x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

11 nam diễn viên Hàn Quốc có cảnh hôn đẹp nhất (Phần 2)

Khải Nguyên 13:00 - 25/06/2021

Đến hẹn lại lên, hôm nay theo chân Khải Nguyên tiếp tục cuộc hành trình “điểm mặt" những mỹ nam xứ Kim Chi được mệnh danh là “bậc thầy hôn môi” nha. Nối tiếp Ji Chang Wook, Yoo Yeon Seok, Ha Seok Jin, Gong Yoo và Jo Jung Suk, đây là những nhân vật còn lại mà mình khẳng định rằng họ đã tạo nên rất nhiều tiếng vang đấy nhé.

6. Sung Joon

Không biết liệt kê Sung Joon vào đây có đúng không vì "anh dường như muốn giải nghệ đến nơi rồi. Trong những năm trở lại đây, Sung Joon rất hiếm khi tham gia diễn xuất nhưng vẫn khó để loại anh ra khỏi danh sách những nụ hôn đẹp nhất này. 

 Sung Joon được khán giả biết đến khi thể hiện được cảnh hôn dịu dàng và đầy cảm xúc, khiến những cảnh đặc biệt này trong phim truyền hình trở nên rất đáng nhớ. Hẳn mọi người sẽ không quên cảnh hôn của anh với “cô Cheon” Kim So Yeon trong I Need Romance 3 đúng không. Tương tác tự nhiên và ngọt ngào đến mức mình tưởng họ đang hẹn hò với nhau.

>>Xem thêm: 11 nam diễn viên Hàn là bậc thầy nụ hôn nồng cháy (Phần 1)

7. Lee Jong Suk

 Khi nhắc đến những cảnh hôn đáng nhớ, anh Vịt nhà ta có khá nhiều kỷ niệm đó nha. Đầu tiên, Lee Jong Suk có cảnh hôn bánh mì với Park Shin Hye trong Pinocchio. Nhưng những cảnh hôn hoành tráng của anh chưa dừng lại ở đây. Các vai diễn của Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice, W, While You Were Sleeping Phụ Lục Tình Yêu đều có cảnh hôn chân thật, mang đến cho bọn “cẩu F.A” nhiều cảm xúc bay bổng.

8. Hyun Bin

Ôi! Làm sao có thể bỏ qua được bạn trai của “chị đẹp” Son Ye Jin cơ chứ. Ai cũng biết Hyun Bin đặt hết tâm trí vào diễn xuất và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cảnh hôn hoành tráng đầu tiên của Hyun Bin là phim Tôi Tên Là Kim Sam Soon

>>Xem thêm: Những tạo hình chứng tỏ gu thời trang đỉnh cao của Lee Min Ho

Sau đó, Hyun Bin gặt hái được nhiều thành công khi đóng các drama ăn khách như Khu Vườn Bí Ẩn, Memories of the Alhambra và gần đây nhất là Hạ Cánh Nơi Anh. Cảnh hôn của Hyun Bin và “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin khiến mình bấn loạn trong suốt quá trình theo dõi.

9. Yeon Woo Jin

Yeon Woo Jin có thâm niên đóng phim truyền hình và một số cảnh hôn rất đáng chú ý. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Yeon Woo Jin là nụ hôn sâu trong My Shy Boss. Nụ hôn mãnh mẽ và cuồng nhiệt đã trở thành một trong những nụ hôn đáng nhớ nhất trong phim Hàn Quốc từ ​​trước đến nay. 

10. Lee Jin Wook

Mình sẽ không bỏ qua được anh chàng tài tử này khi nói đến người có cảnh hôn tuyệt vời. Một trong những nụ hôn khó quên nhất của anh ấy là vai Yoon Seok Hyun trong I Need Romance 2, và sau đó là vai Park Sun Woo trong Nine: 9 Times Time Travel. Các bạn diễn của Lee Jin Wook dường như luôn đề cập trong các cuộc phỏng vấn rằng anh nhạy cảm và dễ xúc động, điều này có thể giúp ích cho những cảnh hôn gợi cảm này đó nhé!

>>Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

11. Park Seo Joon

Khi nói đến một số cảnh hôn nóng bỏng và mạnh mẽ, Park Seo Joon thực sự là “ông hoàng”. Cảnh hôn gây sốc của anh và Park Min Young trong phim Thư Ký Kim Sao Thế? đã thu về hơn 300 triệu lượt xem. Không chỉ tất cả các bộ phim truyền hình của Park Seo Joon đều thành công rực rỡ mà những cảnh hôn của anh cũng đáng nhớ. Chắc chắn không có gì đáng thất vọng khi nói đến Park Seo Joon!

>>Xem thêm: 6 nam diễn viên Hàn Quốc nhiều follow nhất trên Instagram

Mình chắc chắn các bạn sẽ rất phấn khích khi xem những cảnh hôn ngọt như mật thế này. Tuy nhiên, đối với những ai đang “chăn đơn gối chiếu” như mình thì thật đáng thương đúng không. Là "mọt phim” Hàn, không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Phim Hàn Quốc đâu đó nha!

 *Bài viết của Khải Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.