x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 đôi màn ảnh Hàn có tất cả chỉ thiếu mỗi hạnh phúc lúc kết phim

Mỳ Quảng 13:20 - 22/09/2022

Phim truyền hình Hàn 2-3 năm nay có những cặp đôi đẹp yêu thương nhau hết mình nhưng tới cuối cùng lại chẳng thể hạnh phúc khiến khán giả xem phim tức đến đứng hình. Vâng, tôi đang muốn nói đến những cặp đôi này đây, những cặp đôi mà chúng ta muốn xem hoài xem mãi nhưng định mệnh ngăn cản, cứ nghĩ tới kết quả là lại đau lòng.

Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) - Hạ Cánh Nơi Anh

Hạ Cánh Nơi Anh có cặp đôi chính ngọt ngào hạnh phúc bao nhiêu thì cặp đôi thứ Gu Seung Jun - Seo Dan do Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye thủ vai lại làm tôi đau lòng bấy nhiêu. Hai con người từng thất bại tình trường gặp được đối tượng hoàn hảo nhất dành cho mình nhưng lại sai thời điểm, kết cục là cảnh người còn người mất.

Gu Seung Jun là chàng trai không tốt, nhưng đối với Seo Dan thì lại đặc biệt ân cần, chăm sóc tỉ mỉ. Anh từng chút từng chút một chinh phục cô gái mình thương bằng cả trái tim và thành công. Nhưng phim này chỉ cho phép cặp chính hạnh phúc, cặp phụ thì thôi bỏ qua đi. Vậy nên phút cuối, Gu Seung Jun từ Hàn Quốc sang Bắc Hàn và không thể trở về quê hương được nữa, Seo Dan mất đi người yêu định mệnh trong đời, không ai hiểu vì sao, chẳng ai biết thế nào, chỉ biết kết quả thì đau lòng vậy đấy. 

Gu Seung Jun và Seo Dan của Hạ Cánh Nơi Anh có lẽ là cặp đôi phụ đáng nhớ nhất trong hành trình xem phim Hàn của tôi.

Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) - Kim Myung Hee (Go Min Si) - Youth Of May

Youth Of May là bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện có thật, bối cảnh xoay quanh phong trào dân chủ vào tháng 5 năm 1980. Cặp đôi chính của phim là Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và Kim Myung Hee (Go Min Si) gặp nhau vì một buổi xem mắt bất đắc dĩ, đáng ra phải tạo ấn tượng xấu để không phải gặp lại nhưng cuối cùng chàng trai trẻ và cô gái xinh đẹp ấy đã phải lòng nhau. Tình yêu của cả hai không có nhiều thăng trầm, khá êm đềm và tươi đẹp ở giai đoạn đầu, khiến người ta rung động theo từng cái nắm tay, từng nụ cười họ dành cho nhau.

Nhưng một khi trắc trở đã tới thì tới một cách triệt để và khiến họ mất đi tất cả. Trải qua muôn vàn khó khăn, Hee Tae và Myung Hee mới được đoàn tụ, cả hai đã hẹn ước sẽ bên nhau trọn đời. Họ còn đứng trong nhà thờ thề ước đối phương sẽ là người thương duy nhất của nhau nữa. Khoảng thời gian tươi đẹp bao nhiêu thì ngắn ngủi bấy nhiêu, cuối cùng Myung Hee ra đi mãi mãi để lại Hee Tae ôm đau đớn và cô đơn đến ngày cuối cùng trong đời. Cặp đôi của tháng 5 ngày ấy cứ khiến tôi choáng váng mãi với cái kết chia ly.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk đình đám nhờ một dàn tác phẩm chất lượng "chống lưng"

Im Soo Ho (Jung Hae In) - Eun Young Ro (Jisoo) - Snowdrop

Im Soo Ho - Eun Young Ro do Jung Hae In và Jisoo thủ vai trong Snowdrop đích thị là cặp đôi đau thương không gì có thể lý giải. Cuộc gặp gỡ của cả hai là một tai nạn, chàng điệp viên lao vào ký túc xá nữ và được cô sinh viên tốt bụng phát hiện, giúp đỡ. Đâu ai ngờ giây phút ấy thành cuộc gặp gỡ định mệnh, họ dần yêu nhau. Song, thời đại mà Im Soo Ho và Eun Young Ro đang sống đã chia cắt cả hai không thương tiếc.

