x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hong Cha Young - "Điên nữ" mới độc lạ, cá tính, càng nhìn lại càng mê

Mỳ Quảng 09:05 - 10/04/2021

Nói một cách thẳng thắn thì cô nàng Jeon Yeo Bin không có được vẻ đẹp mỹ miều thường thấy ở các nữ chính phim Hàn. Đôi mắt một mí khiến gương mặt Jeon Yeo Bin hơi kém sắc thế nhưng cũng tạo cho cô nàng sự khác biệt. 

Ở những tập đầu tiên, tôi nhớ mình đã từng đọc được không ít lời chê bai nữ chính, nào là không xinh, không xứng với Song Joong Ki, nhân vật kỳ lạ quá, không hấp dẫn. Thế nhưng dần dần người ta đã nhận ra, Hong Cha Young có sức hút riêng và sức hút này đến từ chính nét diễn tự nhiên của Jeon Yeo Bin. Hong Cha Young bề ngoài lạnh lùng, thi thoảng hay có hành động khác người, tính cách cũng khá điên điên và diễn xuất của cô nàng họ Jeon lại vừa vặn khiến người xem phải để ý nhân vật này lúc nào không hay.

>>>> Xem thêm: Vincenzo tập 14 đánh dấu màn tăng rating với nụ hôn dài của cặp chính

Lúc ngầu thì ngầu đét, khi hài thì cũng làm người ta cười lên cười xuống, thực lực của nữ diễn viên xuất thân mảng điện ảnh đã giúp cho nhân vật Hong Cha Young từng bị chê bai ngày nào dần trở thành nữ chính đáng yêu tuyệt đối hôm nay. Những lời chê không xứng hay quá lệch so với Song Joong Ki cũng dần trở thành lời ngợi khen cho sự tương xứng của cả hai cả về khí chất lẫn diễn xuất. Phải nói là biên kịch đã chọn người quá chuẩn.

Jeon Yeo Bin là một cái tên mới lạ trên màn ảnh nhỏ bởi cô nàng đóng phim truyền hình chưa nhiều và vai diễn Hong Cha Young cũng là vai nữ chính màn ảnh nhỏ đầu tiên. Ở mỹ nhân sinh năm 1989 này, ánh mắt chính là điểm khiến người ta đắm chìm nhất. Không có nhiều tân binh có thể ra mắt trên màn ảnh rộng và Jeon Yeo Bin làm được điều đó. Chẳng những thế, cô nàng còn sở hữu một dàn tác phẩm sau 6 năm khởi nghiệp, chứng minh thực lực không phải dạng vừa rồi.

>>>> Xem thêm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Mới đây, Jeon Yeo Bin vừa tung ra bộ ảnh mới, và tôi lại phải trầm trồ trước thần thái, cái sự ngầu của mỹ nhân đẹp lạ này. Góc nghiêng sắc nét nhờ sống mũi cao và thẳng tắp, đôi mắt có hồn, khuôn miệng quyến rũ, cô nàng luôn biết cách để khoe trọn khí chất đặc biệt, tất cả đều tổng hòa lại tạo ra những tấm hình đỉnh cao dù chỉ là ảnh hậu trường.

Cùng với Vincenzo, Jeon Yeo Bin đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Người ta đã biết tới một gương mặt mới nữa của làng phim, công nhận và ngóng chờ mỗi tập để xem cô nàng sẽ diễn ra sao. Hong Cha Young là một nhân vật nữ quyến rũ, cô nàng đỉnh từ lời nói đến cử chỉ. Hành động thẳng thắn bắt đầu nụ hôn trước ở tập 14 vừa qua lại càng khiến khán giả mê mẩn nàng luật sư này hơn. Chẳng hiểu sao mà không chỉ thích nhân vật, lại có người còn “đẩy thuyền” Song Joong Ki với Jeon Yeo Bin nữa, đúng là thay đổi nhanh thật nhưng mà xứng đáng lắm.

Chỉ còn 6 tập phim nữa là kết thúc, Jeon Yeo Bin đang làm rất tốt vai trò nữ chính của mình. Tên tuổi có lẽ không so được với Song Joong Ki nhưng thực lực thì cô nàng cũng không kém cạnh là bao. Tin rằng với sự kết hợp ăn ý và tương xứng này, những tập cuối của Vincenzo sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng xem. Chờ đợi chuyện tình anh Vin cô Hong cũng sẽ thăng hoa kịp lúc trong 6 tập cuối này.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.