x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn bạn diễn đẹp nhất bên Lee Dong Wook: Kim So Yeon nào có thua ai

Mỳ Quảng 08:50 - 10/06/2023

Tôi thấy không phải phim nào của Lee Dong Wook cũng hot nhưng phần lớn anh đều có thể tương tác cực ngọt cùng các nữ diễn viên đóng cặp với mình. Chẳng hạn như Lee Dong Wook và Kim So Yeon trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tuy khó có thể thành đôi nhưng vẫn tỏa ra phản ứng hóa học cực kỳ hấp dẫn. Hay Lee Dong Wook với Yoo In Na thì quá là huyền thoại rồi. Cùng tôi điểm qua những bạn diễn đẹp đôi nhất với nam thần này nhé.

Lee Da Hae (My Girl, Hotel King)

Lee Da Hae từng được “đẩy thuyền” với Lee Dong Wook suốt một thời gian rất dài vì cả hai quá đẹp đôi khi đóng cặp với nhau. Lần đầu trong bộ phim hài lãng mạn My Girl, 9 năm sau đó lại tái hợp trong Hotel King, hai kiểu cặp đôi khác nhau nhưng lần nào hai người này cũng khiến fan mê đắm. Chỉ tiếc rằng họ chỉ là bạn bè, anh em thân thiết mà thôi, giờ thì Lee Da Hae cũng thành vợ người ta. 

Jung Ryeo Won (Bubble Gum)

Trong Bubble Gum, Lee Dong Wook và Jung Ryeo Won vào vai một cặp đôi bằng tuổi từ tình bạn tiến lên tình yêu. Khác với những vai diễn chững chạc khác, Lee Dong Wook đã diễn một nét rất hoạt bát, tinh nghịch, nhưng sâu bên trong lại là một chàng trai tinh tế, luôn mang đến cảm giác an toàn. Jung Ryeo Won lại khá là mong manh, ngây thơ. Tương tác của cả hai phải nói là ngọt còn hơn đường. Phim đã chiếu 8 năm rồi nên ít người nhắc chứ Jung Ryeo Won khẳng định là một bạn diễn từng rất đẹp đôi bên Lee Dong Wook.

Kim So Yeon (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938)

Trước khi Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 ra mắt, nhiều người đã nghĩ rằng Kim So Yeon và Lee Dong Wook khó tạo phản ứng hóa học, đến khi phim chiếu thì ngay cả cảnh tranh cãi, đuổi bắt của 2 người này cũng thật là thú vị và đầy cảm xúc.

Kỹ năng diễn xuất của Lee Dong Wook và Kim So Yeon rất tự nhiên, phong cách khác nhau nhưng khi đứng cùng khung hình thì không hề xung đột, ngược lại tương tác bùng nổ, tạo ra bao cảnh phim hấp dẫn. Thậm chí nhiều người còn thích cặp đôi “đuổi bắt” này hơn cả phần 1. Tiếc rằng hồ ly cả đời sẽ chỉ yêu một người nên chuyện tình này mãi mãi chỉ là từ 1 phía. 

Jo Bo Ah (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)

Tình yêu duy nhất của anh chàng hồ ly Lee Yeon chính là với Jo Bo Ah. Tuy rằng diễn xuất của Jo Bo Ah không được tốt lắm, bù lại cô tạo được phản ứng hóa học với Lee Dong Wook, một cao lớn một nhỏ xinh, ngoại hình cực tương xứng nên đã cứu lại lượng người xem khá nhiều. Thêm nữa là nội dung Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 1 tập trung vào tình yêu, mối nhân duyên xuyên qua 2 kiếp ngọt ngược đan xen của cặp đôi chính đã khiến khán giả tò mò cũng như cảm động. 

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân đình đám Kbiz đeo cả gia tài trên người đi dự Baeksang

Yoo In Na (Yêu Tinh, Chạm Vào Tim Em)

Không cần phải đắn đo hay suy nghĩ, Yoo In Na chính là bạn diễn nữ ăn ý và đẹp đôi nhất với Lee Dong Wook tính tới nay, nếu không thì sao cả hai lại được tác hợp 2 lần trong Yêu TinhChạm Vào Tim Em. Yoo In Na nữ tính và quyến rũ, Lee Dong Wook điển trai, vững chãi, họ đóng với nhau từ cặp đôi khổ mệnh sang cặp đôi hiện đại ngọt ngào đều cực đẹp. Có thể nói là từ tuổi tác tới ngoại hình, diễn xuất, cả hai đều hoàn hảo và tương xứng khiến fan mê đắm từ trong phim ra tới ngoài đời. 

Gong Yoo (Goblin)

Có lẽ với một số rất đông fan thì bạn diễn đẹp đôi nhất với Lee Dong Wook chắc chắn là Gong Yoo chứ không phải một nữ diễn viên nào khác. Yêu Tinh và Thần Chết hở chút là đấu khẩu, đấu đá nhau nhưng lại khiến chị em quắn quéo hơn cả hai cặp nam nữ trong Goblin. Ngoài đời, Lee Dong Wook - Gong Yoo cực thân thiết, lại còn có nhiều khoảnh khắc đẹp, lúc quay phim, khi đi show cùng nhau toàn cho ra hình ảnh để đời. Bởi vậy mà fan ship đôi này chỉ có tăng chứ không hề giảm. Đã thế, 2 “chú” lại đều đang ế nên dân tình cứ ngóng trông ngày họ về bên nhau đấy.

>>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng sao Hàn vướng nhiều tin đồn tình cảm nhất

Tuổi 20, 30 hay 40 Lee Dong Wook đều có thể gặp được những bạn diễn ăn ý và tạo ra phản ứng hóa học cực đỉnh. Trong số đó, đặc biệt nhất chắc chắn là Gong Yoo và Kim So Yeon. Chẳng có loveline nhưng lại khiến khán giả quắn quéo mỗi một khung cảnh của họ với Lee Dong Wook. Chị đẹp Kim So Yeon có chồng rồi, không ship được, thôi thì tôi chèo chiếc thuyền Yêu Tinh - Thần Chết vậy, có vẻ có khả năng cập bến lắm đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Dong Wook - Kim So Yeon và Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.