x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp vợ chồng đẹp đôi, ăn ý được yêu thích nhất trong phim Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 10/06/2023

Jang Hyuk - Jang Na Ra đang có màn kết hợp tuyệt vời trong bộ phim Tình Thân Gia Đình với vai một cặp vợ chồng mà mỗi người đều có một bí mật. Trước đây Lee Jun Ki và Moon Chae Won cũng từng đóng vai tương tự, một cặp vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau. Các cặp vợ chồng trong phim Hàn thì muôn màu muôn dạng, cùng tôi xem những đôi nào là được Knet yêu thích nhất nhé.

Jang Hyuk - Jang Na Ra (Tình Thân Gia Đình)

Jang Hyuk và Jang Na Ra đã quá thân quen với nhau bởi tính tới nay họ đã 4 lần đóng cặp. Trong Tình Thân Gia Đình, cả hai vào vai một cặp vợ chồng mà ai cũng có bí mật riêng, điều thú vị chính là phim dùng sự hài hước để khắc họa những mâu thuẫn và rắc rối trong gia đình. Với hai diễn viên gạo cội này thì khắc họa nhân vật với họ không quá khó khăn, phản ứng hóa học và độ tương xứng về ngoại hình lại càng khỏi phải nói. 

Trước đây, cả hai đã từng đóng vai vợ chồng trong Định Mệnh Anh Yêu Em rồi và rất được yêu thích luôn nhé. Cặp đôi “song Jang” này đóng với nhau tự nhiên cứ như là người nhà thật vậy, khán giả mê đắm mãi nên đạo diễn tác hợp hoài đấy.

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

Lee Jong Suk - Yoona diễn vai một cặp vợ chồng bất ngờ vướng phải rắc rối và bị chia cắt nhưng sự tin tưởng và tình yêu họ dành cho nhau vẫn luôn tuyệt đối. Tuy rằng chẳng có một cảnh hôn nào, cảnh tình cảm cũng không có mấy nhưng cả hai lại tạo được phản ứng hóa học tự nhiên rất đẹp mắt, ngoại hình tương xứng, diễn xuất ăn ý, vậy nên fan đông lắm. Loạt ảnh cưới của cặp đôi Park Chang Ho và Gu Mi Ho trong Big Mouth khiến người ta mê mãi, khán giả còn mong hai diễn viên sẽ có dịp tái hợp trong một bộ phim tình cảm lãng mạn khác đấy.

>>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng sao Hàn vướng nhiều tin đồn tình cảm nhất

Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Hoa Của Quỷ)

Cặp đôi này thì quả thật là khổ mệnh và trái ngang vô cùng. Trong Hoa Của Quỷ, cả hai kết hôn 14 năm hạnh phúc, có cả con gái nhỏ xinh xắn nữa, thế nhưng sóng gió lại ập tới và những bí mật chôn giấu từ lâu dần khơi ra khiến cuộc hôn nhân này lung lay tan vỡ. Lee Jun Ki và Moon Chae Won đều có nhiều kinh nghiệm đóng phim tâm lý tình cảm, thế nên cả hai diễn cảm xúc của mỗi nhân vật của mình đều rất tốt, lại tương tác ăn ý, tạo cảm giác vợ chồng thật khiến khán giả xem phim ai cũng rung động. Kết phim họ quay về bên nhau khiến nhiều người vỡ òa vui mừng lắm đấy.

Namgoong Min - Lee Chung Ah (Luật Sư 1 Ngàn Won)

Đây không phải là cặp đôi chính trong Luật Sư 1 Ngàn Won đâu nhưng mà ấn tượng lưu lại thì mạnh mẽ không ngờ. Trong phim, Namgoong Min và Lee Chung Ah là cặp đôi sắp cưới thấu hiểu và yêu thương nhau, đáng tiếc rằng cả hai lại bị chia cách âm dương khiến ai xem phim cũng đau lòng. Namgoong Min diễn xuất những phân cảnh nhớ về Lee Chung Ah thực sự xuất sắc, mà phản ứng hóa học của cả hai cũng quá đỉnh. Lee Chung Ah chỉ đóng một vài phân đoạn ngắn thôi nhưng vẫn khiến người xem nhớ mãi. Cư dân mạng còn nhận xét rằng Lee Chung Ah là nữ diễn viên tạo phản ứng hóa học tốt nhất với Namgoong Min.

Han Hyo Joo - Park Hyung Sik (Happiness)

Mặc dù Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành vợ chồng trong Happiness chỉ vì công việc và nhiệm vụ thôi, nhưng họ đã dần dần thực sự coi nhau là gia đình. Happiness không phải là phim tình cảm thế nên không có nhiều phân đoạn lãng mạn, ngọt ngào, nhưng Han Hyo Joo và Park Hyung Sik vẫn tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời, khiến khán giả xem phim chìm đắm trong không khí vợ chồng kề vai sát cánh chiến đấu chống kẻ địch. Nhân vật của cặp đôi này rất tuyệt mà phản ứng hóa học của cả hai cũng đỉnh lắm, tới cuối họ cũng từ vợ chồng giả thành vợ chồng thật đấy. Fan còn “đẩy thuyền” cả hai ngoài đời nhiệt tình lắm, rất có hy vọng nha.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Đã đóng vai vợ chồng thì phản ứng hóa học phải mạnh hơn cặp đôi đang yêu nữa, thế nên cần hai diễn viên phải thực sự ăn ý và hợp nhau. Trong 5 cặp đôi này, đương nhiên Jang Na Ra và Jang Hyuk là đỉnh nhất, họ vốn kinh nghiệm đầy mình mà. Tiếp đến là Namgoong Min - Lee Chung Ah, cảnh đóng chung không nhiều nhưng tình cảm thì tràn màn hình. Yoona và Lee Jong Suk thì tôi thấy có sự ăn ý, có cảm xúc đấy, nhưng vẫn chưa tới độ “chín muồi”.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jang Hyuk - Jang Na Ra và những cặp vợ chồng đẹp nhất phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Family? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.