x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

Seul 07:00 - 14/09/2022

Thời gian gần đây, tạo hình cô dâu trên màn ảnh nhỏ khá được ưa chuộng. Dưới đây là những nữ diễn viên Hàn khiến Seul không khỏi si mê khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trong năm 2022 thông qua các bộ phim truyền hình.

Park Min Young

Mới đây, Park Min Young đã khiến cộng đồng mạng được phen náo loạn khi khoác lên mình chiếc váy cưới trong bộ phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu).

Tại đây, nữ diễn viên khoe trọn gương mặt xinh đẹp cùng với mái tóc được búi cao. Bên cạnh đó, Park Min Young cũng không ngần ngại khoe xương quai xanh quyến rũ của mình trong bộ váy cưới.

Với phim mới, cô nàng sẽ đảm nhận hình tượng Choi Sang Eun, một nhân viên phụ trách hợp đồng hôn nhân. Nhiệm vụ của cô ấy là giúp khách hàng của mình có một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo. 

Hiện cô đang làm việc với hai vị khách hàng là Jung Ji Ho (Ko Kyung Pyo) và Kang Hae Jin (Kim Jae Young). Sau một thời gian làm việc, họ nảy sinh tình cảm và vướng vào mối tình tay ba đầy rắc rối.

Seul rất mong chờ màn thể hiện của Park Min Young trong phim mới này. Nội dung mới lạ cộng thêm dàn diễn viên xinh đẹp hứa hẹn sẽ là những yếu tố khiến Seul không thể bỏ lỡ tác phẩm Love In Contract .

YoonA

Seul đã được dịp bấn loạn trước nhan sắc đậm chất tiên tử của YoonA trong phim mới mang tên Big Mouth. Chưa kể, việc nữ diễn viên khoác lên mình tạo hình cô dâu đã khiến Seul cực kỳ thích thú.

Trong những thước phim về đám cưới của bộ đôi chính, YoonA đã mặc một chiếc váy cưới đơn giản, thanh lịch, cổ điển. Bên cạnh đó, cô còn trang điểm nhẹ nhàng và xõa tóc, nhờ đó mà hình ảnh của nữ center quốc dân thêm phần thanh thoát.

Với phim mới, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Go Mi Ho, vợ của nam chính Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Cả hai diễn viên đã đốt cháy màn ảnh Hàn nhờ sự bùng nổ visual của mình. Hiện bộ phim đang đi đến hồi kết, hứa hẹn sẽ mang đến cho Seul cùng các mọt phim những cú twist thật bất ngờ.

>>Xem thêm: Big Mouth: Lee Jong Suk không thoát khỏi diện tình nghi là "Big Mouse"

Park Eun Bin

Một cô dâu khác cũng khiến Seul được dịp si mê chính là Park Eun Bin. Cô nàng đã có có dịp mặc lên mình chiếc váy cưới trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo).

Trong một lần làm việc, để có thêm thông tin, luật sư Woo Young Woo (Park Eun Bin) cùng nam chính Jun Ho (Kang Tae Oh) đã có đến một nhà hàng nọ để thử váy cưới. Trong chiếc đầm trắng có thiết kế đơn giản cùng mái tóc ngắn dễ thương, nhân vật Woo Young Woo khiến người xem không khỏi thổn thức trước sự xinh đẹp của mình.

Seul nhận định, năm 2022 là một năm đại thành công đối với Park Eun Bin khi tên tuổi của cô đã phủ sóng trên mọi diễn đàn nhờ vai diễn này. Chưa kể, việc bộ phim nhận được rating khủng trong thời gian phát sóng đã chứng minh sức hút không hề nhỏ đến từ tác phẩm nhà ENA.

 Seo Ji Hye

 Sau thành công của Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), Seo Ji Hye tiếp tục góp mặt trong bộ phim Adamas có sự tham gia của Ji Sung.

Lần trở lại này, cô nàng vào vai Eun Hye Soo, vợ của con trai cả tập đoàn Haesong. Cô được biết đến là một người chính trực, nhiệt tình với công việc và có mối quan hệ mật thiết với cặp anh em sinh đôi Ha Woo Shin và Song Soo Hyun do Ji Sung đảm nhận.

Ở những tập đầu, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả như Seul đây được dịp trầm trồ khi mang đến hình ảnh cô dâu trên lễ đường. Khác với các nữ chính trên, tạo hình của Seo Ji Hye khá lộng lẫy, sang chảnh, đúng chất con dâu nhà tài phiệt. Chưa kể, phong thái lạnh lùng càng khiến hình ảnh của nữ diễn viên thêm phần cuốn hút.

Mặc dù bộ phim không nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nhưng Seul nhận định màn thể hiện của Seo Ji Hye khá ấn tượng. Chưa kể, tạo hình sang chảnh, đĩnh đạc của cô nàng cũng là một điểm nhấn mà Seul không thể bỏ qua.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những nữ diễn viên có tạo hình cô dâu xuất sắc nhất giữa năm nay. Sự xinh đẹp của họ trong bộ váy cưới khiến Seul cùng đông đảo khán giả phải tấm tắc khen ngợi.

>>Xem thêm: So kè 2 nữ y tá hot nhất phim Hàn 2022: YoonA và Sooyoung đều bản lĩnh

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.