x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

Vô Diện Ma Ma 18:00 - 05/05/2022

Năm 2017, bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ lên sóng và khiến mình mê mẩn, chăm chỉ với sự nghiệp “cày phim” Hàn. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng trước khi oppa Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ. Cũng kể từ đây các tác phẩm sau này của anh “flop” dần theo năm tháng.

 Drama này kể về câu chuyện tình của chàng công tố viên No Ji Wook và cô nàng thực tập sinh Eun Bong Hee. Chàng và nàng gặp gỡ, cùng nhau làm việc và nảy sinh tình cảm rồi “thả thính” muôn dân với loạt khoảnh khắc lãng mạn, siêu ngọt.

Ngày đó sau khi xem phim, mình đã chăm chỉ “đẩy thuyền” cặp đôi chính Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun, chỉ mong hai anh chị sớm về chung một nhà. Đáng tiếc là họ chỉ là đồng nghiệp của nhau và hiện hai người đã có những hướng đi riêng biệt trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Chúng ta cùng điểm qua tình hình bây giờ của bốn diễn viên chính từng “gây sốt” trong phim ngày đó nhé!

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

Ji Chang Wook 

 Oppa Chang Wook đóng vai nam chính Ji Wook, anh chàng điển trai, bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối nhưng đúng chuẩn nam thần ấm áp, dịu dàng của hội chị em. Vai diễn này lại tiếp tục giúp anh Chang Wook khẳng định vị thế mỹ nam ăn khách đình đám của Kbiz.

 Tuy nhiên sau phim này thì mình thấy anh lại có khuynh hướng chọn mấy drama tình cảm lãng mạn và được dân tình gọi là “thánh phim flop”. Lý đó là vì sau thời gian nhập ngũ, Chang Wook đã tích cực “yêu đương sến sẩm” trên màn ảnh với loạt drama là: Melting Me Softly, Backstreet RookieLovestruck In The City

 Những bộ phim này, anh đều hợp tác với toàn người đẹp như Won Jin Ah, Kim Yoo JungKim Ji Won nhưng kịch bản thì quá chán nên rating của phim chỉ dừng ở mức lẹt đẹt. Điều này khiến anh phải hứng chịu nhiều thất bại liên tiếp.

Sắp tới anh sẽ tái xuất trên màn ảnh với The Sound Of Magic chiếu trên Netflix. Lần này anh xuất hiện với một tạo hình quyến rũ, ma mị với vai nhà ảo thuật gia huyền bí. Mình hy vọng với vai diễn này anh sẽ thoát khỏi kiếp “flop”.

Nam Ji Hyun

 Nam Ji Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trò sao nhí từ năm 2002, khi mới 7 tuổi. Cô nàng từng bước tạo dấu ấn trên màn ảnh qua các tác phẩm như: Nữ Hoàng Seon Deok, Gia Đình Kỳ Quặc, Ông Hoàng Mua Sắm,...

 Trong Đối Tác Đáng Ngờ, Ji Hyun vào vai nữ chính Bong Hee, một cô gái cá tính, mạnh mẽ và dễ thương. Ji Huyn đã hợp tác rất ăn ý với đàn anh Ji Chang Wook, tạo nên một cặp đôi sở hữu “chemistry” bùng nổ khiến mình phải bấn loạn, “ship” hai người nhiệt tình, đáng tiếc anh chị lại không thành đôi ngoài đời thực.

 Sau bộ phim này, Ji Hyun tiếp tục "gây bão” với drama Lang Quân 100 Ngày, đóng cặp cùng trai đẹp Do Kyung Soo. Những tác phẩm gần đây mà Ji Hyun đóng chính là: 365: Repeat The Year The Witch's Diner.

 Theo mình thì Ji Hyun là một nữ diễn tài năng, có nhan sắc, biết diễn xuất nhưng thiếu cơ hội để bật lên thành ngôi sao hạng A. Danh tiếng của cô nàng cứ dừng ở mức trung bình, không thăng hạng hay vụt sáng hơn nữa. 

