x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jisoo khẳng định vị trí đại sứ toàn cầu của Dior với style thanh lịch

Bánh Lọc 23:11 - 13/07/2021

Ngày 6/3, Jisoo khiến Internet gần như "nổ tung" khi được xác nhận là đại sứ toàn cầu của Dior. Điều này khá dễ hiểu khi Bánh Lọc thấy nữ thần tượng thường xuyên diện đồ của nhà mốt Pháp từ thảm đỏ sự kiện cho đến những chuyến đi chơi, du lịch hay công tác cùng BlackPink.

Vì dịch Covid-19, Dior quyết định tổ chức show Dior Cruise 2022 theo hình thức trực tuyến với số ít khách mời, trong đó có chị cả BlackPink.

Bức ảnh được công bố vào ngày Jisoo chính thức đảm nhận vị trí đại sứ toàn cầu của hãng. Ngay lập tức, Bánh Lọc thấy hiệu ứng bùng nổ từ mạng xã hội trước loạt ảnh thời trang tuy trông giản đơn nhưng hoá ra vô cùng đẳng cấp. Vẻ đẹp dịu dàng của Jisoo, đôi lúc có sự phá cách lại vô cùng hợp với nhà mốt này. 

 >>> Xem thêm: Loạt ảnh profile đẹp tựa tiên tử của các ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn

Đây là bộ váy Jisoo nhận được từ NTK Maria Grazia Chiuri vào ngày sinh nhật thứ 26. Trên Instagram, Jisoo gửi lời cám ơn đến Maria Grazia Chiuri và cho biết cô vô cùng hạnh phúc. Riêng với Bánh Lọc, kiểu váy này khá kén người mặc, nên không phải ai cũng toát lên vẻ đẹp như cô nàng, nếu không muốn trở thành cô gái “có một mẩu” vì chân váy dài quá chân mình. 

Jisoo là thành viên đầu tiên của BlackPink mang dép Crocs. Cô phối với túi xách Bobby của Dior. Phong cách này, nói thiệt là chúng ta có thể diện đi đâu cũng được, như đi học Đại học, đi làm công sở (với điều kiện công ty thoải mái không có đồng phục à nghen) hoặc đi cafe cuối tuần với bạn bè. Đi du lịch mà chụp streetstyle thì cũng đỉnh của đỉnh đó bạn. 

>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

 Nữ ca sĩ diện váy trong BST Dior Cruise 2021, tay ôm túi Lady Dior.

Trong một bức ảnh khác do Dior đăng tải, Jisoo diện nguyên set đồ của nhà mốt Pháp. Bánh Lọc thấy trang phục đơn giản nhưng cực kỳ chất của cô nàng. Bởi vậy, ăn nhau là ở thần thái chứ không phải chỉ “người đẹp nhờ lụa” đâu. 

>>> Xem thêm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

 Bức ảnh 4 triệu like ghi lại khoảnh khắc đời thường của Jisoo.

 Jisoo biến hóa khi dùng khăn Dior làm áo quây, phối cùng phụ kiện tông vàng.

 Jisoo cũng chuộng phụ kiện của Dior, có thể kể đến như mũ baker-boy bằng da, nơ...

 Jisoo không ngại phối kính và áo của Dior với quần Adidas tạo vẻ năng động. Xinh xỉu với tấm này luôn. 

Cô khéo léo phối chiếc túi kinh điển của Dior với set đồ thể thao. 

 Jisoo vui vẻ khoe hộp phấn cushion của Dior được thêu tên cô.

 Trong buổi ra mắt How You Like That, Jisoo chọn mặc váy chữ A của Dior.

 Jisoo diện một chiếc áo khoác mang đậm dấu ấn của NTK Maria Grazia Chiuri.

Nhìn lại một loạt ảnh của Jisoo với Dior thì quả thực, mảnh ghép BLACKPINK sinh ra là để mặc đồ của thương hiệu này mà. Sang chảnh đẳng cấp hay đơn giản tiện dụng nếu được cô nàng xử lý gọn ơ, đẹp mà không quá cầu kỳ hay “ngứa mắt”. Bánh Lọc thấy có nhiều người thích nhồi nhét một tá logo hàng hiệu lên người để “khoe của”, nhưng rõ ràng bạn nên học hỏi style của Jisoo để “có tiền nhưng mặc phải đỉnh” nha. 

>> Xem thêm: Jisoo vượt 3 nàng thơ còn lại trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

Bài viết được Bánh Lọc gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.