x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ji Young của Mây Họa Ánh Trăng dậy thì thành công, xứng danh nữ thần

Pitaya 14:30 - 26/05/2022

Sao nhí Kim Ji Young, người từng đốn tim biết bao khán giả với vai diễn trong các bộ phim đình đám như Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) hay Silenced (Sự Im Lặng) mới đây đã khiến cho mình có một phen trầm trồ nhờ màn dậy thì thành công... Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 2005 đã trở thành chủ đề hot được cư dân mạng bàn tán cực nhiều trên các diễn đàn, thậm chí còn lọt top cổng thông tin Naver.

Ngay từ khi còn nhỏ, Kim Ji Young đã gây được nhiều thiện cảm bởi những đường nét ưa nhìn, dễ thương tuy nhiên với mình, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 2005 lúc đó vẫn chưa xuất sắc.

Thế nhưng bây giờ, mình thật sự phải tấm tắc trước vẻ đẹp của Ji Young, cô bé sở hữu các đường nét khuôn mặt vô cùng thanh tú, sống mũi cao và đôi mắt long lanh rất thu hút. 

 Với nhan sắc nở rộ cộng thêm khả năng diễn xuất tốt, Kim Ji Young được dự đoán sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới của điện ảnh Hàn, tiếp nối các đàn chị như Kim Yoo Jung, Kim Soo Hyun

>>>> Xem thêm: Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

Bên cạnh nhan sắc trong trẻo, cuốn hút thì nữ diễn viên còn tạo được ấn tượng với mình bởi gu thời trang bắt mắt, khoe được vẻ đẹp của bản thân. Cũng giống với nhiều ngôi sao khác, Ji Young chủ yếu theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp ngây thơ, tự nhiên của nữ diễn viên.

Theo cá nhân mình, những bức hình chụp cận mặt của Ji Young không những không dìm được nhan sắc của cô bé mà ngược lại còn làm nổi bật lên các đường nét hoàn hảo.

>>>> Xem thêm: Dàn cast Good Doctor sau 9 năm: Moon Chae Won ngày càng thăng hạng

Không chỉ thu hút với vẻ nữ tính dịu dàng, Kim Ji Young còn khiến mình trầm trồ khi chuyển sang phong cách ăn mặc và trang điểm cá tính, sắc sảo hơn. Đặc biệt, bức hình khoe vai trần này của Kim Ji Young được cư dân mạng bàn tán cực nhiều bởi nhan sắc cùng vóc dáng mĩ miều và quyến rũ mà cô đang sở hữu.

Cũng giống như nhiều người bạn đồng trang lứa, Kim Ji Young cũng thích sử dụng mạng xã hội để chia sẻ cuộc sống của bản thân. Những bức ảnh trên mạng xã hội của nữ diễn viên đều mang vẻ tươi sáng, ngọt ngào và tràn đầy năng lượng.

Theo mình được biết, Kim Ji Young cũng từng một thời trở thành chủ đề bàn tán của công chúng nhờ bức hình ảnh thẻ hoàn mỹ này. Đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi thẳng dài, đôi môi đầy đặn, làn da trắng ngần và khuôn cằm tròn, Kim Ji Young có được nét đẹp bao người mơ ước.

 Lúc đó, Kim Ji Young chụp ảnh này để làm hồ sơ đăng ký vào ngôi trường nổi tiếng Trường trung học nghệ thuật biểu diễn Seoul. Kim Ji Young vẫn chăm chỉ theo đuổi lĩnh vực diễn xuất.

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

Bộ phim mới nhất mà Kim Ji Young tham gia diễn xuất đó là tác phẩm There Is No Goo Pil-Soo. Với sự chăm chỉ và tài năng, mình hy vọng rằng Kim Ji Young sẽ sớm trở thành một ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc trong thời gian tới.

*Bài viết của Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.