 Sắp tới đây, Ji Hyun sẽ tham gia vào dự án Little Women của nhà đài tvN, hy vọng bộ phim này sẽ thành công và giúp sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên thăng tiến hơn, bước sang một trang mới.

>>>> Xem thêm: Kim Ok Bin: Đả nữ xuất thân nghèo khó của màn ảnh Hàn

Choi Tae Joon

 Mỹ nam Tae Joon đóng vai Eun Hyuk, chàng đồng nghiệp của cặp đôi chính, có tính tình phóng khoáng, cởi mở. Chuyện tình của Eun Hyuk với chị nữ phụ Cha Yoo Jung cũng rất hấp dẫn và lãng mạn.

 Mình thấy rằng trong suốt sự nghiệp diễn xuất thì nam diễn viên Choi Tae Joon chủ yếu toàn đóng vai phụ. Anh hóa thân với nhiều dạng vai khác nhau, chính diện hay phản diện đều có đủ. Sau vai diễn Eun Hyuk thì anh đóng phim ít đi, chỉ xuất hiện trong The Undateables và gần đây nhất là drama Twenty Five Twenty One.

 Mình cho rằng, sự nghiệp của Choi Tae Joon tại làng giải trí không có gì nổi bật. Anh cũng không phải là một ngôi sao điện ảnh lớn, tầm cỡ nhưng về đời tư thì Tae Joon lại thắng lớn khi anh đã thành công rước Park Shin Hye về dinh.

 Đầu năm nay, Choi Tae Joon và Park Shin Hye đã kết hôn, tổ chức một đám cưới cổ tích trong sự chúc phúc của bao người. Sau nhiều năm yêu kín, hai anh chị đã có một cái kết hạnh phúc cho cuộc tình đẹp này.

Kwon Nara

 Nara vào vai nữ phụ Cha Yoo Jung, một cô gái thông minh, sắc sảo, trông rất sang chảnh và kiêu kỳ, có phần lạnh lùng nhưng lại có trái tim ấm áp. Nhân vật trước mình thấy hơi ghét nhưng sau lại thích khi thấy cô nàng dần bộc lộ ra phần tính cách tốt đẹp của bản thân.

 Sau Đối Tác Đáng Ngờ thì sự nghiệp diễn xuất của Kwon Nara dần khởi sắc hơn. Cô nàng liên tiếp xuất hiện trong nhiều drama hay, ăn khách như: Thẩm Phán Giả Mạo, Bác Sĩ Trại Giam, Tầng Lớp Itaewon,... 

 Cuối năm 2021, Nara được đóng chính trong dự án cổ trang thuộc hàng “bom tấn” là Bulgasal. Nhưng bộ phim không gặt hái được thành công như mong đợi nên danh tiếng của nữ diễn viên cũng không được cải thiện hơn, thậm chí Nara còn bị chê về diễn xuất.

 Về đời tư thì vào năm 2019, Nara đã vướng vào tin đồn tình ái với tài tử Lee Jong Suk khi nàng về đầu quân cho công ty mà mỹ nam này làm CEO. 

Nhiều nguồn tin còn đồn đoán việc anh Lee mua quà theo đuổi Kwon Nara từ hồi cô còn là thành viên Hello Venus. Tuy nhiên sau đó hai anh chị đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, tuyên bố hai người chỉ là đồng nghiệp mà thôi!

>>>> Xem thêm: Visual thời thi Hoa hậu của Honey Lee và các diễn viên Hàn

Trên đây là những thông tin về bốn ngôi sao từng gây thương nhớ trong bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ chiếu cách đây 5 năm mà mình tổng hợp được. Mình thấy, hiện tại thì các anh chị vẫn chăm chỉ với công việc đóng phim, chỉ có anh Tae Joon là đã lập gia đình, những người còn lại vẫn thuộc hội độc thân quyến rũ của showbiz Hàn.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.