x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 lần Park Seo Joon khoe trọn vẻ "cool ngầu" trên Instagram

SEIZEDIX 18:18 - 10/07/2021

Tôi không thể phủ nhận rằng, Park Seo Joon đang là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay với loạt phim truyền hình đáng chú ý như Itaewon Class, Thư Kí Kim Sao Thế?,… Ngoài khả năng diễn xuất cực đỉnh, người hâm mộ còn ngất ngây trước ngoại hình tuyệt đẹp của nam diễn viên và nhiều lần “rớt tim” vì loạt hình cool ngầu và vô cùng thần thái.

Kết hợp với Chanel và tạp chí W Korea

Tháng 6 vừa qua, nam chính của Itaewon Class đã xuất hiện trên tạp chí W Korea, khoe trọn đường nét cuốn hút của khuôn mặt cùng thần thái mạnh mẽ. Như tôi biết được, sau khi hình ảnh được công bố, lượng tìm kiếm về Park Seo Joon tăng vọt. 

Park Seo Joon

>>>Xem thêm: Giải thưởng Baeksang 2020 tung danh sách đề cử, Hyun Bin, Son Ye Jin đối đầu Park Seo Joon, IU

Diện trang phục kinh điển của Steve Jobs

Không thể phủ nhận rằng, Park Seo Joon chắc chắn là một trong những người nổi tiếng diện chiếc áo cổ rùa đen đặc trưng của Steve Jobs xuất sắc nhất. Thay vì kết hợp với quần jean denim cạp trễ, nam diễn viên 32 tuổi khoe khả năng phối đồ sành điệu khi chọn một chiếc quần tây màu xám.

>>Xem thêm: Kim Ji Won tái hợp Lee Min Ki trong phim mới nhưng lại yêu nam phụ

Park Seo Joon

Bộ suit xanh khoe trọn vẻ đẹp lịch lãm

Khác với phong cách trẻ trung thường thức, nam diễn viên gây ấn tượng với người hâm mộ khi diện bộ vest xanh navy và quần tây dáng suông, thắt nơ. Bộ đồ này khiến Park Seo Joon trông vô cùng lịch lãm và giúp anh trở thành mẫu quý ông được hàng triệu cô gái yêu thích.

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Park Seo Joon Joon

Chụp ảnh cùng chú chó Bichon Frise

Nếu đã chót yêu Park Seo Joon trong bộ vest lịch lãm xanh navy, thì bức ảnh nam diễn viên chụp cùng chú chó cưng chắc chắn vẫn sẽ dễ dàng “đánh cắp trái tim” của bạn.

>>>Xem thêm: "Tổng tài" Park Seo Joon từ trong phim đến đời thật: Cát-xê tiền tỷ, tài sản triệu đô

Park Seo Joon

Bé Park Seo Joon

Sự dễ thương của nam diễn viên đã hiện rõ trong các bức ảnh hồi bé của anh. Tôi nghĩ các fan khó ngờ rằng sau này anh chàng lột xác và trở thành mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc như hiện nay. 

Park Seo Joon

Bạn yêu thích Park Seo Joon trong phong cách nào nhất? Riêng tôi, tôi thấy dù ở phong cách nào Park Seo Joon cũng thu hút tôi bởi ánh mắt cuốn hút và phong thái tự tin. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam tài tử cũng ở dạng tốt, thành ra nhiều dự án phim của anh nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự quan tâm của công chúng. 

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.