x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo, Irene và những idol xui xẻo, vừa lấn sân diễn xuất đã lận đận

Thích Xôi Xoài 11:05 - 30/03/2021

Lấn sân diễn xuất đang trở thành trào lưu với các thần tượng K-pop, thế nhưng không phải ai cũng thuận lợi trong việc chuyển hướng này. Dưới đây là những mỹ nam và mỹ nữ nổi bật nhất làng nhạc nhưng vừa chạm ngõ diễn xuất đã xui xẻo không để đâu cho hết.

Nancy (MOMOLAND)

Là thành viên nổi bật nhất trong nhóm MOMOLAND, thế nhưng con đường chuyển hướng diễn xuất của Nancy lại không hề thuận lợi như khi hoạt động trong vai trò thành viên nhóm nhạc. Đặc biệt, tác phẩm đầu tay của cô nàng là vai khách mời của bộ phim Dae Jang Geum Is Watching của đài MBC. Tuy đây chỉ là bộ phim giải trí đơn thuần và vai diễn của nữ thần tượng cũng chỉ đóng vai khách mời, thế nhưng cô nàng đã nhận về một “núi gạch đá” vì diễn xuất đơ cứng. 

Chưa dừng lại đó, nữ thần tượng lại tấn công thị trường Nhật với vai phản diện trong bộ phim điện ảnh học đường đầu tay Blue Student Council. Thế nhưng, phim ra rạp chưa bao lâu thì dịch bùng phát thế là ngừng chiếu toàn quốc. Rồi chính thức lên chính trong một tác phẩm của Philippines thì cô nàng lại tiếp tục xui xẻo khi phim này cũng “đắp chiếu” luôn vì dịch bệnh. Quá tam ba bận, có lẽ “tổ không độ” ngay khi vừa chạm ngõ nên Nancy cũng rút luôn, chẳng thấy quay lại với diễn xuất nữa.

Jaehyun 

Là mỹ nam đầu tiên của NCT lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng con đường đóng phim của Jaehyun đang vô cùng trắc trở khi Dear.M - phim mới của anh chàng bị nhà đài gạch tên ngay trước thềm lên sóng. Nguyên nhân gây ra chuyện này là do nữ chính của phim Park Hye Soo vướng phải phốt nhân cách lớn trong thời gian còn đang đi học. Hiện tại sự việc vẫn chưa ngã ngũ và đôi bên còn đang tranh cãi qua lại, chính vì vậy Dear.M cũng tiếp tục tạm bị bỏ kho chờ thông báo cuối cùng. 

Nếu như phốt của Park Hye Soo là thật thì khả năng bộ phim này sẽ “đắp chiếu” mãi mãi. Có thể nói Jaehyun “nằm không cũng dính đạn”, miệt mài đóng phim suốt nhiều tháng giữa lịch trình bận rộn nhưng sát ngày phim chiếu lại bị nhà đài cho “tạch” trong một nốt nhạc. Người ta vừa tiếc vì không được thấy vẻ điển trai lãng tử của mỹ nam NCT trên phim, lại vừa thương cho những nỗ lực không biết đến bao giờ mới có kết quả của anh chàng. Nói về sự xui xẻo thì khó xui ai như Jaehyun. 

Irene

>>>> Xem thêm: Hậu phốt thái độ, Irene trở lại với trailer phim mới, công chúng vẫn ghẻ lạnh mỉa mai

Nói đến chị cả cũng như là gương mặt nổi bật nhất RED VELVET Irene thì lại là cả một “bầu trời” đáng tiếc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, gương mặt rất phù hợp với công việc diễn xuất, cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi, fan đã vui mừng hay tin Irene sẽ ra mắt với vai trò diễn viên trong tác phẩm điện ảnh đầu tay mang đề tài thanh xuân. Không dễ có một idol nào có thể đóng nữ chính trên màn ảnh rộng ngay từ tác phẩm đầu tay nhưng Irene đã làm được điều đó, cô nàng nhận được rất nhiều sự trông đợi của cả fan lẫn "người qua đường".

Thế nhưng phim còn đang quay, chưa có dịp ra rạp thì cô nàng đã dính phốt thái độ nặng nề ảnh hưởng hình tượng và rồi phim mới cũng bị vạ lây. Hiện tại, phim mới Double Patty của Irene đã quay xong và đang chờ ngày ra rạp, nhưng bất chấp nhan sắc trời cho lộng lẫy thế này thì cô nàng cũng vấp phải làn sóng tẩy chay kịch liệt từ công chúng bởi phốt kia. Tất cả những thuận lợi có được với vai trò idol nay đã gần như tan biến hết ngay từ khi vừa chạm ngõ điện ảnh. Người ta cũng không biết tới khi nào thì mới được xem tác phẩm khởi nghiệp của mỹ nhân xinh đẹp này bởi hiện tại phim vẫn chưa có lịch ra rạp và khán giả thì vẫn tiếp tục chỉ trích mỗi khi thấy hoạt động mới của Irene.

Jisoo

>>>> Xem thêm: Blink Hàn dẫn đầu làn sóng đòi hủy chiếu phim mới của Jisoo

Trường hợp đang gây nhiều chú ý nhất hiện nay và cũng khiến các fan vô cùng xót xa đó chính là Jisoo của BLACKPINK. Cô chị cả mang vẻ đẹp chuẩn mực như hoa hậu vừa chạm ngõ làng phim với vai trò nữ chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài jTBC bên cạnh Jung Hae In, Yoo In Na… Vừa lấn sân đã nhận ngay vai chính, đây là thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn cho nàng “đại sứ toàn cầu Dior”. 

Trong khi các fan đang vô cùng háo hức, Jisoo cũng rất chăm chỉ quay phim mỗi ngày thì mới đây tin sét đánh lại ập tới với đoàn phim này. Cụ thể là loạt phim sai Sử bị mạnh tay gạch tên hay cấm chiếu và phim mới của Jisoo dù chưa tung poster gì cũng bị liên lụy. Theo đó, Snowdrop được cho là xây dựng câu chuyện xảy ra vào năm 1987, thời kỳ nhạy cảm trong lịch sử Hàn Quốc. Bộ phim bị cho là xây dựng sai lệch đi tinh thần của những người sống trong thời đó, đã vậy còn lãng mạn hóa các nhân vật. 

Tuy đài jTBC đã lên tiếng đính chính rằng phim không làm sai lệch lịch sử, nội dung phim lan truyền trên mạng không đúng sự thật nhưng làn sóng phản đối và yêu cầu cấm chiếu ngay từ đầu vẫn đang ngày càng mạnh mẽ. Đồng thời, bản thân Jisoo cũng đang nhận phải làn sóng tẩy chay của dân mạng Hàn Quốc vì đã nhận phim một cách vô tội vạ mà không màng nội dung có phù hợp hay không. Hiện tại, số phận phim đầu tay của chị cả BLACKPINK đang như “ngàn cân treo sợi tóc” khiến các fan rất buồn lòng và lo lắng. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.