x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo và dàn sao trẻ Hàn Quốc công phá ảnh tạp chí số tháng 6

Trà Thái Xanh 14:10 - 23/05/2021

Cuộc chiến ảnh tạp chí số tháng 6 năm 2021 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi bên cạnh các trang bìa thì những bộ ảnh trang trong cũng lần lượt được tung ra và khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Việc các tạp chí tung ra những bộ ảnh chất lượng như thế càng khiến cho người hâm mộ, và cả tôi nữa, vui sướng biết bao khi được nhìn ngắm nhan sắc tuyệt vời cùng thần thái đỉnh cao của dàn ngôi sao. 

>> Bạn có biết: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Jisoo 

Vừa xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Korea cùng những chị em trong BLACKPINK, đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior tiếp tục khiến người hâm mộ nở mũi tự hào khi là người mẫu trang bìa cho số tháng 6 năm 2021 của ELLE Hồng Kông. Có mặt trong ấn phẩm lần này, Jisoo được tạo hình với kiểu tóc mái ngang mới lạ, đem đến cho cô một hình ảnh bí ẩn và có chút gì đó gợi cảm hơn hẳn so với bình thường. Thần sắc ấn tượng của Jisoo thể hiện đã lý giải vì sao cô lại được Dior “cưng chiều” đến vậy. 

Không chỉ vậy mà những hình ảnh trong đợt này của Jisoo còn được hai phiên bản ELLE từ Thái Lan cùng Singapore mua lại bản quyền và đăng trên trang bìa của họ. Như vậy, chỉ tính riêng trong một ngày thôi mà nữ chính của Snowdrop đã lên tổng cộng ba trang bìa và nếu tính luôn các trang bìa cho số tháng 6 năm 2021 thì là bốn. Không hổ danh là nàng “hoa hậu Hàn Quốc” trong lòng tôi, thành tích này quả thật đáng nể, chứng minh được sức lan tỏa cực lớn của Jisoo hiện tại.

Yeri 

Cô em út bé bỏng của nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment là Yeri từ Red Velvet đã có một bộ ảnh cực cháy cho tạp chí danh giá VOGUE Korea số tháng 6 năm 2021. Trong khi Red Velvet vẫn chưa có hoạt động gì chung thì các thành viên trong nhóm được hỗ trợ hoạt động cá nhân hết mức và với Yeri thì là việc chụp ảnh tạp chí. Với những bộ trang phục đơn giản và lối trang điểm tinh tế, Yeri đã khoe trọn vẹn nhan sắc điểm 10 của mình, đồng thời có được thần thái trưởng thành thấy rõ khi bước sang tuổi 22.

Bên cạnh nhan sắc ngày càng lên hương thì Yeri còn “đốt cháy” ánh mắt người hâm mộ bởi thân hình săn chắc với số đo chuẩn chỉnh đúng kiểu dáng quả lê trong truyền thuyết. Từ một nhân vật bị nghi ngờ về khả năng khi mới ra mắt, giờ đây Yeri đã chứng tỏ được năng lực của bản thân mình khi mảng nào cũng đều “cân” ngon ơ và trưởng thành một cách rõ rệt từ vẻ ngoài cho đến cách suy nghĩ của bản thân mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đại chiến trang bìa tạp chí số tháng 6 của dàn sao Hàn đình đám

Cha Eun Woo 

Với sức hút hiện nay của mình thì dường như không tháng nào là Cha Eun Woo không có lịch trình chụp hình cho các tạp chí. Tháng này, mỹ nam sinh năm 1997 đã thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Sudsapda của Thái Lan. Vẫn mái tóc xám nổi bật và gương mặt thiên tài đấy, Cha Eun Woo tiếp tục khiến cho mọi người biết được rằng thế nào là đỉnh cao của nhan sắc khi cho dù chụp ở góc nào đi chăng nữa thì hình ảnh ra lò vẫn đỉnh ơi là đỉnh.

Dù muốn hay không thì vẫn phải công nhận một điều rằng Cha Eun Woo đang là mỹ nam thế hệ mới đình đám bậc nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy mọi thứ mà anh tham gia đều chỉ dừng ở mức bình bình nhưng với nhan sắc và tính cách dễ mến nên số lượng người bị lọt hố bởi Cha Eun Woo đang ngày càng nhiều lên, thậm chí còn không có dấu hiệu dừng lại. Bây giờ chỉ cần trau dồi khả năng diễn xuất và có được một tác phẩm thành công rực rỡ thì tôi chắc chắn Cha Eun Woo sẽ thành ngôi sao nam Gen Z số 1 của xứ sở kim chi. 

Kim Go Eun 

Là người quen từng hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo trong quá khứ nên trong số tháng 6 năm 2021 của Harper's Bazaar Korea, ngôi sao của Yêu TinhQuân Vương Bất Diệt - Kim Go Eun đã xuất hiện cùng những món đồ đến từ thương hiệu đình đám CHANEL. Sự sang trọng từ những thiết kế của CHANEL kết hợp với thần sắc độc nhất của Kim Go Eun đã tạo nên một tổng thể vừa sang, vừa thời trang và không thể nào buông lời chê bai được điều gì cả. 

Nếu như Jennie là đại diện cho giới thần tượng, Soo Joo Park là đại diện cho giới người mẫu thì hơn ai hết chính Kim Go Eun là người đại diện cho giới diễn viên trong tâm thế truyền tải tới cho công chúng tinh thần và cái đẹp mà thương hiệu CHANEL muốn hướng tới. Không phải ai cũng dễ dàng có được sự hợp tác của thương hiệu này, bên cạnh danh tiếng thì một khí chất phù hợp là quan trọng nhất. Điều đó đã được Kim Go Eun thể hiện trong suốt nhiều năm qua và cô lại một lần nữa “thị phạm” nó trong bộ ảnh cho Harper's Bazaar Korea lần này. 

>> Xem thêm: Ngắm nhìn thần sắc đỉnh cao của dàn sao nữ Kbiz với túi xách hàng hiệu

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.