x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sao nữ Kpop gây ấn tượng khi có tỉ lệ eo trên hông đỉnh của chóp

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 25/02/2022

Một trong những yếu tố quan trọng để có được thân hình chuẩn kiểu đồng hồ cát là phải có tỉ lệ eo trên hông cực đỉnh. Nhờ việc sở hữu tỉ lệ đỉnh cao này mà 5 sao nữ Kpop dưới đây đã khiến người hâm mộ (trong đó có tôi) mê mẩn. Người thì được mệnh danh là “body goal”, còn người thì được khen là có thân hình “vô thực”. Cùng xem 5 sao nữ Kpop mà tôi nhắc đến ở đây là những cái tên nào nhé. 

Dahyun (TWICE)

Nhắc đến cô nàng Dahyun của TWICE, mọi người thường chỉ nhớ tới khả năng rap điệu nghệ và những động tác vũ đạo thú vị của cô thôi. Bên cạnh những ưu điểm đó thì Dahyun còn có một thân hình chuẩn mực và được đánh giá là đẹp nhất nhì trong nhóm. Điểm mạnh nhất trên thân hình của Dahyun là tỉ lệ eo trên hông rất đẹp và luôn được các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao. 

Dahyun được nhận xét là có eo thon và hông có hình dạng đủ vừa để làm tôn lên các bộ phận trên thân hình của cô. Vì vậy nên dạo gần đây tôi hay tìm các video fancam của Dahyun để xem lại, nhằm chiêm ngưỡng tỉ lệ rất đẹp này đó. 

>> Bạn có biết: Phản ứng dành cho màn debut của các nhóm nữ Gen 4 tiêu biểu

Sujeong (ex Lovelyz) 

Không ai nhận ra cựu thành viên Lovelyz - Sujeong sở hữu một thân hình đỉnh cao ra sao, cho đến khi hình ảnh cô diện skinny jean và cột áo lên trong một trận thi đấu bóng chày được chia sẻ trên mạng. Đến lúc này thì mọi người mới há hốc mồm và tự trách bản thân sao lại có thể bỏ qua một “nội dung” tuyệt mỹ như thế này trong Kpop. 

Tỉ lệ eo trên hông của Sujeong tôi thấy còn chuẩn hơn cả Dahyun nữa đó. Vì sở hữu một vóc dáng quá đã như vậy nên Sujeong cũng không ngần ngại mà khoe nó trong những chiếc áo croptop hay quần skinny jean. Việc không phát hiện ra được ưu điểm vóc dáng của Sujeong sớm hơn là một trong những điều khá tiếc nuối của người hâm mộ Kpop đó nha. 

Ryujin (ITZY) 

Trong ITZY thì Yuna là người nổi tiếng nhất với thân hình thon thả và có đường cong khá quyến rũ. Tuy nhiên theo các chuyên gia về vóc dáng mà tôi tìm hiểu thì họ lại đánh giá Ryujin cao nhất đó. Ryujin đẫy đà hơn Yuna và nhờ vào chuyện đó mà tỉ lệ eo trên hông của cô được đánh giá là chuẩn cũng như nhìn thích mắt hơn. 

Mọi người để ý thử xem, Ryujin rất hay diện quần cạp cao để biểu diễn, dù là ở bất cứ đợt quảng bá nào. Vì quần cạp cao sẽ càng làm nổi bật hơn tỉ lệ tuyệt đẹp này của cô. Những ai yêu thích sự đẫy đà thì sẽ thấy thân hình của Ryujin nó “vô thực” đến nhường nào đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và các nhóm nữ Kpop có màn debut huyền thoại

Chaeyoung (fromis_9) 

Nữ thần tượng sinh năm 2000 thuộc nhóm fromis_9 gây thương nhớ bằng visual của mình và bên cạnh đó còn là một vóc dáng đầy xuất sắc nữa. Với thân hình gần như là chuẩn mực này, Chaeyoung có thể thoải mái diện áo ngắn hay váy ôm đều được. Vì loại trang phục nào cũng giúp tôn lên triệt để vóc dáng chuẩn mà thôi. 

Đã vậy mà Chaeyoung còn sở hữu chiều cao khá tốt là 1m69 nữa, thế nên cô dường như đã có đủ combo nhan sắc hoàn hảo luôn rồi, từ gương mặt xinh đẹp, chiều cao tốt, tới tỉ lệ vóc dáng trong mơ. Ngoại hình của Chaeyoung quả là ngoại hình trong mơ của bất cứ một cô gái nào trên đời này đó nhỉ. 

Jisoo (BLACKPINK) 

Phải công nhận một điều rằng khi nhắc đến vóc dáng đẹp trong BLACKPINK, mọi người sẽ nhớ tới 3 thành viên còn lại nhiều hơn là Jisoo, đúng không nào? Cơ mà xét riêng về tỉ lệ eo trên hông thì chị cả Jisoo mới là người chuẩn mực nhất trong nhóm nha. Thậm chí Jisoo còn được gọi là “body goal” nhờ vào việc sở hữu được tỉ lệ gần như là hoàn hảo này nữa. 

Nữ thần tượng sinh năm 1995 mỗi khi diện áo croptop tuyệt 1 thì mỗi lần cô mặc quần cạp cao với thắt lưng to bản thì lại đỉnh tới 10. Bởi vì khi kết hợp trang phục như thế, Jisoo không chỉ khoe được chiếc eo thon mà còn cho mọi người chiêm ngưỡng luôn hông đẹp với tỉ lệ đỉnh của chóp. Vừa là nhan sắc thuộc Top Visual của Gen 3, lại vừa có được “body goal” nữa, Jisoo quả là một sao nữ Kpop cực “bá” à nha. 

>> Xem thêm: Tháng 3 diệu kỳ khi là tháng sinh nhật của loạt sao nữ Kpop đình đám

Top 5 này có thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng tôi nghĩ sau khi xem xong bài viết thì mọi người cũng đều sẽ đồng ý hết với tất cả những lựa chọn này mà thôi. Ai trong số 5 sao nữ Kpop này gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất cho mọi người nào? Để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Ryujin…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.