x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jisoo át vía Kimberley "phục thù" cho IU khi "thua đau" Mai Davika

Xôi Xoài 17:20 - 02/03/2022

Hội ngộ tại tuần lễ thời trang, lễ hội, bữa tiệc dành cho khí chất, thần thái và thời thượng lên ngôi, hai cặp mỹ nhân Hàn - Thái này cũng có màn “đụng độ” nảy lửa khiến dân tình chú ý. Cùng tôi nhìn lại nhé.

Jisoo - Kimmy Kimberley

Vừa mới hội ngộ tại Tuần lễ thời trang Paris trong show diễn của Dior, Jisoo và Kimberley đã không ngần ngại tạo dáng cạnh nhau. Từ đây tôi cũng có dịp so đọ sắc vóc của hai mỹ nhân này. 

 Jisoo trong bộ trang phục khá là giống học sinh, mái tóc thả suông dài khoe trọn vẻ trẻ trung, dễ thương và rất hợp khí chất Dior của mình. Có thể nói chị cả BLACKPINK luôn biết cách để khiến mình nổi bật và có chất riêng trong từng hoàn cảnh và tôi rất thích sự biến hóa liên tục này. Không phải cứ là đại sứ toàn cầu hay tham dự sự kiện lớn là phải lộng lẫy, váy dài thướt tha để chiếm spotlight, chỉ cần chọn trang phục hợp dáng, hợp khí chất mà vẫn đẹp là ổn rồi.

Năm nay Kimberley cũng có mặt tại Paris để dự tuần lễ thời trang của Dior. Vinh dự này có thể nói là cực lớn với mỹ nhân Thái vì nếu tôi nhớ không lầm thì đây là lần đầu Kimberley đi dự tuần lễ thời trang quốc tế thì phải. Và nàng nữ chính Thái Lan cũng xuất hiện rất ấn tượng với những bộ trang phục cá tính, túi hàng hiệu và phong cách trang điểm đậm ấn tượng.

Và cùng dự chung sự kiện thì chắc chắn sẽ có khoảnh khắc chạm mặt và chụp ảnh cùng nhau rồi. Đương nhiên nhìn vào là thấy đại sứ toàn cầu Jisoo rất ổn trong bộ trang phục khá đáng yêu nhưng vẫn không hề nhạt nhòa, còn mỹ nhân Kimberley thì trang phục cá tính hơn nên dễ cho người xem cảm giác lấn át, nhưng thực ra không phải. 

Jisoo vẫn nổi bật dù không quá cầu kỳ, Kim trang điểm đậm tông màu tối, kiểu tóc cũng để lộ khuyết điểm gương mặt. Hơn nữa với lợi thế dáng người, gương mặt thon gọn và xinh đẹp nên tôi đánh giá Jisoo lại nổi bật và đẹp hơn Kim đấy, nhìn vào là thấy ngay điều đó.

>>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng nữ diễn viên Hàn đẹp nhất 2022 gây hoang mang cực mạnh

IU - Mai Davika

IU và Mai Davika cũng đã từng có lần dự chung show thời trang khi tham dự tuần lễ thời trang quốc tế. Cả hai đã ngồi cạnh nhau tại một show diễn của Gucci và cùng tạo dáng chụp hình vô cùng thân thiết. 

IU thì đã là đại sứ của hãng từ lâu, mặc dù cũng có khá nhiều tranh cãi quanh chuyện giọng ca xứ Hàn có hợp phong cách hay không nhưng không thể phủ nhận rằng dù IU không có được dáng người nổi bật hay gương mặt cũng khá hiền nhưng cô nàng vẫn có thể sắc sảo hơn khi cần thiết và mỗi bộ ảnh với Gucci thì đều toát ra khí chất khác biệt cả. Lần đi dự tuần lễ thời trang năm đó, IU cũng chọn cho mình một phong cách rất hiền với bộ váy dài màu hồng, khoác túi hiệu, điểm nhấn dường như dồn hết vào chiếc vòng cổ cầu kỳ. Không phải là quá xuất sắc nhưng tôi thấy bộ trang phục này hợp phong cách của cô nàng đấy.

Còn Mai Davika thì đã quá nổi tiếng và có thể nói là mỹ nhân Thái Lan nhiều thành tích nhất trên mặt trận thời trang thế giới rồi. Cô nàng cũng đi dự tuần lễ thời trang không ít lần, quá nhiều kinh nghiệm, lại còn xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng cao sang khó ai đọ lại. Thế nên Mai không khó khăn gì để trở thành tâm điểm của sự kiện. Lần đó, Mai cũng rất quyến rũ và chiếm spotlight với bộ trang phục cắt cúp cầu kỳ, màu sắc cũng bắt mắt, khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, chân dài, eo thon của cô nàng.

Vì Mai Davika vốn là nữ thần vừa có sắc vóc, vừa có khí chất rất sắc sảo nên “em gái quốc dân” xứ Hàn bị lép vế đôi chút về mặt hình thể lẫn cả thần thái. Tuy nhiên, cũng không hẳn là IU thua xa Mai lắm, chỉ là thua một bậc mà thôi, một người toát ra khí chất nữ thần, người kia như em gái nhỏ, cũng khá hợp với phong cách của cả hai. Dù vậy thì đánh giá lần chung khung hình này, Mai Davika đã chiến thắng.

>>>> Xem thêm: Những nam thần Hàn sở hữu đôi chân thon chắc, đến con gái cũng ghen tị

Hai lần các ngôi sao hàng đầu của Kbiz và Tbiz gặp nhau tại tuần lễ thời trang, mỗi người mỗi vẻ gần như không hề đụng phong cách nhau. Tôi nhận ra các mỹ nhân Hàn vẫn chuộng kiểu đơn giản, nhẹ nhàng ngược lại các mỹ nữ Thái thì lại thích sắc sảo và ấn tượng, tuy vậy mỗi lần hiệu quả mang lại lại khác nhau. Dẫu sao thì tỷ số giữa hai lần là 1 đều nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".