x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 16/6: Jinxed At First vừa ra mắt đã nắm trùm rating

Trà Xanh 14:05 - 16/06/2022

Khung phim Hàn giữa tuần đã gia nhập thêm một tác phẩm đầy hứa hẹn và hấp dẫn nữa, đó chính là Jinxed At First, cục diện rating cũng có nhiều thay đổi.

Theo Nielsen Korea, tập ra mắt của Jinxed At First ngày hôm qua 15 tháng 6 đã thu về con số rating toàn quốc đạt 3.9%, dẫn đầu bảng xếp hạng các phim truyền hình tối thứ 4 và 5. Chỉ số này cũng đánh dấu màn nhảy vọt so với mức rating 1.9% mà bộ phim trước đó là Love All Play ghi nhận được ở tập đầu tiên. Vậy là Jinxed At First đang khiến cho phim giữa tuần của KBS có một sự thay đổi cực lớn luôn đấy.

Đây là tác phẩm lãng mạn kỳ ảo mới kể câu chuyện về một người đàn ông nghèo, xui xẻo tình cờ gặp được một nữ thần tài lộc, người đã nhảy ra ngoài để hóa giải lời nguyền mặc dù đã bị một gia đình tài phiệt giấu đi. Na In Woo vào vai người bán cá Gong Soo Kwang trong khi Seohyun là Seul Bi, cô gái có khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy tương lai của một người khi chạm vào người đó.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ chính phim Hàn chuẩn ngự tỷ vừa xinh vừa ngầu

Eve của tvN cũng ghi nhận một mức tăng nhẹ 0.5% cho tập phim ngày hôm qua, đạt chỉ số 3.537%. Câu chuyện về sự trả thù đan xen tình cảm và những rắc rối phức tạp của cô nàng Lee Ra El với gia đình tài phiệt Kang Yoon Gyum đang diễn ra vô cùng gay cấn và khó đoán. Tôi đang thấy phim thu hút hơn và thành tích cũng tăng trở lại, hy vọng là những tập sắp tới Eve cũng sẽ tiếp tục có cải thiện hơn nữa vì phim đang vào đoạn giữa rồi, mọi thứ sẽ hấp dẫn dần đều thôi.

Cuối cùng là Insider của JTBC cũng ghi nhận mức rating tăng rất nhẹ từ con số 3.274% tuần trước lên 3.382% ở tập phim ngày hôm qua rồi đây. Cũng là một câu chuyện trả thù nhưng Insider lại xoay quanh anh chàng thực tập công tố Kim Yo Han bỗng dưng cuộc đời rơi vào bế tắc sau cuộc điều tra bí mật một nhân vật máu mặt trong nghề. Kang Ha Neul đang có màn chuyển mình rất ấn tượng khác hẳn với hình tượng trước đây và tôi thấy anh diễn rất có hồn, rất xuất sắc, đúng là không làm người ta thất vọng trong mọi hoàn cảnh mà. 

Phim mới Big Mouth của đài MBC cũng vừa tung những hình ảnh đầu tiên của nam chính Lee Jong Suk ra rồi đây. Bộ phim kể câu chuyện về một luật sư hạng ba nhưng sau khi phụ trách một vụ án lớn đã biến anh trở thành một kẻ lừa đảo thiên tài với tên gọi Big Mouse. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, một luật sư với tỷ lệ cãi thắng chỉ đạt 10%, vậy mà bất ngờ được biết đến với biệt danh khét tiếng Big Mouse. Do tỷ lệ thành công chán khủng khiếp của mình, Park Chang Ho phải vất vả lắm để trả tiền thuê văn phòng cũng như trả lương cho người quản lý văn phòng cũng là bố vợ mình. Khi không thể tiếp tục tình trạng này nữa, vợ của Park Chang Ho là Go Mi Ho (Yoona) đã yêu cầu ly hôn. Trong lúc khó khăn ấy thì Park Chang Ho lần đầu tiên nhận được yêu cầu bào chữa cho một vụ án lớn và rồi cuộc đời anh ngoặt sang hướng khác bất ngờ. 

Những hình ảnh mới được phát hành mô tả sự biến đổi của Park Chang Ho từ luật sư Big Mouth trở thành kẻ lừa đảo Big Mouse. Dù bị trêu chọc là luật sư hạng ba nhưng Park Chang Ho luôn tỏ ra chuyên nghiệp và rất chỉn chu trong chuyện ăn mặc. Dù trong hoàn cảnh mặc áo có số và mặt đầy vết thương thì ánh mắt của Park Chang Ho vẫn sắc bén. Đây sẽ là một vai diễn hoàn toàn khác và mới mẻ của Lee Jong Suk, tôi tin là anh chàng sẽ có một màn tái xuất đáng mong đợi trong thời gian tới đấy. Cùng chờ Big Mouth trên MBC trong tháng 7 tới sau khi Doctor Lawyer kết thúc nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 15/6: Bloody Heart tiếp tục tăng cao không có điểm dừng

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Jinxed's Lover? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.