x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 23/6: Jinxed At First vẫn dẫn đầu dù rating hơi sụt giảm

Trà Xanh 14:20 - 23/06/2022

Khung phim giữa tuần với những tác phẩm mới đúng là đã mang đến một làn gió mới cùng sự cạnh tranh rating vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Theo Nielsen Korea, tập mới phát sóng ngày 22 tháng 6 của Jinxed At First đã thu về rating trung bình toàn quốc là 4.2%. Với chỉ số này thì tập 3 đã bị giảm 0.1% so với tập 2 của tuần trước nhưng vẫn đủ để bộ phim dẫn đầu dàn phim lên sóng ngày hôm qua. Tôi hơi bất ngờ một chút xíu xiu khi Jinxed At First của Seohyun và Na In Woo vượt qua 2 đối thủ cực nặng ký khác để nắm trùm rating. Tôi đoán là do 2 phim kia nặng nề quá nên khán giả hơi bị ngán xem sau ngày làm việc mệt mỏi. 

>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những cặp chị em "giả trân" đáng nhớ của màn ảnh xứ Hàn

Tiếp đến là Eve của Seo Ye Ji ghi nhận chỉ số 3.6% cho tập ngày hôm qua, cũng đánh dấu một mức giảm 0.3% so với thành tích tốt nhất mà bộ phim đạt được trước đó là 3.9%. Câu chuyện trả thù của cô nàng Seo Ye Ji xem ra vẫn chưa thực sự được đón nhận thật nhiều ở quê nhà mặc dù kỹ năng diễn xuất rất tốt, nội dung phim cũng rất chất lượng và hấp dẫn. Eve đang dần đi vào giai đoạn giữa phim, tôi chỉ mong càng chiếu phim sẽ càng thú vị và thu hút fan hơn nữa để giúp mỹ nhân xinh đẹp họ Seo có màn tái xuất ấn tượng và thành công.

Sau cùng là Insider của JTBC vẫn đang đứng cuối bảng rating với chỉ số 3.184%, cũng giảm đôi chút so với con số 3.3% của tuần trước. Cũng là một câu chuyện trả thù khác, nhưng Insider dính líu nhiều tới âm mưu, pháp luật hơn, cũng dữ dội theo một cách rất tiêng vì nhân vật trung tâm do Kang Ha Neul thủ vai là một chàng trai rất gai góc, mạnh mẽ. Đặc biệt, ý chí trả thù của nhân vật này rất lớn bởi anh đã bị đẩy vào bước đường cùng trước khi quyết định vùng lên đòi lại công bằng cho mình.

Phim mới Big Mouth của đài MBC đã tăng thêm sức hấp dẫn và sự mong chờ của người xem khi tung ra 2 poster đầu tiên với sự xuất hiện của cặp đôi chính Lee Jong Suk và Yoona. Trong phim cả hai sẽ vào vai một cặp vợ chồng. Lee Jong Suk là Park Chang Ho, một luật sư hạng 3 với tỷ lệ thắng kiện chỉ có 10%, bất ngờ được biết đển với biệt danh kẻ lừa đảo khét tiếng Big Mouse. Yoona là Go Mi Ho, một y tá đảm đamg tháo vác và là vợ của Park Chang Ho. Cả hai sẽ cùng nhau đối mặt với bức tường quyền lực đang bị thao túng để bảo vệ lẫn nhau.

>> Xem thêm: Phim Hàn 22/6: Bloody Heart trở lại cao nhất bỏ xa Woori The Virgin

Poster khá tối tăm và cả hai xuất hiện cũng không mấy vui vẻ gì. Ánh mắt của Lee Jong Suk chứa đầy sự tuyệt vọng, cay đắng, còn Yoona thì trông thất thần. Nhìn poster, tôi có cảm giác như cả hai đang bi chia cắt và phải đấu tranh rất nhiều trong cuộc chiến công lý này. Mặc dù phim sẽ là sự kết hợp của hai cái tên nổi tiếng có gương mặt đẹp nhưng nội dung thì không hường phấn chút nào đâu nhé, tôi đang tò mò không biết phản ứng hóa học của cả hai sẽ ra sao đây. Cùng chờ tới 29 tháng 7 tới để xem câu chuyện tranh đấu của cặp vợ chồng này trong Big Mouth nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.