x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Yeo Bin khoe khí chất với tóc ngắn, tâm sự về Vincenzo

Mỳ Quảng 15:25 - 21/05/2021

Vincenzo đã ra mắt thành công mỹ mãn cả về tỉ suất người xem lẫn phản ứng khán giả. Song Joong Ki đã đóng góp công lớn trong việc thể hiện hoàn hảo vai diễn chàng luật sư Vincenzo, thế nhưng bên cạnh đó, nữ chính Jeon Yeo Bin cũng góp công không nhỏ giúp tác phẩm này được yêu thích rầm rộ đến vậy. 

Có thể nói, hình ảnh cô nàng Hong Cha Young vừa ngông nhưng cũng vừa thẳng thắn, cá tính qua diễn xuất của Jeon Yeo Bin làm khán giả khó tính nhất cũng phải gật đầu thán phục là dễ mến. Mọi nghi ngờ ban đầu về cô nàng này đã được thay thế bằng những lời khen có cánh.

>>>> Xem thêm: Những pha ghen tuông đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

Sau khi kết thúc Vincenzo, nữ diễn viên xinh đẹp đã lập tức cắt đi mái tóc dài, khoe sự cá tính trong bộ ảnh tạp chí mới nhất. Cái chất độc lạ trong nhan sắc của cô nàng được thể hiện nguyên vẹn với những bộ trang phục và cách tạo dáng đơn giản nhưng khí chất. Jeon Yeo Bin đã lột tả hoàn hảo vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa thanh lịch với những tấm hình độc đáo cùng biểu cảm lôi cuốn.

Trong bài phỏng vấn tạp chí, Jeon Yeo Bin đã chia sẻ suy nghĩ về tác phẩm Vincenzo. Đúng như dự đoán, nàng Hong thực sự yêu mến và bỏ rất nhiều tâm huyết trong quá trình thực hiện bộ phim: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ việc quay Vincenzo. Mọi người đều tin tưởng lẫn nhau và chúng tôi đã làm việc trong không khí vô cùng hào hứng”. Khi được hỏi suy nghĩ về tác phẩm tuyệt vời đã qua, Jeon Yeo Bin không giấu được vẻ tự hào và hài lòng mà tiết lộ: “Nó giống như là phép màu, một món quà tuyệt đẹp vậy”.

Những chia sẻ của Jeon Yeo Bin cho thấy cô nàng thật sự rất yêu mến và tâm huyết với tác phẩm này. Nữ diễn viên cũng vô cùng khiêm tốn, ít khi nhắc tới bản thân trong tất cả những cuộc phỏng vấn kể từ lúc phim đang lên sóng đến kết thúc. 

Dù không hề trực tiếp nhắc đến Song Joong Ki trong lần lên báo này, nhưng ai cũng đều thấy sự ăn ý và thân thiết của cả hai trong quá trình quay phim. Bởi thế mà rất nhiều người cho rằng,cụm từ “phép màu và món quà tuyệt nhất” không thể thiếu bóng dáng Song Joong Ki trong đó. Sự tinh tế của mỹ nhân đầy khí chất này để tránh những tin đồn không đáng có cũng lại một lần nữa ghi điểm với người xem.

>>>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Chỉ với một tác phẩm đã lập tức gây chú ý, Jeon Yeo Bin đã cho thấy năng lực đặc biệt. Đó là khả năng biến hóa khiến nhân vật ban đầu bị chê lố mà sau lại thuyết phục, ban đầu bị chê xấu mà sau được khen xinh, khí chất của cô nàng toát ra thực sự phù hợp với những gì mà nhân vật Hong Cha Young cần có. Chẳng vậy mà Song Joong Ki lại thẳng thắn khen ngợi và dành những lời có cánh cho cô bạn diễn, anh chàng cũng không ngần ngại chọn Jeon Yeo Bin là bạn diễn ăn ý nhất trong tác phẩm này.

Trưởng thành từ cái nôi điện ảnh, gây chú ý bởi năng lực diễn xuất, nhan sắc lại không dễ bị trộn lẫn, người ta tin rằng Jeon Yeo Bin sẽ còn tiến xa hơn sau cú huých Vincenzo

Tôi thì tôi rất ấn tượng với diễn xuất cũng như khí chất của Jeon Yeo Bin. Từ hậu trường của phim, tôi đã cảm nhận được sự nghiêm túc và chi tiết trong từng cảnh diễn mà mỹ nữ sinh năm 1989 mang lại. Nhìn vào khó mà nhận ra vai diễn Hong Cha Young là vai nữ chính đầu tiên trên truyền hình của cô. Cùng chờ đón những tác phẩm mới mà mỹ nhân này sẽ tham gia và hy vọng cô nàng sẽ tận dụng được danh tiếng mà Vincenzo đã mang lại.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.