x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tấm gương sao Hàn tận tâm: Kim So Yeon đọc nát kịch bản mới diễn

Mỳ Quảng 16:30 - 05/09/2021

Diễn xuất luôn là thứ lưu lại trong lòng khán giả lâu dài và bền vững nhất. Có những ngôi sao được công nhận là thực lực bởi họ luôn mang đến những thước phim sống động và lôi cuốn cho khán giả với sự tận tâm hết mình. Đã có không ít tấm gương tâm huyết với diễn xuất mà tôi muốn kể với mọi người hôm nay.

Kim So Yeon 

Kim So Yeon đã quá quen thuộc với những vai phản diện dù tính cách ngoài đời của cô thì hiền khô và dễ mến vô cùng. Tham gia bộ phim Penthouse, một lần nữa chị đẹp này lại cho thấy khả năng hóa thân hoàn hảo vào nhân vật của mình, Cheon Seo Jin là một vai phản diện không hề dễ diễn bởi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc phức tạp nhưng Kim So Yeon chưa từng làm khán giả thất vọng dù là một cảnh phim khó nắm bắt tới đâu. 

Trong bài phỏng vấn mới đây, chị đẹp tiết lộ rằng vì muốn thể hiện nhân vật Cheon Seo Jin độc ác nhưng cũng có lý do, cũng có mặt đáng thương, Kim So Yeon đã đọc kịch bản hơn 100 lần trước mỗi cảnh quay. Cô muốn nghiên cứu thật vững tâm lý nhân vật, chuẩn bị đầy đủ khi quay phim, tuy vậy cô vẫn nhận bản thân còn thiếu sót, chưa thể đạt được độ hoàn hảo 100%. 

Trước đây cũng có tin nói rằng vì để diễn cảnh chơi đàn xuất hiện vài phút trên phim, Kim So Yeon đã đi học đàn 2 tháng trời. Quả thực là một ngôi sao tận tâm và khiêm tốn, Cheon Seo Jin là một trong những vai diễn linh hồn mang đến thành công cho Penthouse, tôi nghĩ tất cả là nhờ sự kính nghiệp của chi đẹp Kim So Yeon đấy.

>>>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae là một chị đại nổi tiếng tận tâm của làng phim Hàn. Chị luôn tạo ra những siêu phẩm với diễn xuất chân thực của mình. Năm ngoái, chị tham gia đóng chính trong Thế Giới Hôn Nhân, bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng của đài jTBC.

Trong phim có một cảnh quay mà nữ chính vì mất chồng, bị con trai cự tuyệt mà liều mình lao xuống biển, Kim Hee Ae đã không dùng đóng thế mà thực sự tự mình thực hiện để rồi suýt thì bị sóng mạnh cuốn đi. Thật may mắn là khi đó nhân viên cứu hộ đã rất cảnh giác, nhận thấy có điều không ổn nên đi cứu ngay. 

Không chỉ rất nghiêm túc trong việc quay phim, Kim Hee Ae còn là một người nguyên tắc trong việc quản lý cơ thể. Năm nay đã 53 tuổi nhưng chị đẹp vẫn có một thân hình hoàn hảo, nghe nói đã 10 năm nay cân nặng của Kim Hee Ae luôn duy trì ở mức 49kg không tăng hay giảm, việc này chị cũng làm để đảm bảo cho việc diễn xuất luôn thuận lợi và không bị ảnh hưởng, thực sự là một diễn viên đáng ngưỡng mộ.

Jo Jung Suk

Bộ 5 bác sĩ nổi tiếng của Hospital Playlist đã chiếm trọn tình cảm của khán giả suốt thời gian phim lên sóng. Jo Jung Suk là một người ưa ca hát, có khả năng chơi guitar nên khi vào vai một bác sĩ đam mê hát hò, anh cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bản thân anh không phải là ca sĩ, vì muốn trực tiếp biểu diễn những ca khúc trong phim thật chân thực, anh đã dành thời gian luyện tập rất chăm chỉ bên cạnh việc diễn xuất. 

Ngoài ra, các cảnh quay dù khó đến đâu, Jo Jung Suk cũng tự thực hiện. Có một cảnh anh bị tạt súp mỳ gói, do cảnh quay không ổn mà phải thực hiện khá nhiều lần, ngay cả nhân viên cũng xót thay nhưng Jo Jung Suk vẫn cười nói không sao và thực hiện cho tới khi đạt đến độ hoàn hảo thì thôi.

