x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 sao nam Hàn được huấn luyện viên bình chọn có hình thể đẹp nhất

Thích Mỹ Nam 11:00 - 04/09/2021

Hầu hết các ngôi sao nổi tiếng đều chăm sóc hình thể rất khắt khe. Hình tượng nam thần Kbiz khỏe khoắn với cơ bụng 6 múi săn chắc đã trở nên quen thuộc với khán giả, thế nhưng thân hình của sao nam nào xứng đáng vượt lên tất cả? Mới đây, TMI News đã đưa ra danh sách bình chọn 8 sao nam có thể hình chuẩn nhất do huấn luyện viên thể hình bình chọn. Cùng tôi điểm qua những ngôi sao nào đã lọt top nhé.

Top 8: Lee Jin Wook

Mặc dù hiện tại, tên tuổi của Lee Jin Wook đã không còn ở thời hoàng kim nhưng anh luôn là một trong những nam thần phong độ nhất trong Kbiz. Xuất thân là người mẫu, Lee Jin Wook cao 1m83, hình thể săn chắc, nam tính và cực phong trần. Anh chàng đã được huấn luyện viên thể hình chọn ngay vào vị trí thứ 8 này đây.

Top 7: Junho

Xuất thân từ 2PM, một nhóm nhạc theo hình tượng trưởng thành nam tính nên Junho cũng có hình thể tuyệt đẹp. Sau khi chuyển hướng sang đóng phim, anh chàng cũng vẫn cho thấy sự săn chắc của mình qua những thước phim trên màn ảnh. Quả thực là cơ bắp hoàn hảo, không quá to nhưng cũng đủ để gọi là vững chãi, rắn chắc, tôi càng nhìn lại càng mê đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn gây thương nhớ với mái tóc đen dài

Top 6: Song Kang

Song Kang là gương mặt mới đang rất nổi tiếng hiện nay. Khi mới ra mắt, anh chàng khá gầy và thư sinh, nhưng vài năm trở lại đây, Song Kang đã quan tâm hơn tới hình thể và tập thể dục đều đặn nên toàn thân đều nở nang, nam tính hơn rất nhiều. Anh chàng cũng hay đăng ảnh tập thể dục lên Instagram cá nhân, các fan lại được dịp trầm trồ “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”.

Top 5: Yoo Yeon Seok

Vì toàn đóng vai thư sinh “kín cổng cao tường” nên mọi người có lẽ ít để ý chứ vóc dáng Yoo Yeon Seok phải nói là cực phẩm đấy ạ. Cơ bắp săn chắc, nở nang cực nam tính, mỗi khi anh chàng khoe thân hình trong phim là lại làm tôi và nhiều khán giả “điên đảo” ngay. Anh có một bờ vai rộng, dáng người cực chuẩn, ngay tập đầu phần 2 Hospital Playlist, đạo diễn đã ưu ái cho fan được ngắm giáo sư Yoo Yeon Seok sau khi tắm rồi mà, cảnh này cũng viral trên mạng lắm đấy.

Top 4: Jang Min Ho

Lọt giữa một dàn diễn viên thì Jang Min Ho lại là một ca sĩ nhạc Trot. Anh sở hữu một thân hình tuyệt vời, rất đáng ghen tị, có thể nói là cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc chẳng thua gì những ngôi sao trẻ tuổi hiện nay. Dù hát nhạc Trot vốn không phải tập vũ đạo, thêm nữa anh năm nay cũng đã 41 tuổi rồi, mà thân hình vẫn hoàn hảo như thế, chắc nhiều bạn nam sẽ hâm mộ, ghen tị với anh lắm đây.

Top 3: Park Seo Joon

Nam chính Itaewon Class cao 1m85 và là một trong những mỹ nam cuối 8x sở hữu thân hình quá đỉnh, săn chắc và cực nam tính. Không ít lần tôi được chiêm ngưỡng múi bụng hay bắp tay của anh trong các bộ phim đã chiếu và không lần nào là không trầm trồ. Ngay cả khi “phó chủ tịch” mặc sơ mi hay vest cũng vẫn cho thấy được bờ vai dày, bắp tay cứng rắn, lưng cực rộng đầy cuốn hút. Chẳng có lý do gì để tôi thắc mắc khi Park Seo Joon được huấn luyện viên thể hình đánh giá cao thế này cả.

Top 2: Jay Park

Vị trí thứ hai thuộc về Jay Park, một rapper từng xuất thân từ nhóm 2PM với một ngoại hình hoàn hảo không có chỗ chê. Không có được chiều cao lý tưởng như những sao nam khác nhưng anh chàng này lại luôn trở thành tâm điểm vì thân hình đẹp đến từng đường nét. Jay Park còn tự tin với vóc dáng hoàn hảo của mình khi từng tiết lộ rằng: “Tôi thực sự không thích mặc áo đâu”, đúng là đẹp nên khoe ra mà.

Top 1: Ahn Bo Hyun

Và đứng đầu trong bảng bình chọn của huấn luyện viên thể hình chính là anh chàng nam phụ phản diện của Itaewon Class Ahn Bo Hyun. Mặc dù đóng vai ác nhưng Ahn Bo Hyun lại khiến dư luận xôn xao, các fan nữ mê đắm vì hình thể siêu quyến rũ và nam tính. Anh cao 1m87, trước khi làm diễn viên đã từng là võ sĩ quyền anh thế nên luôn có được cơ bắp săn chắc, hoàn hảo. Nhìn cơ bụng 8 múi kia, quả thực vị trí số 1 không thể lọt ra khỏi tay anh chàng này mà.

>>>> Xem thêm: Nếu mỗi nam thần Kbiz là một mùi hương thì ai ngọt ngào, ai dịu nhẹ?

Trong khi các ngôi sao trẻ mới vào nghề luôn chọn cho mình một hình ảnh thư sinh thì các sao nam đã có kinh nghiệm lại ngày càng nâng cấp hình thể lên từng ngày. Theo thời gian, họ từ chàng trai trẻ trở thành những quý ông và xuất hiện vô cùng nam tính. Tôi cũng thích hình tượng nam tính hơn là kiểu đẹp như hoa. Trong số các ngôi sao trên, tôi thích dáng người Park Seo Joon nhất, vừa cao vừa săn chắc, mặt lại tuấn tú dễ mến, đúng chuẩn hình mẫu mà mọi chị em mê mẩn.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".