Cả hai đi từ hiểu lầm này tới hiểu lầm khác, chưa kịp bày tỏ tình cảm đã phải dùng ánh mắt nghi ngờ, khinh ghét để nhìn nhau, bao oan trái che mờ đi tất cả những sự tươi đẹp của buổi đầu gặp gỡ. Cho đến sau cùng, tình yêu thầm lặng của họ vẫn phải dừng lại trước sự tàn nhẫn khi kẻ mất người còn. Những giọt nước mắt của Young Ro và lời trăn trối của Soo Ho đã khép lại Snowdrop, thời loạn lạc ấy giá mà họ có chút may mắn thì tốt rồi, tiếc rằng họ đã không có được dù chỉ là một chút.

Na Hee Do (Kim Tae Ri) - Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) - Twenty Five, Twenty One

Không có thời đại loạn lạc, cũng không có phụ huynh ngăn trở, càng không phải người ở thế giới bên này, người lạc sang thế giới bên kia, ấy vậy mà tình yêu giữa Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) của Twenty Five Twenty One cũng chỉ còn tồn tại trong ký ức của nhau. Chuyện tình của cặp đôi này không vội vã, không vồ vập mà nó rất chậm, rất từ từ. Họ ở cạnh nhau trong từng giai đoạn tuổi trẻ, từ người xa lạ thành bạn bè, thành tri âm tri kỷ rồi trở thành người yêu. Baek Yi Jin là người thấu hiểu Na Hee Do nhất nhưng cuối cùng anh lại không phải là người ở bên cô đến cuối cuộc đời.

Ai cũng biết tình đầu thì khó thành, cũng chẳng ai vì tuổi 18 không thành với một người mà sẽ ở vậy tới già, Hee Do sau đó đã kết hôn, sinh con, không còn liên lạc với Yi Jin. Tình yêu thời thanh xuân đã mãi dừng lại. Không âm dương cách biệt, lại cùng ở Hàn Quốc đấy nhưng 2 người vẫn như ở 2 thế giới đó thôi. Thực sự là một cái kết đau lòng tới không nói nên lời.

Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - Go Mi Ho (Yoona) - Big Mouth

Chuyện tình của Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (Yoona) của Big Mouth là một sự tươi đẹp bắt đầu từ thời thanh xuân, sau đó họ trở thành người một nhà và chỉ chia xa khi biến cố xảy đến. Big Mouth mở ra với khung cảnh một gia đình đáng yêu có vợ, có chồng, có bố vợ rất thương con rể. Họ ở bên nhau tuy rằng có cãi vã nhưng luôn đầm ấm, không có những con người thành đạt tài giỏi, nhưng có một cặp đôi trải qua mỗi ngày yên bình trong sự ồn ào. Và đương nhiên, Park Chang Ho và Go Mi Ho rất đẹp đôi, là cặp vợ chồng không quá ngọt ngào nhưng ai cũng thấy họ yêu nhau rất nhiều.

Sau đó Park Chang Ho gặp nạn, cả hai bị chia cắt, phải chiến đấu, gặp bao hiểm nguy. Một người phải vật lộn với kẻ thù tứ phía trong trại, một người phải dè chừng bao thế lực bên ngoài. Mặc dù họ không thể gặp nhau thường xuyên nhưng tình cảm chỉ ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Vậy mà tới ngày mọi nỗi oan qua đi, bình yên đã ở trước mắt thì Mi Ho lại bị bệnh và rồi lìa xa Chang Ho trong sự nuối tiếc vô cùng. Người có tình cũng chẳng thể bên nhau mãi mãi, người bị oan cuối cùng còn mất đi tình yêu của cuộc đời, cái kết của Big Mouth và cặp đôi Ho - Ho khiến tôi không biết nên đặt niềm tin vào điều gì nữa.

>>>> Xem thêm: Những cặp cô dâu - chú rể có hình cưới đẹp nhất trong phim Hàn

Trên đây chính là 5 cặp đôi có tất cả nhưng họ lại được đẩy cho một cái kết không gì có thể tồi tệ hơn khiến tôi xem phim mà không thể dừng tức giận. Người ta vẫn thường nói kết buồn sẽ được ghi nhớ lâu hơn kết đẹp, phải chăng biên kịch muốn vậy nên đã đẩy họ vào cái kết buồn sao? Dẫu sao thì nhờ vậy mà những bộ phim hay này đã làm tôi chỉ xem một lần thôi đấy, tôi không thể tự dày vò chính mình với cái kết này nhiều lần được.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Snowdrop, Big Mouth và loạt phim Hàn chất lượng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.