x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo, Suzy và Yeri cùng đọ sắc khi quảng cáo mẫu túi mới của Dior

Hồng Trà Sữa 18:00 - 24/06/2021

Thương hiệu đình đám Dior vừa giới thiệu đến công chúng dòng sản phẩm túi xách nhỏ xinh và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người yêu thời trang. Mới đây, dòng sản phẩm này đã được các ngôi sao Hàn Quốc quảng bá trên trang cá nhân và đặc biệt là sự xuất hiện của 3 mỹ nhân xinh đẹp Jisoo, Suzy và Yeri. Cùng tôi xem, trong 3 mỹ nhân Kbiz, ai là người có màn thể hiện xuất sắc nhất với chiếc túi này nhé.

>> Bạn có biết: Lee Sung Kyung và dàn sao nữ Hàn yêu thích kiểu chụp hình chống cằm

Jisoo 

Với tư cách là đại sứ toàn cầu cho Dior thì tất nhiên cô nàng Jisoo sẽ không thể nào gây thất vọng cho thương hiệu cũng như khán giả được rồi. Hình ảnh được Jisoo chụp lần này vô cùng đơn giản luôn. Cầm điện thoại selfie mà thành phẩm của cô vẫn đỉnh thôi rồi. Chiếc túi mới của Dior vẫn nổi bần bật, còn nhan sắc cực phẩm của Jisoo thì ai lướt qua cũng cảm nhận được ngay.

Ở tấm ảnh sau thì Jisoo xoay người nhẹ sang một chút để khoe góc nghiêng và vẫn tôn lên chiếc túi. Tôi nghĩ Dior chắc sẽ vô cùng tự hào khi nhìn thấy những tấm ảnh quảng cáo của Jisoo và cảm thấy rằng họ đã lựa chọn đúng được đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần các mỹ nữ Hàn "dìm" đồng nghiệp với chiều cao khủng

Suzy 

Tuy chưa được phong danh phận như Jisoo nhưng Suzy cũng là người quen và được Dior ưu ái rất nhiều trong những năm vừa qua. Lướt Instagram thấy ảnh quảng bá lần này của mỹ nhân sinh năm 1994, tôi bất ngờ lắm luôn, vì cô dũng cảm để cả mặt mộc chụp hình mà không lo sợ gì cả. Tự nhiên tôi nghĩ rằng phải chăng Suzy đang muốn bản thân bớt đẹp đi để sản phẩm của Dior mới là thứ nổi bật và được mọi người chú ý tới đầu tiên.

Ý định của Suzy ra sao thì tôi không biết chứ tôi chỉ biết là nhìn cô dù có hơi nhợt nhạt chút nhưng những đường nét xinh đẹp làm nên thương hiệu “tình đầu quốc dân” thì vẫn ở đó. Ngoài sự xinh đẹp của Suzy và nổi bật của chiếc túi ra thì thật lòng tôi không thích ảnh quảng bá “cây nhà lá vườn” của cô lần này lắm. Dù biết là ảnh quảng bá nhưng có nhiều cách để làm nó trông tự nhiên và không quá thể hiện rõ là đang quảng cáo sản phẩm mà. Suzy có lẽ cần chú ý nhiều hơn trong những đợt quảng bá sau rồi.

Yeri 

Là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong danh sách này khi chỉ mới 22 xuân xanh, tuy nhiên Yeri cũng đã có những thành phẩm xuất sắc và đáng để khen ngợi không kém gì hai người chị trong ngành. Nếu Jisoo rõ chất tiểu thư hay Suzy thoải mái năng động thì dường như Yeri đã kết hợp được cả hai thứ đó cùng với thần thái tươi rói đúng chất của một cô gái mới ngoài tuổi đôi mươi, lúc nào cũng tràn ngập năng lượng.

Dù vậy thì ngoài tấm chân dung ở trên ra, những tấm còn lại của Yeri khiến tôi chưa thật sự ưng lắm vì cách cầm túi chưa đẹp và vô tình khiến sản phẩm bị lu mờ đi. Cơ mà dù sao Yeri cũng còn trẻ nên tôi nghĩ có những thiếu sót như thế này cũng là chuyện thường tình. Với tinh thần cầu tiến và nhan sắc như thế này thì tôi nghĩ trong tương lai cô bé sẽ làm tốt hơn và chắc chắn sẽ làm nên chuyện thôi.

>> Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

Qua những lời nhận xét của tôi thì mọi người cũng biết tôi đánh giá ai cao nhất rồi đúng không. Đúng vậy lần này thì Jisoo vẫn là người làm tốt nhất vì kết quả ra lò quá ấn tượng và không thể chê bất cứ điều gì. Còn Suzy và Yeri đồng hạng nhau vì cả hai đều có những thiếu sót cũng như điểm mạnh riêng nên không thể xếp ai cao hơn ai cả. Mọi người thì sao nè, đừng ngại mà hãy bày tỏ ý kiến của bản thân ở phần bình luận ngay phía dưới bài viết này nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.