x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 17/9: Big Mouth tăng vọt lên đỉnh nhưng báo hiệu sad ending

Trà Xanh 14:25 - 17/09/2022

Chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc và Big Mouth lại tiếp tục tạo được dấu ấn trên bảng rating ngày hôm qua, mình tin chắc tập cuối sẽ còn đỉnh hơn nữa.

Hôm qua 16 tháng 9, tập 15 của bộ phim bí ẩn đài MBC Big Mouth với màn kết hợp của Lee Jong Suk và Yoona đã ghi nhận thành tích vô cùng ấn tượng, tiếp tục chạm đỉnh rating mới ngay trước thềm tập cuối. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập kế cuối của Big Mouth đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 12.3%, đương nhiên là dẫn đầu khung giờ phát sóng rồi, không chỉ vậy còn dẫn đầu toàn bộ phim truyền hình tối thứ 6 nữa đấy.

Tiếp nối những tình tiết đang vô cùng hấp dẫn ở tập trước, ở tập 15 này, điều đau lòng nhất với fan của Big Mouth chính là việc nữ chính Go Mi Ho đã bị chẩn đoán mắc căn bệnh nặng do tác dụng của hóa chất gây ra, lại còn đến giai đoạn cuối nữa, mọi thứ trước mắt mờ mịt một màu đen tối và đau buồn. Trong lúc đó, Chang Ho và Choi Do Ha đang cạnh tranh gay gắt cho cuộc tranh cử thị trưởng thành phố. Chang Ho và Mi Ho cũng đã có cuộc trò chuyện thoải mái với nhau, ôn lại những kỷ niệm xưa. Chang Ho nói cho vợ mình biết rằng anh đã trở thành Big Mouse và sẽ ở vị trí này cho tới khi Choi Do Ha bị trừng phạt. 

Sau bao đau khổ đã trải qua, những tưởng vợ chồng Ho - Ho đã có thể ở bên nhau hạnh phúc êm đềm nhưng dường như Mi Ho không còn nhiều thời gian nữa. Nghĩ tới đây là mình thấy đau lòng, không biết biên kịch có định bẻ lái gì đó trong tập cuối không nhưng mình chỉ muốn nói với biên kịch rằng hãy để cho Go Mi Ho được sống, đừng chia cắt vợ chồng họ thêm nữa.

>> Xem thêm: Người Thầy Y Đức và hàng loạt phim Hàn hot làm tiếp phần mới

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của Big MouthToday’s Webtoon cũng ghi nhận rating tăng nhẹ lên con số 2.4% ở tập kế cuối. Cùng lên sóng, cùng cạnh tranh nhưng Today’s Webtoon chưa bao giờ tới gần với Big Mouth, ngược lại còn bị bỏ rất xa. Cục diện trước đêm phát sóng cuối cùng của 2 phim cũng nằm ở 2 thái cực rất khác nhau, nhưng mình vẫn mong ở tập cuối bộ phim này sẽ đạt được chỉ số cao nhất để an ủi đoàn phim và dàn diễn viên nhé.

Trong khi 2 tác phẩm kia đang đi đến hồi kết thì khung cuối tuần lại chào đón một tác phẩm mới vừa lên sóng, đó chính là bộ phim Blind của đài tvN với sự kết hơp của Taecyeon, Jung Eunji và Ha Seok Jin. Và trong ngày hôm qua, tập đầu tiên đã ra mắt rất khả quan với chỉ số 3.4%, chiếm ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu trên đài cáp. Xem ra sau khi SBS và MBC kết thúc phát sóng phim cũ thì mìng nghĩ Blind sẽ là át chủ bài mới cho khung phim tối 6-7 rồi đây.

Một nữ thần nữa của làng phim Hàn sắp trở lại và mình tin là ai cũng đang ngóng chờ màn thể hiện mới của chị đẹp này. Nữ thần Ha Ji Won sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim mới của đài KBS Curtain Call: Trees Die On Their Feet với vai diễn Park Se Yeon, tổng giám đốc của khách sạn Nakwon, con gái út của gia đình sở hữu khách sạn này. Cô đã làm việc bán thời gian tại khách sạn kể từ khi còn học đại học, sau khi tích lũy đủ kỹ năng và kinh nghiệm thì Park Se Yeon đứng lên tiếp quản và trở thành nhà lãnh đao xuất sắc. Tuy rằng năng lực vượt trội, lại là một người có trái tim ấm áp, có cuộc sống hoàn hảo nhưng khi vướng vào một người đàn ông thì Park Se Yeon lại phải đối mặt với cơn khủng hoảng lớn nhất từ trước đến nay.

Trong những hình ảnh mới tung ra, Ha Ji Won tỏa sáng trong vai Park Se Yeon thông minh và tinh tế. Ánh mắt dịu dàng chứa đựng sự thanh lịch, ngoại hình thanh tú thu hút khiến ai cũng phải ngước nhìn. Ha Ji Won vốn là nữ thần rất chuyên nghiệp và chi tiết, chị luôn kiểm tra tỉ mỉ mọi thứ cho mỗi cảnh quay, cũng luôn nhập tâm hết mình vào vai diễn nên mình luôn yên tâm và chờ đón các tác phẩm của chị. Cùng chờ đợi tới tháng 10 tới để gặp lại Ha Ji Won trong Curtain Call: Trees Die On Their Feet nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/9: Adamas của Ji Sung lặng lẽ kết thúc với thành tích kém

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.