x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao nữ xứ Hàn sinh ra là để dành cho kiểu tóc cắt layer

Hồng Trà Sữa 18:20 - 25/05/2021

Có thể nói kiểu tóc chính là một thứ vô cùng quan trọng với bất kỳ ai kể cả người bình thường hay người nổi tiếng. Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp nâng tầm nhan sắc của một người lên gấp nhiều lần. Riêng với các ngôi sao nữ, kiểu tóc layer tưởng chừng như đơn giản và dễ để làm theo nhưng không phải ai cũng thật sự phù hợp với kiểu tóc này. 

Sau khi xem xét qua một vòng dàn sao nữ của xứ sở kim chi, tôi đã tìm ra được bốn cái tên sau đây là những người có khả năng “cân” đẹp kiểu tóc này nhất.

>> Bạn có biết: 6 "cô Young" xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc

Jisoo

Với một người sở hữu gương mặt thiên tài như Jisoo thì để kiểu tóc nào chẳng đẹp. Thế nhưng kể từ khi để kiểu tóc cắt layer thì nhan sắc cô chị cả của BLACKPINK dường như lại được nâng lên một tầm cao mới. Vẫn là vẻ xinh đẹp nữ tính đó nhưng giờ đây đã có thêm cả sự thời thượng và sang chảnh nữa rồi. 

Một điểm hay ở kiểu tóc cắt layer này là dù nó khiến hình ảnh của Jisoo thêm “chanh sả” nhưng vẫn giữ được thương hiệu cốt lõi của cô là vẻ đẹp ngọt ngào và thanh lịch. Với lại chỉ cần một thay đổi nhỏ như thế này thôi là đã mang lại một phong cách cũng như hình ảnh mới gửi đến cho người hâm mộ thân yêu rồi.

Han So Hee 

Nhân vật tiếp theo mà khi để kiểu tóc cắt layer xong vừa có được phong cách này. vừa có được khí chất kia. chính là mỹ nhân thế hệ mới Han So Hee. Thời còn làm “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân thì kiểu tóc mà cô để dù phù hợp với hình tượng nhân vật nhưng lại trông có phần già dặn và chững chạc hơi lố. Còn bây giờ khi chuẩn bị làm gái ngoan trong Em Biết Nhưng Mà…, Han So Hee đã lột xác ngoạn mục với ngoại hình tươi trẻ cùng kiểu tóc thần thánh này.

Mỹ nhân được mệnh danh là “tiểu Song Hye Kyo” còn tạo điểm nhấn bằng phần tóc mái lưa thưa nhìn rất là dịu dàng nữa chứ. Ngọt ngào có, sắc sảo có và thời thượng cũng có nốt luôn, tóc cắt layer quả nhiên là “người bạn tâm giao” với Han So Hee rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và dàn sao trẻ Hàn Quốc công phá ảnh tạp chí số tháng 6

Choi Soo Young 

Vì từng làm thần tượng nên Choi Soo Young đã để qua rất nhiều kiểu tóc khác nhau trong đó tóc ngắn là kiểu mà mọi người cho rằng phù hợp với cô nhất. Đó là khi mọi người chưa thấy cô diện kiểu tóc cắt layer thôi chứ đây mới thật sự là “chân ái” của mỹ nhân chân dài này đó. Vốn dĩ đã có sẵn thần thái sang chảnh vì là con nhà giàu rồi nên để tóc cắt layer chỉ càng khiến Choi Soo Young lộ cái cốt tiểu thư “cành vàng lá ngọc” hơn mà thôi.

Bên cạnh vẻ sang chảnh thì nó còn giúp Choi Soo Young trông mặn mà và thanh lịch, thậm chí là phóng khoáng hơn rất nhiều tùy thuộc vào trang phục mà cô ấy diện. Là một nghệ sĩ thì phải thường xuyên thay đổi vẻ ngoài nhưng với riêng Choi Soo Young chân dài thì cô hãy cứ để nguyên kiểu tóc cắt layer này hoài hoài luôn đi nha.

Park Shin Hye 

Người có màn lột xác và phải cảm ơn kiểu tóc cắt layer này nhất theo tôi đó là nữ diễn viên đình đám Park Shin Hye. Nữ chính Những Người Thừa Kế là người dễ có những khoảnh khắc không đẹp khi mọi thứ không được chỉn chu. Vậy mà từ khi để tóc cắt layer thì mọi hình ảnh mọi góc độ mọi khoảnh khắc của Park Shin Hye được chụp lại đều đẹp xuất thần cứ như là có phép thuật vậy.

Sự sang chảnh thì khỏi phải nói nhiều nữa nhưng quan trọng nhất là kiểu tóc này giúp Park Shin Hye trông trẻ trung hơn thấy rõ và hình tượng cũng nàng thơ hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đội ngũ quản lý của cô Park nên xem xét về hình tượng này nhiều hơn đi vì biết đâu khi Park Shin Hye theo đuổi nó trong tương lai thì sẽ thành công hơn rồi sao.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Với sự lăng xê của các mỹ nhân đình đám, đặc biệt là Jisoo, tôi nghĩ sớm muộn gì kiểu tóc cắt layer cũng thành xu hướng trong năm nay mà thôi. Tò mò không biết được các đại mỹ nhân mà diện kiểu tóc này thì sao đây ta? Chắc cũng sẽ đẹp và ấn tượng như 4 cô nàng ở trên thôi vì đã đẹp rồi thì để cái gì mà không xuất sắc.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.