngoài nước. Với khả năng diễn xuất của mình, cô cũng được mệnh danh là một trong những ngôi sao đang lên của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhiều điều thú vị về Jeon Jong Seo nhé!

1. Jeon Jong Seo từng thôi học

 Trong khi hầu hết các ngôi sao Hàn Quốc đều theo học diễn xuất chính thức tại các trường đại học, thì cô nàng lại chọn một con đường hơi khác. Nữ diễn viên sinh ra ở Seoul nhưng lại lớn lên ở Canada. Jeon Jeong Seo trở về Hàn Quốc để hoàn thành chương trình trung học tại Trường Trung học Nghệ thuật Anyang danh tiếng.

Sau đó, cô theo học Đại học Sejong, chuyên ngành điện ảnh trước. Tanpopo không hiểu lý do gì khiến Jeong Jong Seo bỏ học và thay vào đó chọn trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình thông qua các lớp học tư nhân. Có vẻ như nữ diễn viên không cảm thấy đặc biệt hứng thú với loại bài giảng được cung cấp ở trường.

 2. Bộ phim đầu tiên của Jeong Jong Seo được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes

 Sau khi gia nhập công ty quản lý đầu tiên của mình, Jeon Jong Seo đã tham gia tác phẩm Burning (2018) của đạo diễn Lee Chang Dong cùng Yoo Ah In Steven Yeun. Sau nhiều tháng thử vai, cô đã đánh bại hơn 2.000 nữ diễn viên và nhận được vai Haemi.

Trả lời tờ Hollywood Reporter về việc chọn Jeon Jong Seo - một diễn viên chưa có kinh nghiệm vào vai chính trong phim, Lee Chang Dong nói:

 “Khi tôi nhìn thấy Jeon Jong Seo, cô mang lại cảm giác ngây thơ rất trẻ con, nhưng đồng thời, cô ấy cũng mang cảm giác hai mặt - như thể một cái gì đó lớn hơn nhiều đang ở phía bên kia của sự ngây thơ đó".

 Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2018 và trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách chín phim ngắn cho giải Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar (trước Parasite). Jeon Jong Seo đã nhận được sự hoan nghênh ngay lập tức sau khi ra mắt và lọt vào danh sách 15 tài năng đột phá quốc tế năm 2018 của Hollywood Reporter.
 3. Jeon Jong Seo đã đóng phim cùng với Zac Efron và Kate Hudson

 Sau khi tham gia bộ phim kinh dị ăn khách The Call (2020) của Netflix với vai Young Sook (vai diễn đã mang về cho cô nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57), Jeon Jong Seo được đạo diễn Hollywood chú ý.

 Cô nàng đóng Mona Lisa And The Blood Moon của Ana Lily Amirpour cùng với Zac EfronKate Hudson. Phim cũng được tham gia Liên hoan phim Venice năm 2021. Jeon Jong Seo sau đó trở lại điện ảnh Hàn Quốc với bộ phim hài lãng mạn năm 2021 Nothing Serious cùng Son Seok Koo.
 4. Jeon Jong Seo đóng vai Tokyo trong Money Heist bản Hàn Quốc

 Với khả năng diễn xuất vô song, Tanpopo hoàn toàn không ngạc nhiên khi Jeon Jong Seo được chọn vào vai Tokyo - một nhân vật quan trọng, mấu chốt trong series Money Heist. Như bản gốc, Tokyo của Jeon Jong Seo cũng là người dẫn chuyện và cả series diễn ra dưới góc nhìn của cô nàng. 

Tanpopo đánh giá Jeon Jong Seo hoàn thành tốt nhân vật Tokyo dù bản gốc của Ursula Cobero quá lớn. Như vậy, điều này đã là một thành công không tưởng đối với Jeon Jong Seo rồi đấy!

 5. Jeon Jong Seo 

 Mọi người đừng bất ngờ nhé, Jeon Jong Seo đã là hoa có chủ! Nhiều báo cáo xác nhận rằng nữ diễn viên đang hẹn hò với đạo diễn Lee Choong Hyun của The Call kể từ năm 2021. Theo Soompi, tin đồn hẹn hò đã được xác nhận bởi công ty quản lý cũ của cô - My Company.

 “Hai người họ có tình cảm tốt với nhau và gần đây đã bắt đầu mối quan hệ lãng mạn”.

Jeon Jong Seo cũng xác nhận điều này thông qua một cuộc phỏng vấn:


“Trong khi quay phim The Call, chúng tôi đã yêu nhau một cách tự nhiên và tiến đến hẹn hò. Hầu hết những người xung quanh tôi đều biết chúng tôi đang yêu nhau".

 Tanpopo đoán rằng với khả năng của mình, Jeon Jong Seo sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai sau thành công của Money Heist: Korea - Joint Economic Area. Tanpopo đặc biệt thích vẻ đẹp lạ của cô nàng cũng như những cống hiến không ngừng nghỉ mà Jeon Jong Seo dành cho môn nghệ thuật thứ 7.

>> Xem thêm: Spiderhead: Chris Hemsworth rời xa Marvel là bão tố vì phim cực dở

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist: Korea - Joint Economic Area ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.