x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Seohyun lại gây sốt vì quá có tâm; "Chàng hậu" trở lại?

Trà Xanh 16:30 - 06/07/2021

Làng giải trí phức tạp, nhiều thị phi nhưng cũng vẫn có những ngôi sao rất có tâm, những tình bạn thật đẹp, tôi muốn lan tỏa năng lượng tích cực như vậy tới mọi người trong bài Kbiz hôm nay.

Seohyun chuẩn bị trang phục thật đẹp để chụp ảnh cùng những món quà gửi tới phim trường

Sự đáng yêu, có tâm của Seohyun chúng ta đã được thấy nhiều qua các tác phẩm, cách giao tiếp với bạn diễn rồi, thế nhưng cô nàng này vẫn còn những điểm thú vị khác mà tôi nghĩ mọi người cũng nên được biết thêm. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô út SNSD đã tiết lộ rằng bản thân luôn chuẩn bị sẵn những bộ quần áo thật đẹp để dành riêng cho việc chụp hình với các xe cà phê được gửi tới phim trường bộ phim Moral Sense mà cô đang tham gia. 

Đây là tấm lòng tri ân mà Seohyun muốn dành đến người gửi. Cô hy vọng rằng khi fan hay bạn bè gửi quà tới cho mình thì sẽ nhận về được những hình ảnh xinh đẹp thể hiện rằng cô rất cảm ơn và tận hưởng món quà. Ngoài ra, Seohyun cũng thường xuyên đăng ảnh trên phim trường để các fan nắm thông tin nhanh nhất. Quả đúng là mỹ nhân đẹp người đẹp cả nết, chẳng vậy mà ngay cả đến mấy tay săn ảnh của Dispatch cũng phải nể phục, bảo vệ. Trân quý tấm lòng của cô gái này quá. Hy vọng phim mới của Seohyun sẽ thành công nhé.

>> Xem thêm: Công thức chung để nhận ra "nam 8, nữ 9" trên poster phim Hàn

Hội bạn thân tụ họp ở fanmeeting của Choi Woo Sik

Có một hội bạn thân toàn mỹ nam cực đỉnh mà tôi phải nhắc tên rồi đây. Mới đây hội “Wooga Family” gồm các tên tuổi BTS V, Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Peakboy và Choi Woo Sik đã cùng nhau xuất hiện đông đủ tại fanmeeting của nam diễn viên Ký Sinh Trùng khiến fan bất ngờ và nức lòng. Tất cả đã cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ, cười đùa và cho thấy tinh thần tấu hài mọi lúc của nhóm toàn những “vựa muối” đẹp trai này. Buổi fanmeeting đã trở nên vô cùng náo nhiệt và gây sốt trước cuộc đổ bộ của các mỹ nam. Đây cũng là một trong những nhóm bạn đình đám mà tôi thích nhất trong Kbiz luôn đấy, càng ngắm càng mê.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Nevertheless rating "cắm đầu"; Ki Yong hot nhất tuần

Hospital Playlist là phim hot nhất tuần đầu tháng 7; 3 chị đẹp Penthouse dẫn đầu bảng diễn viên

Giờ chuyển qua chút thông tin về phim ảnh cùng bảng xếp hạng nhé. Tuần đầu tiên của tháng 7 đã trôi qua và chúng ta lại có bảng tổng hợp phim và ngôi sao truyền hình hot nhất. Đúng như dự đoán, Hospital Playlist 2 vẫn tiếp tục bá chiếm hạng 1 trên bảng tổng hợp phim hot nhất tuần, vượt qua Penthouse 3 ở tuần thứ 2 liên tiếp. Kết quả này không quá bất ngờ vì độ hot của 5 vị bác sĩ đã được chứng thực từ rating cho đến phản ứng khán giả. Còn Penthouse đang rơi vào hố sâu luẩn quẩn gây ức chế nhiều hơn là đồng tình nên khán giả cũng tỏ ra chán nản.

Tuy bảng phim là vậy nhưng ở bảng diễn viên lại là cuộc bứt tốc ngoạn mục của 3 chị đẹp Penthouse để vươn lên top 3 ngôi sao của tuần rồi rất xuất sắc. Eugene dẫn đầu, Kim So Yeon hạng 2 và Lee Ji Ah hạng 3. Có thể nói diễn xuất của cả 3 ngôi sao tuổi 40 này rất thuyết phục người xem, họ đưa khán giả tới với mọi cung bậc cảm xúc và không thể rời mắt khỏi màn hình khi phim lên sóng. Penthouse 3 đi vào ngõ cụt với những tình tiết gây bức xúc, nhưng thể hiện của diễn viên thì luôn hoàn hảo, xứng đáng được ngợi khen. 

“Chàng hậu” Shin Hye Sun trở lại sau thời gian ở ẩn vì bị tẩy chay?

Từ khi làn sóng tẩy chay phim sai sử lan rộng, nhiều ngôi sao cũng bị ảnh hưởng, trong đó có Shin Hye Sun, bởi bộ phim Mr. Queen của cô cũng thuộc nhóm bị chỉ trích. Sau đó, Shin Hye Sun cũng phải ở ẩn một thời gian để tránh làn sóng chỉ trích của công chúng. Giờ thì có vẻ nữ diễn viên này đang rục rịch trở lại rồi. 

Truyền thông Hàn mới đưa tin anh chàng Kang Tae Oh đã xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh mang tên Open The Door và tác phẩm này Shin Hye Sun cũng đang rất tích cực thảo luận. Nếu Shin Hye Sun đồng ý thì cô sẽ trở thành bạn diễn của mỹ nam Tuổi Thanh Xuân trên màn ảnh rộng sắp tới. Đây là bộ phim kinh dị kể câu chuyện về cuộc đấu tranh tuyệt vọng của người phụ nữ tên Soo Hyun khi bản thân vừa bị vướng vào một vụ lừa đảo, lại còn trở thành mục tiêu của tên tội phạm nguy hiểm. Chưa biết cuối cùng cặp đôi này có kết hợp cùng nhau hay không nhưng tôi nghĩ làn sóng kia đã dịu bớt và Mr. Queen cũng đã kết thúc từ lâu, Shin Hye Sun nên trở lại với nghiệp diễn được rồi.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.