Trong một bộ phim khác, Jo Jung Suk cũng đi học nấu ăn để phục vụ cho vai diễn, thậm chí anh còn tới cả quán bar cho người đồng tính để tiếp xúc và thấu hiểu họ. Tất cả đều vì phục vụ thật tốt cho công việc của mình, đem lại cho khán giả cái nhìn chân thật nhất. Chính nhờ sự tận tâm mà nam diễn viên đã hoạt động thành công cả ở mảng phim ảnh lẫn nhạc kịch.

Lee Jun Ki

Nhắc tới nam thần thực lực của làng phim Hàn thì không thể thiếu được cái tên Lee Jun Ki. Anh là người luôn trực tiếp đóng tất cả các cảnh hành động, không bao giờ cần đóng thế. Lee Jun Ki cũng rất hay nhận các tác phẩm có yếu tố hành động và không ít lần người xem được thấy dáng vẻ cực ngầu của nam diễn viên với những cảnh quay khó lại dễ bị thương này. Chính vì sự hết mình với vai diễn mà Lee Jun Ki cũng từng bị thương nhưng chẳng bao giờ anh than thở hay trách móc gì.

Ngoài ra, với vai diễn Tứ hoàng tử Wang So trong Moon Lovers, Lee Jun Ki đã phải dành rất nhiều thời gian trang điểm cho mỗi cảnh quay vì nhân vật này có vết sẹo trên mặt. Đây là một yếu tố rất quan trọng tạo nên tính cách nhân vật nên Lee Jun Ki cực kì chú trọng, thậm chí anh còn nghiên cứu kỹ để diễn ra được sự mặc cảm và khó chịu của nhân vật khi có vết thương lớn ngay trên mặt và cả trong tim. Điều này quả thật đã giúp anh tạo nên một vai diễn kinh điển.

Shin Hye Sun

Đầu năm nay, bộ phim Mr. Queen đã làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ, giúp Shin Hye Sun có một cú huých lớn trong sự nghiệp. Và thành công này thực sự đến từ sự nỗ lực và hết mình của nữ diễn viên. Với vai diễn một người đàn ông trong lốt phụ nữ, cô đã thể hiện đúng tinh thần, hành động, cả cách nói chuyện rất hài hước của nhân vật. 

Ngoài ra, có một cảnh quay ở dưới nước của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun, cả hai đã thực sự xuống nước để quay trực tiếp. Vất vả chìm sâu dưới nước để hoàn thành vai diễn, khi trồi lên nữ diễn viên đã nói “tôi gần như tắt thở tới nơi”, dù vậy cô vẫn kiên quyết tự mình thực hiện và hoàn thành cảnh quay hoàn hảo mới chịu.

Shin Hye Sun cũng rất chú trọng đến việc quản lý vóc dáng của mình. Đóng phim vất vả, làm việc cường độ cao nhưng để có vẻ ngoài đẹp, lên hình thật hoàn hảo, nữ diễn viên này chỉ ăn một bữa một ngày, nghị lực quả thật là phi thường, quyết tâm cũng cao hơn người khác rất nhiều.

Son Ye Jin

Son Ye Jin luôn làm việc chăm chỉ suốt nhiều năm nay và tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc. Cô chưa từng ngần ngại thử thách những vai diễn khó, cũng chẳng quan tâm việc phá vỡ hình tượng ngọc nữ. Năm ngoái, khi quay Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin đã phải nhập viện vì làm việc quá sức. 

Ngoài ra, khác với những người nổi tiếng khác sẽ yêu cầu trang điểm để lên hình thật đẹp, nữ thần này thì lại quay phim mà không sấy tóc, không vẽ chân mày, không trang điểm cho những cảnh quay ở Bắc Hàn để nâng cao tính chân thực cho tác phẩm.

Ngoài ra, dù là nữ nhưng Son Ye Jin cũng khăng khăng muốn đích thân thực hiện những cảnh quay nguy hiểm, cô cho biết: “Nếu một diễn viên không nghiêm túc thì không thể trở thành người chuyên nghiệp được. Vì vậy tôi phải tự mình trải nghiệm, cho bản thân thấu hiểu hết, nhìn nhận hết. Phải tự mình trải nghiệm mới có thể cho ra được kinh nghiệm quý báu nhất”. Một tinh thần làm việc đáng khâm phục của chị đẹp, tôi lại càng thích Son Ye Jin hơn rồi.

>>>> Xem thêm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Nghề nghiệp nào cũng có cái khó riêng và ai yêu nghề, tận tâm với nghề hơn thì người đó sẽ có được thành quả tốt hơn. Chính vì những cái tên kể trên luôn rất kính nghiệp nên xem phim họ đóng là tôi không thể rời mắt. Tôi mong các diễn viên trẻ hiện nay sẽ noi gương những tiền bối kể trên để diễn xuất chân thực hơn, tốt hơn, tạo ra những tác phẩm hay, có giá trị.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.