x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Hồng Trà Sữa 19:20 - 05/03/2022

Để ra hình tượng và khí chất của nữ thần Hy Lạp thì tôi thấy chỉ có váy dạ hội trắng là sẽ giúp những sao nữ Hàn Quốc làm được điều đó mà thôi. Nói như vậy không có nghĩa là ai diện váy dạ hội trắng cũng sẽ có thần sắc như nữ thần Hy Lạp đâu nhé. Nó còn dựa vào nhiều yếu tố như chiếc váy đó hay khí chất toát ra từ ngôi sao nữ nữa nè. Diện váy dạ hội trắng mà ra được chất nữ thần Hy Lạp theo tôi chỉ có 5 gương mặt sau đây thôi nha. Cùng kéo xuống dưới để xem liệu họ có phải là những sao nữ mà mọi người yêu thích không nào. 

IU 

Ngôi sao Khách Sạn Ánh Trăng luôn là một mỹ nhân hợp với sắc trắng và trông cô cực kỳ ra dáng một nữ thần Hy Lạp xinh đẹp, sang trọng cũng như đầy cuốn hút với những chiếc váy dạ hội trắng kiểu thế này đây. Một khí chất trưởng thành mà ai ai cũng luôn muốn được nhìn thấy ở IU và lúc nào nhìn thấy nó thì mọi người trong đó có cả tôi đều cảm thấy choáng ngợp cả. 

Bình thường IU mang đến một vẻ đẹp có chút gì đó đáng yêu và dễ thương thôi. Qua những khoảnh khắc này thì tôi mới nhận ra, khi thử sức với hình tượng nữ thần Hy Lạp trông IU cũng rất ra gì và này nọ lắm. Tôi nghĩ IU nên xuất hiện với phong cách này nhiều hơn để khiến người hâm mộ của cô lúc nào cũng tan chảy vì khí chất ấn tượng của cô nhé. 

>> Bạn có biết: Sơ mi - "Chân ái" cho thời trang thanh lịch của Son Ye Jin trên phim

Son Ye Jin 

Nhìn thì có vẻ hơi quyến rũ quá nhưng như vậy mới đúng chuẩn hình tượng nữ thần Hy Lạp đó nha. Sự xuất hiện của Son Ye Jin trên thảm đỏ Busan International Film Festival 2015 đến bây giờ vẫn được xem là một trong những lần đi thảm đỏ đỉnh nhất của nữ chính Ba Mươi Chín. Khoác lên mình chiếc váy dạ hội trắng thướt tha với những đường may gợi cảm, Son Ye Jin càng trở nên ấn tượng hơn khi sức gió của ngày hôm đó phối hợp rất tốt khiến chiếc váy tung bay theo những bước đi của cô. 

Lúc ấy nhìn Son Ye Jin cứ như là một nữ thần Hy Lạp đang sải bước tại Busan vậy đấy. Những khoảnh khắc trên thảm đỏ được chụp lại vô cùng xuất sắc và không hề thua kém ảnh chụp ở studio được chỉnh sửa kỹ càng chút nào đâu. 7 năm trước đã có nữ thần Hy Lạp “hạ cánh” trên đất Busan ấn tượng như thế đó. 

Song Hye Kyo 

Tuy họa tiết trên chiếc váy dạ hội trắng mà Song Hye Kyo diện tại Baeksang Arts Awards 2017 không được đẹp, nhưng bù lại với khí chất và thần sắc đỉnh cao thì nữ diễn viên vẫn rất ra dáng nữ thần Hy Lạp trong tạo hình này. Trang điểm hay kiểu tóc đều vô cùng đơn giản và Song Hye Kyo đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của tôi thì đã đủ chứng minh rằng nhan sắc, khí chất của chị đẹp này phải đỉnh tới mức nào rồi đấy. 

Rõ ràng là họa tiết trên váy không đẹp và phom dáng cũng chẳng quá xuất sắc nhưng mọi khoảnh khắc được chụp lại của ngôi sao Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đêm đó vẫn đỉnh ơi là đỉnh. Nếu đây không phải là nữ thần Hy Lạp trong truyền thuyết thì tôi cũng chẳng biết nó sẽ có hình ảnh ra sao nữa đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc 3 sao nữ lớn từng là nàng thơ cho brand nội địa Hàn

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 có rất nhiều lần diện váy dạ hội trắng bước chân lên thảm đỏ, nhưng khoảnh khắc mà cô giống nữ thần Hy Lạp nhất với trang phục này lại nằm trên số tháng 5 của tạp chí Cosmopolitan Korea. Không cần trang điểm, tóc tai cầu kỳ gì cũng không cần phải tạo dáng hay biểu cảm quá lồng lộn, nữ chính Big Mouth chỉ cần ngồi yên đưa mắt nhìn ống kính nhẹ nhàng thôi là đã có ngay một khoảnh khắc đẹp rồi. Nó không chỉ đẹp mà còn toát ra được khí chất của một nữ thần Hy Lạp cuốn hút, xinh đẹp và gợi cảm một cách rất riêng nữa. 

Ước gì trong thời gian tới Yoona sẽ mang hình tượng nữ thần Hy Lạp này lên trên thảm đỏ cùng những chiếc váy dạ hội trắng sở trường của cô. Chắc chắn các khoảnh khắc đêm đó của nữ thần này sẽ gây bão truyền thông toàn châu Á cho mà xem. 

Jisoo

Trong bộ ảnh chào 2022 của BLACKPINK, Jisoo đã khiến tôi ngất lịm khi thấy cô hóa thân thành nữ thần Hy Lạp trong bộ váy trắng cực kỳ đẹp mắt của mình. Tôi đã phải nổi da gà ngay từ lúc ánh nhìn chạm vào hình ảnh đầu tiên của nữ chính Hoa Tuyết Điểm trong hình tượng này. Một số người hâm mộ của Jisoo nhận xét rằng trông cô với hình tượng này cứ như là một tác phẩm nghệ thuật vậy đó và tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến này luôn nha. 

Cái này là mới chỉ được chụp lại bằng điện thoại thôi mà đã xuất sắc như vậy rồi, đợi mà xem tận mắt hay có ảnh chất lượng cao chắc tôi sẽ phải ngất đi ngất lại mấy lần nữa đó. Jisoo trong hình tượng nữ thần Hy Lạp với váy dạ hội trắng thật là đỉnh quá đi, không ai làm lại luôn. 

>> Xem thêm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Hình ở studio xuất sắc đến vậy nên tôi mong rằng trong tương lai nếu như có dịp đi thảm đỏ mà diện váy dạ hội trắng theo phong cách nữ thần Hy Lạp, Jisoo cũng sẽ giữ được phong độ đỉnh cao như trong bộ ảnh trên nha. Nếu mà xuất hiện ở ngoài cũng đỉnh của chóp như thế này thì Jisoo sẽ chắc chắn là huyền thoại nhan sắc của xứ sở kim chi trong hình tượng nữ thần Hy Lạp luôn rồi. Chờ xem liệu điều đó có xảy ra trong tương lai không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Son Ye Jin, Song Hye Kyo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".