x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nhân vật nữ "thích là nhích" gây ấn tượng đặc biệt trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 13:20 - 24/06/2022

Thay vì chờ đợi đằng trai bước đến và bày tỏ tình cảm với mình thì những nhân vật nữ này lại chọn cách hành động trước, thích là nhích liền với chàng trai mà họ có cảm tình luôn. Dù mỗi người có một cách bày tỏ tình cảm khác nhau nhưng tựu chung thì họ đều thuộc tuýp con gái chủ động trong chuyện tình cảm, thậm chí còn có người đánh rơi cả liêm sỉ khi đối mặt với người ta nữa kìa. Muốn học hỏi bí kíp “cua trai” của những nàng này thì còn chờ gì nữa, tìm hiểu với tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Seo Eun Gi (Moon Chae Won) - Nice Guy (2012) 

Thiếu nữ mê trai quên lối về đầu tiên của truyền hình Hàn Quốc mà tôi xem được là cô nàng Seo Eun Gi do Moon Chae Won thủ vai trong bộ phim Nice Guy ra mắt năm 2012. Một điều tôi rất quý ở Seo Eun Gi là dù yêu nhanh, mê nhanh, đắm say nhanh nhưng khi nhận ra bản thân bị lừa tình thì cũng nhanh chóng cắt đứt và thậm chí còn tìm cách trả đũa người ta nữa. 

Cơ mà hơi xui khi trả đũa sao để người bị thiệt là mình và làm cho bản thân bị mất trí nhớ luôn. Kiểu của Seo Eun Gi theo tôi thấy là hơi bị khổ vì tình do sự yêu nhanh và si tình quá mức của bản thân cô ấy. Xem thì lâu lâu hơi bực thật nhưng mà chính nét đó lại khiến cho Seo Eun Gi để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng tôi, dù Nice Guy đã ra mắt được gần cả thập kỷ rồi. 

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) 

Sự mê trai - thích là nhích của Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) không phải với người bạn trai sau này được Nam Joo Hyuk thủ vai mà nó lại dành cho những chàng trai khác cơ. Những chàng trai khác ở đây là đàn anh chung trường do Lee Jong Suk làm khách mời và crush của cô (đồng thời là anh trai của bạn trai sau này). 

Dù những hành động của Kim Bok Joo có hơi sai lầm khi cố tình giảm cân hay cố gắng tỏ ra nữ tính để được người ta thích. Thế nhưng do Kim Bok Joo và tính cách của cô quá dễ thương nên tôi cho qua cái sự ngây ngô này đấy. Đâu phải ai cũng biểu cảm thích thú ra mặt và quyết tâm thay đổi khi gặp người mình thích như Kim Bok Joo đâu nè nên tôi ủng hộ cho nhân vật này lắm lắm luôn.

>> Bạn có biết: Những miniseries Hàn Quốc ăn khách nhất nửa đầu năm 2022

Jo Yi Seo (Kim Da Mi) - Itaewon Class (2020) 

Thông thường các nữ chính phim Hàn Quốc hay che giấu tình cảm của mình với nam chính dữ lắm, nhưng đó là nữ chính nào chứ như Jo Yi Seo của Kim Da Mi trong Itaewon Class thì không nha. Tôi thấy Jo Yi Seo thích nam chính do Park Seo Joon thủ vai mà thiếu điều muốn đưa anh ta về nhà giữ làm của riêng cho mình luôn vậy đó. Nhiều người chê những hành động của Jo Yi Seo với người mình thích hơi sỗ sàng, cơ mà tôi thì lại không thấy vậy. 

Tôi chỉ thấy Jo Yi Seo là một cô gái trẻ rất dũng cảm dám yêu, dám thể hiện và cố gắng để có được kết quả như mong muốn bằng bất cứ một giá nào. Jo Yi Seo đích thực là hình ảnh của một cô gái trẻ thời đại mới dám nói dám làm và dám thẳng thắn trong tình yêu luôn. Không khen Jo Yi Seo thì lại phí và hơi đánh giá thấp cô nàng này quá luôn. 

