x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo và AngelaBaby "mười phân vẹn mười" khi diện chung mẫu váy Dior

Hồng Trà Sữa 17:50 - 27/06/2021

Jisoo và AngelaBaby dù hoạt động ở hai thị trường khác nhau nhưng đều là những mỹ nhân vô cùng nổi tiếng, đặc biệt là ở trong địa hạt thời trang cùng với danh phận cao quý mà thương hiệu trao cho. Trong khi AngelaBaby là đại sứ cho Dior tại thị trường tỷ dân thì Jisoo lại vinh dự trở thành đại sứ toàn cầu cho cả dòng thời trang lẫn mỹ phẩm của thương hiệu này. 

Vì thế mà thỉnh thoảng Jisoo và AngelaBaby lại bị mọi người mang ra so kè khi diện đồ của Dior. Sự so kè đó càng được quan tâm nhiều hơn nếu như cả hai cùng diện chung một món đồ. Mới đây thì Jisoo và AngelaBaby lại bị phát hiện mặc cùng một mẫu váy của Dior và tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi đến tôi cũng bị cuốn theo vào.

>> Bạn có biết: 8 nữ thần tượng K-pop chỉ mặc áo blouse trắng đơn giản vẫn "tỏa nắng"

Jisoo 

Xuất hiện trên tạp chí ELLE Hồng Kông số tháng 6 năm 2021 vừa qua, “hoa hậu Hàn Quốc” gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi tạo hình mới lạ và cá tính cùng kiểu tóc mái ngố độc đáo. Vẻ ngoài này đã khiến cho Jisoo “lột xác” ra khỏi hình tượng ngọt ngào và nữ tính thường thấy để cho mọi người thấy được sự đa dạng của cô khi chụp tạp chí nói riêng hay trong ngành thời trang nói chung.

Với bộ ảnh thời trang bên trong ấn phẩm, Jisoo trở nên ma mị và bí ẩn cùng chiếc váy được lấy nguồn cảm hứng từ chính bản thân cô. Chiếc váy hai dây xòe bồng được phối cùng nón beret, tất lưới và giày Mary Jane làm cho vẻ đẹp của Jisoo vương vấn nét trầm mặc, cuốn hút và để lại chiều sâu đầy độc đáo cho người hâm mộ sau khi chiêm ngưỡng tạo hình này của cô. 

Bình thường quen với hình ảnh Jisoo nhẹ nhàng, thanh tú và tinh tế rồi nên tôi thật sự rất bất ngờ cũng như cảm thấy thích thú khi cô có thể giới thiệu đến với mọi người một khía cạnh khác của bản thân mình. Jisoo có thể giữ mãi nét dễ thương theo kiểu thần tượng đó của mình thì cũng không có ai nói gì cô cả, nhưng cô lại chịu khó thay đổi hình tượng cũng như thử thách bản thân như thế này rồi thì hoàn toàn xứng đáng nhận được sự công nhận của mọi người. Không uổng công tôi luôn theo dõi và dành tình cảm cho Jisoo từ xưa đến nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt sao nữ Hàn đình đám thử sức với phong cách menswear mới lạ

AngelaBaby 

Mỹ nhân xinh đẹp và đình đám của làng giải trí Hoa ngữ - AngelaBaby khi xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm Hits của tạp chí Cosmopolitan China cũng đã diện mẫu váy giống như Jisoo ở trên. Nếu Jisoo mang lại vẻ ma mị thì ở AngelaBaby tôi cảm nhận được sự thời thượng từ bộ tóc giả màu xanh và cả đôi chút sự gợi cảm với góc chụp khá táo bạo từ phía nhiếp ảnh gia nữa. Ngoài ra, biểu cảm cũng như ánh mắt của cô cũng là một ưu điểm khiến tôi cảm thấy trang bìa này rất có ma lực.

Cách tạo dáng nghiêng người không nhìn thẳng vào ống kính của AngelaBaby càng làm cho chiếc váy này trở nên thanh thoát và giúp cho mọi người chiêm ngưỡng nó một cách toàn diện hơn. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì khi diện trang phục nào đó, để gọi là thành công thì thiết kế đó vừa phải làm cho chủ nhân nó thật xuất sắc và người đó cũng phải biết cách làm nổi bật lại thứ mà mình diện lên người. Điều đó thì AngelaBaby đã làm rất tốt trong lần này và khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng.

>> Xem thêm: Jisoo, Suzy và Yeri cùng đọ sắc khi quảng cáo mẫu túi mới của Dior

Đây không phải lần đầu tiên Jisoo và AngelaBaby đụng hàng với nhau, tất nhiên cũng không phải lần đầu tiên cả hai bất phân thắng bại cũng như khiến người hâm mộ hay những người yêu thời trang nói về nhiều. Một người thì bí ẩn, ma mị còn một người thì thời thượng, gợi cảm xem ra cuộc chiến lần này lại có tỉ số hòa nữa rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.