x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Hồng Trà Sữa 15:50 - 18/02/2022

Những mỹ nhân Hàn Quốc diện suit thì nhiều vô số kể, không chỉ ở các sự kiện, tạp chí thời trang mà còn ở trên màn ảnh phim nữa. Nhưng với tôi, chỉ những cái tên dưới đây mới là dàn mỹ nhân mặc suit đẹp nhất.  

Song Hye Kyo 

Từng bị chê khi diện suit trong quá khứ, Song Hye Kyo của hiện tại xịn lắm, thần sắc có sự thăng hạn rõ ràng so với vài năm trước luôn. Tôi thấy phong cách của Song Hye Kyo trở nên mạnh mẽ, mới lạ nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính của cô thông qua các bộ suit cô diện trên người. 

Đặc biệt nhất trên trang bìa của Harper's Bazaar Korea số tháng 3 năm 2022, đại mỹ nhân tuổi 41 đã thật sự gây sốt với diện mạo chất chơi như chị đại cùng kiểu tóc ngắn cá tính và bộ suit đen không thể nào ngầu hơn. Với Song Hye Kyo thì mọi loại trang phục mà cô từng thử qua, nếu có không hợp hay không đẹp thời gian đầu thì thời gian sau sẽ biến đổi để trở thành “người bạn đồng hành” tuyệt nhất của cô ngay mà thôi. 

Son Ye Jin 

Khí chất tinh tế và thanh lịch của Son Ye Jin thì đúng chuẩn để diện suit một cách hoàn hảo nhất rồi. Chưa lần nào mà nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh khiến tôi thất vọng khi thấy cô diện suit lên người mình cả. Cô giữ được một phong độ phải nói là ổn định bậc nhất cùng với loại trang phục mang tính thanh lịch và quyền lực này luôn. 

Ở bộ phim mới mà Son Ye Jin đang tham gia là Ba Mươi, Chín của đài JTBC, nếu tôi nhớ không nhầm thì trong trailer giới thiệu cũng có vài cảnh cô diện suit nữa đó. Để xem nhân vật của Son Ye Jin ở phim này có gây sốt với suit giống như vai nữ chính ở Hạ Cánh Nơi Anh không nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn tạo chủ đề về chuyện trang điểm đậm hay nhạt mới đỉnh

Kim Tae Hee 

Hình ảnh chất lượng thấp nhưng thần sắc khi diện suit của đại mỹ nhân Kim Tae Hee thì chất lượng cao quá trời. Ai mà có dè nàng đại mỹ nhân với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng quen thuộc lại có thể trở nên “soái tỷ” tới cỡ này cơ chứ. 

Dù chỉ là vài khoảnh khắc hậu trường và tôi cũng không nhớ ra được đây là dự án gì của Kim Tae Hee, nhưng nó đã gây “bão mạng” kinh khủng trên các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đó nha. Giờ mà Kim Tae Hee tái xuất phim ảnh trong vai một quý bà thượng lưu nào đó lúc nào cũng diện suit mỗi khi xuất hiện thì chắc sẽ tuyệt vời lắm đây. 

Lee Ji Ah 

Nếu không thể chờ đến ngày Kim Tae Hee diện suit đóng phim thượng lưu, mọi người có thể ngắm tạm và sau đó mê say dài lâu với thần sắc của người phụ nữ thượng lưu thứ thiệt Lee Ji Ah nha. Chắc vì do diện suit quá đỉnh trong bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu hay sao, mà sau phim, bộ ảnh nào của nữ diễn viên tài năng này cũng đều có ít nhất một tấm chụp lúc diện suit cả. 

Đơn giản nhưng vẫn đủ thanh lịch và đầy thời thượng chính là câu miêu tả hoàn hảo nhất cho Lee Ji Ah khi mặc loại trang phục này đó nha. Với tôi thì Lee Ji Ah dư sức để trở thành một trong những mỹ nhân diện suit đẹp nhất của cả Hàn Quốc lẫn châu Á nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn họ Son và chuyện tình duyên: Mỗi Na Eun chưa "chống lầy"

Park Min Young 

Theo như tôi thấy thì những người không có chiều cao tốt sẽ khó diện suit đẹp được như ý bản thân mong đợi. Tuy nhiên dù chỉ cao có 1m64 thôi, Park Min Young vẫn “cân” đẹp đủ mọi loại suit với đủ màu sắc khác nhau, mà vẫn xuất sắc như thường. Xinh đẹp thì hầu hết các mỹ nhân làng phim Hàn đều xinh đẹp rồi, mấu chốt hơn nhau hay không là ở khí chất mà thôi. 

Có lẽ Park Min Young đã có sẵn khí chất “nữ hoàng” khi diện suit ở các phim có đề tài công sở rồi, thế nên cô mới bật hơn hẳn so với những đồng nghiệp nữ khác và còn được mệnh danh là “nữ hoàng công sở” nữa. Từ Bí Mật Nàng Fangirl cho tới phim đang phát sóng Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, mỹ nhân tuổi Dần này luôn đạt điểm 10/10 mỗi lần xuất hiện mà diện suit đó nha. 

Park Shin Hye 

Chưa đạt tới tầm đỉnh cao vời vợi như Park Min Young nhưng Park Shin Hye cũng là một mỹ nhân có thần sắc cực bén khi diện suit luôn nè. Cô dâu mới của làng giải trí Hàn Quốc rất biết cách làm cho bản thân mình trở nên thật đỉnh cùng những mẫu suit mà cô chọn. 

Park Shin Hye rất khéo léo kết hợp giữa màu sắc của suit cùng những phụ kiện, kiểu tóc hay phong cách trang điểm của cô, để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Có thể thần sắc của Park Shin Hye khi diện suit chỉ thuộc dạng tầm tầm với nhiều người thôi. Tuy nhiên tầm tầm như vậy mà nhiều người ao ước cũng chẳng có được đấy nha. 

Seohyun 

Mang hình tượng nữ nhân viên công sở trong phim mới Tình Yêu Và Trói Buộc, tuy nhiên tôi hơi tiếc khi Seohyun lại rất hiếm diện suit trong suốt thời lượng của bộ phim này. Tiếc là vì mỹ nhân sinh năm 1991 cực kỳ chuẩn mắt người nhìn khi diện suit với một thần thái cao sang, trưởng thành và đầy quyền lực. 

Thời trang ở Tình Yêu Và Trói Buộc cũng không phải tệ lắm nhưng vốn dĩ nó vẫn có thể được làm tốt hơn đó chứ. Cho dù là suit với thiết kế đơn giản hay thiết kế cầu kỳ, Seohyun đều khéo léo làm bật ra được điểm mạnh nhất của nó và khoe được cả khí chất vương giả của mình. Tình Yêu Và Trói Buộc không tận dụng được sức mạnh của Seohyun với suit thì thôi tôi đành chờ một bộ phim khác mà cô lại hóa thân thành nữ nhân công sở vậy. 

>> Xem thêm: Park Min Young "yếu vía" so với Seohyun khi "cặp kè" trai trẻ

Mọi người đã cảm thấy đã mắt với thần sắc của những mỹ nhân xứ sở kim chi đình đám khi diện suit chưa nào? Đây đều là các sao nữ luôn xuất hiện trên các hot topic, mỗi lần mà họ diện suit xuất hiện ở bất cứ đâu đó. Với những mỹ nhân nổi danh kể trên, ngoài nhan sắc ra thì khí chất chính là thứ quan trọng nhất giúp họ nổi bật hơn mọi người khác cùng loại trang phục xu hướng này đó nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Song Hye Kyo, Son Ye Jin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".