Go Moon Young (Seo Ye Ji) - It's Okay Not To Be Okay (2020) 

Năm 2020 quả là một năm mà các nhân vật nữ “quậy điên” trên sóng truyền hình xứ sở kim chi. Đầu năm có Jo Yi Seo quậy banh ở Itaewon thì khoảng giữa năm tới lượt nhà văn Go Moon Young (Seo Ye Ji) ra trận. Tôi thấy cái độ hết mình trong tình yêu của Jo Yi Seo có khi còn phải chào thua Go Moon Young mấy phần luôn á trời. 

Kiểu như Go Moon Young đã nhắm nam chính của It's Okay Not To Be Okay rồi là chàng ta không có cơ hội chạy thoát khỏi “nanh vuốt” của cô luôn. Đúng là nhà văn có khác khi Go Moon Young tung ra 1001 chiêu thức thả thính khác nhau với lời lẽ rất mạnh bạo, tôi là khán giả nghe còn đỏ mặt nữa nói gì đến đối tượng của cô. Trong danh sách này, độ “thích là nhích” của Go Moon Young mà đứng nhì là không ai dám xếp nhất luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won) - My Liberation Notes (2022) 

Không ồn ào, không mãnh liệt kiểu “sồn sồn” như Jo Yi Seo hay Go Moon Young, nhưng chỉ cần một câu nói với Ngài Gu (Son Seok Koo) rằng “Từ ngày hôm nay, anh hãy sùng bái tôi đi” của Yeom Mi Jeong đã khiến người xem My Liberation Notes há hốc mồm hết cả ra. Vai diễn này của Kim Ji Won ban đầu được xây dựng theo kiểu là một con người nhạt nhòa, chẳng nói chẳng rằng và gần như vô hình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên sau câu nói đó thì tôi đã có cái nhìn khác hẳn về Yeom Mi Jeong liền. 

Sự chủ động hay “thích là nhích” khi gặp đối tượng mà mình có ý đôi khi không cần phải quá rầm rầm, mà chỉ cần một câu nói nặng đô như của Yeom Mi Jeong thôi là có sức sát thương cực nặng rồi. Với câu nói kia thì Yeom Mi Jeong như hàm ý với Ngài Gu rằng - tôi thích anh rồi đó nên anh hãy theo đuổi tôi ngay từ hôm nay đi. 

Lee Seul Bi (Seohyun) - Jinxed At First (2022) 

Thật ra thì tôi không biết nếu sống cuộc sống bình thường như bao cô gái khác thì quan điểm khi yêu của nhân vật Lee Seul Bi (Seohyun thủ vai) có thay đổi không. Thế nhưng cách mà cô gọi nam chính của Na In Woo trong Jinxed At First là hoàng tử và thẳng thắn nói rằng “Tôi thích anh”, khi được hỏi vì sao cứ đi theo người ta hoài vậy của cô thật sự khiến tôi thán phục đấy. 

Cách mà Lee Seul Bi tiếp cận và cư xử với chàng hoàng tử đời mình rất là dễ thương, nhiệt tình nhưng không sỗ sàng, vẫn giữ được khoảng cách vừa đủ để không làm cho bản thân quá mất giá. Cũng là “thích là nhích” nhưng xem ra những nữ chính của năm 2022 khác xa với dàn nữ chính 2020 nhiều quá luôn ta. 

>> Xem thêm: Nữ chính Hàn mùa phim hè toàn phải gánh chịu muôn vàn nỗi khổ riêng

Mỗi cách thức tiếp cận đối phương của những nữ chính đình đám này đều có các điểm thú vị riêng. Tuy nhiên làm gì thì làm nhưng phải có chừng mực nhất định, chứ đừng có các hành động quá lố rồi bị lên án bởi khán giả như Go Moon Young đã từng ở vài tập phim It's Okay Not To Be Okay nha. Tôi thấy “đánh rơi liêm sỉ” và “thích là nhích” luôn như hai nữ chính ở My Liberation Notes cùng Jinxed At First như thế này là vừa đủ dễ thương rồi nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn yêu thích Jinxed At First, My Liberation Notes cùng những bộ phim đang phát sóng đáng chú ý khác của làng phim xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.