x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jinx's Lover: Seohyun hóa nữ thần tài lộc cạnh Na In Woo xui xẻo

Tanpopo 07:35 - 14/06/2022

Tanpopo thấy rằng Seohyun của nhóm nhạc quốc dân SNSD thực sự vô cùng chăm chỉ trong con đường hoạt động nghệ thuật. Đầu năm 2022, bộ phim chuyển thể webtoon Love And Leashes (Tình Yêu Và Trói Buộc) của cô đóng chính đã gây bão, đồng thời nhận nhiều ý kiến tích cực.

 Không chịu nghỉ ngơi, Seohyun tiếp tục nhận dự án phim mới với cái tên Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx). Trong bộ phim này, mỹ nhân SNSD đóng cặp với Na In Woo. Tanpopo tin rằng cả 2 sẽ giúp phim đạt rating ấn tượng vì trông đẹp đôi quá mà. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về Jinx's Lover nhé!

Thông tin phim Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx)

 Phim truyền hình: Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx)

Đạo diễn: Kim Sung Yoon

Biên kịch: Ha Il Kwon, Kim Min Jung

Diễn viên: Ji Chang Wook, Hwang In Yeop, Choi Sung Eun

Ngày phát hành: 15 tháng 6 năm 2022

Số tập: 16

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx)

 Dựa trên webtoon cùng tên, Jinx's Lover thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông nghèo, không may mắn gặp nữ thần tài lộc. Cô cố gắng hóa giải một lời nguyền mặc dù bị một gia đình chaebol (giàu có) giam giữ. 

 Cốt truyện nghe có mùi thần bí đúng không nào? Theo như Tanpopo tìm hiểu, jinx là điềm gở, dường như tượng trưng cho nhân vật của Na In Woo. Tanpopo tò mò không biết Seohyun sẽ làm cách nào để gỡ lời nguyền đây? Cùng Tanpopo tìm hiểu dàn nhân vật của Jinx's Lover nhé!

Na In Woo vai Gong Soo Gwang 

 Gong Soo Gwang bán cá ở chợ truyền thống. Anh được biết đến như một người đàn ông kém may mắn và vì điều này, mọi người cố gắng tránh Soo Gwang càng nhiều càng tốt. Thế nhưng ít ai biết được trong quá khứ, cuộc sống của Soo Gwang từng vô cùng tươi sáng, mọi thứ chỉ thay đổi sau khi anh gặp Lee Seul Bi (Seohyun) mà thôi.

Bất cứ khi nào anh ấy mơ thấy Lee Seul Bi, điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra với Soo Gwang. Lần đầu tiên sau 7 năm, Gong Soo Gwang gặp lại Lee Seul Bi. Tanpopo nghĩ Na In Woo sẽ chinh phục được vai anh chàng xui xẻo này bởi nam diễn viên có khả năng hóa thân vô cùng xuất sắc. 

 Đây cũng là dạng nhân vật khá lạ nên Tanpopo tự hỏi Na In Woo sẽ xây dựng Gong Soo Gwang như thế nào đây? Nói về Soo Gwang, In Woo chia sẻ:

 “Mặc dù Gong Soo Kwang gặp vận rủi, nhưng anh có sức quyến rũ linh hoạt, thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau bất cứ khi nào. Khi đóng nhân vật này, một lần nữa tôi có thể cảm nhận được ý chí và sự chân thành của một người tuyệt vời và đặc biệt như thế nào".

Seohyun vai Lee Seul Bi

Trong khi đó, Lee Seul Bi của Seohyun có một khả năng đặc biệt. Bất cứ khi nào chạm vào ai đó, cô có thể nhìn thấy tương lai gần của họ. Cô nhận được khả năng đặc biệt đó từ mẹ của mình. Lee Seul Bi và mẹ sống trong cảnh bị giam cầm trong một thời gian dài do giám đốc điều hành ác độc cố gắng sử dụng khả năng đặc biệt của họ. 

May mắn thay, Lee Seul Bi có thể trốn thoát với sự giúp đỡ của mẹ và gặp Gong Soo Gwang lần đầu tiên sau 7 năm, trải qua một ngày đẹp như mơ với anh. 

 Tanpopo thấy Seohyun biến đổi ngoạn mục thành nữ thần may mắn. Với màu tóc sáng và trang phục thanh lịch, cô như một nhân vật bước ra từ truyện cổ tích. Nụ cười ngây thơ của Seohyun đã lột tả hoàn hảo Lee Seul Bi làm Tanpopo tò mò cách cô thay đổi những người xung quanh bằng năng lượng ấm áp của mình.

Yoon Ji Hye vai Mi Soo

 Người đẹp Yoon Ji Hye hóa thân thành Mi Soo - mẹ của Lee Seul Bi. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai và truyền năng lực này cho con mình. Qua bức ảnh nhà đài hé lộ, Tanpopo đoán hai nhân vật đang gặp nguy hiểm chỉ vì họ khác biệt với những người khác. Tanpopo vô cùng mong chờ xem họ sẽ đối phó với cuộc khủng hoảng này như thế nào.

Với danh tiếng của Seohyun và Na In Woo cũng như lượng fan đông đảo từ webtoon gốc, Tanpopo nghĩ Jinx's Lover sẽ trở thành hit lớn trong tháng 6 này. Hy vọng cốt truyện đủ hấp dẫn để đánh bại nhiều phim khác. Jinx's Lover lên sóng ngày 15/6 bạn nhé!

>> Xem thêm: Seohyun (SNSD) nên duyên cùng Na In Woo trong The Jin'x Lover

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinx's Lover? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.