x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo Bo Ah gia nhập dàn sao Hàn nghĩa khí, đóng phim không nhận cát xê

Mỳ Quảng 09:50 - 21/06/2023

Mới đây, Jo Bo Ah đã chính thức trở lại trong tập cuối của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 với tư cách khách mời mà không nhận một đồng cát xê nào. Trước đây cũng có không ít ngôi sao đình đám làng phim Hàn tham gia một tác phẩm hoàn toàn miễn phí chứ không lấy lương, cùng tôi tìm hiểu xem là những ai nhé.

Jo Bo Ah

Ở phần 2 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, nữ chính đã thay đổi thành Kim So Yeon nhưng người đóng giữ trái tim nam chính Lee Yeon vẫn là nữ chính của phần 1 do Jo Bo Ah thủ vai, theo đúng tinh thần cả đời hồ ly chỉ yêu một người. Và để kết thúc cho phần 2, nữ chính phần 1 Jo Bo Ah sẽ xuất hiện để đón anh chồng đi du hành thời gian của mình trở về nhà.

Khán giả đã bất ngờ khi biết Jo Bo Ah không nhận bất cứ một khoản cát xê nào cho màn xuất hiện này. Nữ diễn viên gật đầu tham gia vì muốn thể hiện sự ủng hộ cho đoàn phim mà thôi. Hành động của Jo Bo Ah xứng đáng được ca ngợi thật nhiều và chúc mừng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly vì đã kết thúc phát sóng thuận lợi, thành công.

Lee Jong Suk

Trước đây hồi năm 2018, nam thần Lee Jong Suk đã từng đồng ý đóng nam chính trong phim ngắn Thánh Ca Tử Thần mà không nhận lương. Lý do đơn giản là vì có mối quan hệ tốt đẹp với đạo diễn của phim, Lee Jong Suk muốn thể hiện sự ủng hộ với một người tiền bối mà mình kính trọng. Đây là tác phẩm lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật trong lịch sử, cốt truyện vô cùng sâu lắng và cảm xúc, Lee Jong Suk và Shin Hye Sun đã diễn rất tròn vai, lưu lại một tác phẩm khiến ai cũng nhớ mãi.

>>>> Xem thêm: Những cặp vợ chồng đẹp đôi, ăn ý được yêu thích nhất trong phim Hàn

Hyun Bin

Ngược dòng thời gian trở về 12 năm trước, nam thần Hyun Bin đã tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Come Rain, Come Shine, tên Việt rất thơ mộng và sát nghĩa là Chợt Mưa Chợt Nắng. Khi đó anh diễn cặp cùng nữ thần Im Soo Jung tạo ra những thước phim đẹp như mơ. Và Hyun Bin đã chấp nhận đóng phim mà không cần trả lương, đơn giản là anh quá thích kịch bản nên muốn được tham gia thôi, không yêu cầu bất cứ điều gì khác. 

Song Joong Ki

Bộ phim điện ảnh Hopeless là một dự án kinh phí thấp, không có ngôi sao nên tới khi Song Joong Ki xác nhận tham gia đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Trong lúc người ta tò mò đoàn phim này lấy tiền đâu ra để trả cát xê bởi thù lao của anh đã nằm trong hàng top cao của làng phim Hàn thì mới biết, hóa ra Song Joong Ki không nhận lương, anh chỉ muốn hỗ trợ và tiếp thêm sức mạnh cho ê kíp của một tác phẩm tốt mà thôi. Quyết định này tuy không mang lại lợi nhuận cho Song Joong Ki nhưng đã giúp anh lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes năm 2023. 

Jung Hae In

Một nam thần 8x khác cũng không nhận cát xê khi đóng phim, đó chính là Jung Hae In. Hồi năm 2021, nam diễn viên đã tham gia dự án phim ngắn Blue Happiness, nói về người trẻ giữa xã hội số phát triển vượt bậc. Dự án này do nam diễn viên Lee Je Hoon làm đạo diễn, và đây chính là lý do Jung Hae In tham gia mà không nhận thù lao. Anh muốn ủng hộ người anh thân thiết của mình. Lee Je Hoon rất vui vì sự xuất hiện của đàn em vì anh cho rằng Jung Hae In là hợp nhất với nhân vật.

>>>> Xem thêm: Dàn bạn diễn đẹp nhất bên Lee Dong Wook: Kim So Yeon nào có thua ai

Phim ảnh là một ngành công nghiệp nhưng trước hết là một lĩnh vực nghệ thuật, các ngôi sao cũng có khi buông xuống hết những nhu cầu vật chất vì quá ưng ý một tác phẩm, hay là muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho đạo diễn, đoàn phim. Tôi thấy hành động này rất đáng để chúng ta dành cho họ sự kính trọng thật lớn, vì nhìn vào đều thấy họ là những ngôi sao lớn, mỗi phút làm việc của họ đều có thể kiếm ra lợi nhuận khổng lồ. Mong sau này sẽ có thêm nhiều tấm gương đẹp như thế này nữa xuất hiện trong làng phim Hàn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jo Bo Ah và bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.