x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shooting Stars và loạt phim Hàn có thành tích tệ nhất nửa đầu năm 2022

Xôi Xoài 15:20 - 27/06/2022

2022 đã đi qua nửa năm, rất nhiều bộ phim hay, thành tích khủng liên tục ra mắt và khiến khán giả mê đắm. Bên cạnh đó cũng có những tác phẩm dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng khi ra mắt lại chẳng như mong đợi, rating thì chạm đáy và danh tiếng cũng không bao nhiêu, thực sự đáng tiếc.

Love All Play 

Chúng ta đã được thấy một xu hướng làm phim mới của Hàn, đó là phim thể thao kết hợp tình cảm. Vài năm trở lại đây, tôi cũng thấy có những tác phẩm thuộc đề tài này gây tiếng vang khi lên sóng, thế nhưng Love All Play lại không nằm trong số đó. Dù phát sóng trên đài lớn KBS nhưng Love All Play chỉ đạt con số cao nhất là 1.9% cho tập mở đầu, còn sau đó rating cứ rớt dần, có lúc chỉ còn 0.9% mà thôi, hoàn toàn bị các đối thủ vượt mặt dễ dàng. 

Thật tiếc cho Chae Jong Hyeop và Park Ju Hyun, 2 diễn viên trẻ với vai chính đầu tiên nhưng lại không có được thành tích cao. Mong là lần thất bại này sẽ không làm cho 2 người nhụt chí, mà sẽ trở thành động lực để cố gắng hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này.

Shooting Stars

Với đề tài xoay quanh làng giải trí rất được trông đợi, lại có sự kết hợp của hai chân dài nổi tiếng Lee Sung Kyung và Kim Young Dae, vậy mà Shooting Stars đã hoàn toàn khiến tôi thất vọng vì nội dung kịch bản quá chán. Ra mắt trên đài tvN với rất nhiều hứa hẹn và chờ mong, ấy vậy mà rating trung bình của Shooting Stars chỉ vỏn vẹn 1.4%. 

Trong quá trình phát sóng, Shooting Stars toàn bị nhắc tên trong những chủ đề chê bai từ nội dung đến diễn xuất của dàn sao, đặc biệt là nam chính Kim Young Dae. Có thể nói, tác phẩm này là một bước lùi đáng tiếc trong sự nghiệp của mỹ nữ Lee Sung Kyung.

>>>> Xem thêm: Dàn idol Kpop đá chéo sân có diễn xuất đáng khen ngợi nửa đầu 2022

The Killer’s Shopping List

Với 8 tập phim cùng câu chuyện về một siêu thị trong một căn hộ cũ, The Killer’s Shopping List tuy không hẳn là một tác phẩm hứa hẹn sẽ gây sốt nhưng với sự trở lại của Lee Kwang Soo kết hợp cùng Seolhyun, phim vẫn nhận được nhiều kỳ vọng nhưng thật tiếc là lại không đạt được kết quả tốt. 

Dù Lee Kwang Soo vẫn diễn hài rất duyên dáng nhưng cũng không kéo được rating phim lên nổi 4%, thậm chí có lúc rớt chỉ còn hơn 2.2% mà thôi. Tôi thật tiếc khi phải nói rằng, với lĩnh vực phim truyền hình, “hoàng tử châu Á” của chúng ta vẫn chưa tìm thấy được hào quang cho mình.

From Now On, Show Time!

Với sự kết hợp của Park Hae Jin, Jin Ki Joo, From Now On, Showtime! là bộ phim kỳ ảo kể câu chuyện về một pháp sư với một cô nàng cảnh sát có sức mạnh siêu nhiên. Đề tài này có thể nói là khá thú vị, độc đáo và gây tò mò, sự trở lại của Park Hae Jin sau 2 năm cũng rất đáng trông đợi, trước khi lên sóng, tôi nghĩ cũng chẳng mấy ai nghĩ rằng From Now On, Showtime! cuối cùng lại flop. 

Tiêu đề phim khá bình thường, nội dung thì lại bị các phim khác hấp dẫn hơn lấn át, vậy nên rating của From Now On, Showtime! không để so sánh với phim nào, có lúc chỉ đạt 2.3% dù phát sóng trên MBC. Đáng tiếc cho Park Hae Jin khi những tác phẩm gần đây của anh đều không đạt được kết quả tốt. Có lẽ ngôi sao Cheese In The Trap cần kỹ tính hơn trong việc chọn kịch bản.

Crazy Love

Tác phẩm cuối cùng trong dàn phim “chìm nghỉm” ở nửa năm đầu 2022 chính là Crazy Love của bộ đôi Kim Jae Wook và Krystal phát sóng trên KBS. Với câu chuyện phim vừa lãng mạn, tình cảm đan xen với chút kinh dị, ai cũng chờ mong một màn kết hợp tuyệt vời của cặp đôi đầy khí chất. Ấy vậy mà khi phim ra mắt thì mọi thứ lại thê thê thảm thảm. Cặp chính Kim Jae Wook và Krystal bị chê thiếu chemistry, nội dung rời rạc, phi logic dẫn đến rating có lúc chỉ đạt con số rất khiêm tốn 1.9%. 

Cũng may là giai đoạn cuối, Crazy Love đã vớt vát lại chút tiếng tăm nhưng cũng không thấm tháp là bao, đành đứng vào hàng ngũ những tác phẩm thất bại giữa dàn phim hot của những tháng đã qua.

>>>> Xem thêm: Những nhân vật nữ "thích là nhích" gây ấn tượng đặc biệt trên phim Hàn

Mỗi một tác phẩm khi phát sóng đều khó lòng đoán chắc được sẽ thành hay sẽ bại, nhưng những bộ phim kể trên, tôi thấy đều đặt kỳ vọng cao vì có dàn cast rất hứa hẹn, ấy vậy mà kết quả thì thật ba chấm. Tôi thấy buồn nhất, tiếc nuối nhất chính là Shooting Stars vì bản thân tôi cũng không ngờ phim lại có kết quả tệ đến như vậy. Thật tiếc nuối cho chuỗi thành tích tốt của Lee Sung Kyung bỗng dưng bị đứt đoạn giữa đường.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Yêu thích những bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.