x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Irene, Tzuyu hay Jisoo: Ai mới thật sự là "nữ thần sân bay" của Gen 3?

Trà Đào Cam Sả 20:20 - 28/02/2022

Ngoài những hình ảnh trên sân khấu, fansign hay trong tạp chí thì các khoảnh khắc đi ra sân bay của ngôi sao Kpop theo tôi là rất đáng để theo dõi đó. Ở sân bay thì ngoài việc được chiêm ngưỡng gu thời trang của họ, tôi còn có thể ngắm nhìn nhan sắc họ dưới góc độ tự nhiên và giản dị nhất. Đây cũng là nơi mà khán giả Kpop đang bàn luận xem giữa Irene, Tzuyu, Jisoo - Top 3 Visual Gen 3 ai mới là “nữ thần sân bay” thật sự đó nè. Cũng khó để lựa chọn quá nhỉ, vậy thì cùng tôi xem xét và đánh giá để tìm ra “nữ thần sân bay” thật sự của Gen 3 là ai nha. 

Irene (Red Velvet) 

Nói về hình ảnh của Irene tại sân bay thì tôi lại có những điểm thích và không thích riêng. Chắc nói đến cái mà tôi thích trước đi nhỉ? Về những điều tôi thích ở Irene tại sân bay là nhan sắc của cô trông vẫn rất tuyệt vời và xứng đáng với hai chữ “nữ thần”, dù hình ảnh đã được chỉnh sửa filter hay là để nguyên gốc. 

>> Bạn có biết: Sức mạnh phái đẹp nhà SM khi PAK đều thuộc về các nghệ sĩ nữ

Khí chất lạnh lùng và có phần điềm đạm của cô cũng rất thu hút người nhìn, thậm chí nó còn được nhiều trang truyền thông đánh giá là thần thái CEO ở sân bay nữa đó. Công nhận nhìn Irene khi thể hiện khí chất như vậy rất ra dáng CEO luôn nha, mà dù sao thì Irene cũng là trưởng nhóm Red Velvet và có được quyền lực gần như vậy mà. 

Còn điều không thích thì tôi thấy thời trang của nữ thần tượng sinh năm 1991 có vẻ hơi thường. Dù đã là đại sứ cho thương hiệu cao cấp Prada nhưng về mảng thời trang, ít khi nào Irene được đánh giá cao lắm. Ra sân bay thì tất nhiên không cần phải diện lồng lộn nhưng đơn giản quá thì tôi thấy hơi sơ sài đối với một nhan sắc và sao nữ hàng đầu Kpop như Irene đây. Nhan sắc thì tôi hoàn toàn hài lòng còn khoản thời trang thì tôi hy vọng Irene sẽ có những biến chuyển tích cực hơn trong tương lai. 

Tzuyu (TWICE) 

Là 1 trong 3 Top Visual của Gen 3 nên chắc chắn không có việc Tzuyu không đẹp hay xấu mỗi lần ra sân bay rồi. Cơ mà vì Tzuyu là một nhan sắc nổi trội ai ai cũng biết rồi nên việc tôi hay mọi người mong đợi nhiều ở cô cũng là điều bình thường thôi. Thần sắc và thời trang của Tzuyu tại sân bay còn lâu mới gọi là xấu nhưng cũng cách hai từ “xuất sắc” một khoảng xa lắm nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tháng 3 diệu kỳ khi là tháng sinh nhật của loạt sao nữ Kpop đình đám

Mọi thứ của Tzuyu khi đi ra sân bay với tôi đều ở mức khá an toàn mà nói nghe nặng hơn thì là nhạt nhòa đó. Nhan sắc an toàn, khí chất bình bình và thời trang cũng không có gì nổi bật. Thỉnh thoảng thì chắc có vẻ do mệt mỏi nên nhìn khí chất của Tzuyu xuống thấy rõ khi đi ra sân bay luôn. Chắc là Tzuyu quan niệm sân bay là nơi ra để di chuyển, chứ không phải là nơi để khoe nhan sắc hay thời trang, do đó cô không có quá nhiều sự chuẩn bị khi đến địa điểm quen thuộc này. 

Đó có thể là quan điểm của Tzuyu và dưới góc nhìn của khán giả thì tôi nghĩ ai cũng có quyền đánh giá Tzuyu nếu như cô chưa đủ đẹp hay chưa đủ ấn tượng với các khoảnh khắc ở sân bay. An toàn có thể là cách chơi của nhiều người nhưng với Tzuyu thì an toàn quá nên nó đã dần dần biến thành nhạt nhòa mất rồi. Với một ngôi sao cũng khá có tiếng tăm ở Kpop như Tzuyu thì tôi nghĩ an toàn hay nhạt nhòa nhiều khi là một cách nói nhẹ nhàng hơn cả thất bại đó. 

Jisoo (BLACKPINK)

Nếu mà mọi người gõ cụm từ “airport goddess” trên Google thì chỗ hình ảnh sẽ xuất hiện phần lớn khoảnh khắc tại sân bay của Jisoo đấy. Nói đến đây thì tôi nghĩ mọi người cũng hiểu ý tôi là gì rồi, đúng không nào? Đúng vậy, Jisoo chính là “nữ thần sân bay” thật sự của Gen 3, không chỉ của tôi mà còn là của nhiều người hâm mộ và khán giả khác nữa. 

Nhìn xem cô chị cả của BLACKPINK trông mới hoàn hảo ra sao mỗi lần đi ra sân bay kìa. Từ thời trang, gương mặt cho đến tóc tai của cô đều hoàn hảo 10/10 mà không có bất cứ một khuyết điểm nào có thể tìm ra để chê được. Mà mọi người để ý đi, mỗi khi Jisoo ra sân bay để đi chuyển đến nơi khác tham gia sự kiện là truyền thông lại rầm rộ cả lên, do lần nào cũng xuất sắc quá mà. 

Như mới đây trên đường ra sân bay chuẩn bị qua Pháp để tham gia Paris Fashion Week mùa Thu Đông 2022 nè, dù đã đeo khẩu trang nhưng thần sắc Jisoo vẫn sáng bừng theo mỗi bước đi của cô luôn. Mái tóc nhuộm ombre của Jisoo cũng là điểm được để ý nhất nhì trong lần lộ diện ở sân bay này đó nha. Không cần quá cầu kỳ hay trưng diện gì, Jisoo chỉ cần là chính mình thôi đã đủ để giúp cô trở thành “nữ thần sân bay” của Gen 3 Kpop rồi. 

>> Xem thêm: 5 sao nữ Kpop gây ấn tượng khi có tỉ lệ eo trên hông đỉnh của chóp

Tôi nghĩ là lần này thì chắc hẳn sẽ có nhiều người đồng ý với ý kiến Jisoo là “nữ thần sân bay” của Gen 3 lắm cho mà xem. Vì rõ ràng Jisoo quá xứng đáng với danh xưng này và nếu không phải là cô thì còn ai vào đây đủ sức để “gánh vác” danh xưng này nữa. Thế nhưng biết đâu sẽ có một vài ý kiến khác thì sao nè? Nếu như mọi người là một trong số những ý kiến khác đó thì hãy cho tôi biết quan điểm ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Irene, Tzuyu thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.