x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh các chị đẹp Hàn phải vào "ngục thất" trong phim

Hồng Trà Sữa 13:25 - 29/06/2022

Phim Hàn không thiếu những nhân vật phải check-in “ngục thất”, và dĩ nhiên là cũng có “nhân vật this” với “nhân vật that”. Kiểu như người thì bị “giá họa” nên phải vào dù bản thân không gây ra lỗi lầm gì, còn kẻ thì vào đó mà khán giả ai cũng gật gù tại đúng quá đó. Cho dù có là this hay là that thì tôi thấy một điều rằng, các nhân vật này đều để lại ấn tượng kha khá trong tâm trí người xem hết nè. Tôi dám cá là mọi người sẽ nhớ hết các nhân vật mà tôi nhắc đến ở bài viết dưới đây luôn. 

Han Ji Hye - 4 Legendary Witches 

Tưởng chừng như cuộc sống sẽ bước sang một trang mới khi được làm dâu gia đình Chaebol, nhưng Han Ji Hye với vai diễn Moon Soo In trong 4 Legendary Witches đã phải nhanh chóng nếm mùi khổ đau vì chồng cô ra đi không lý do. Dù không liên quan gì tới sự việc này nhưng Moon Soo In vẫn bị bố chồng đổ lỗi và tìm cách “tiễn” cô vào “ngục thất”. 

Vậy là nữ chính của 4 Legendary Witches đã phải trải qua những tháng ngày khổ cực trong khi bản thân hoàn toàn vô tội. Đây là một trong những bộ phim mà tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp Han Ji Hye, bởi lý do đơn giản là nhân vật của cô quá khổ và tình tiết của phim thì khiến người xem phải tức đến điên hết cả người lên. 

Lee Yoo Ri - Yellow Boots & Lie After Lie 

Tính ra Lee Yoo Ri rất có duyên với các vai nữ chính phải “ăn cơm nhà nước” luôn đó nha mọi người ơi. Đã vậy mà trường hợp của cô trong cả Yellow BootsLie After Lie còn giống nhau nữa chứ, khi đều bị oan, rồi mang thai, sau đó là hạ sinh em bé ở ngay trong nơi đó luôn. Sau này ngoài việc tìm lại sự trong sạch cho bản thân, cô còn phải đi tìm đứa con thất lạc của mình nữa. 

Câu chuyện và hình tượng có phần giống nhau nhưng nếu ai đã xem qua 2 bộ phim này rồi thì sẽ thấy Lee Yoo Ri diễn mỗi vai một màu khác nhau hoàn toàn luôn nha. 

>> Bạn có biết: Khi sao nữ Hàn vào vai "người làm" - nhân viên vệ sinh trên màn ảnh

Kim So Yeon - The Penthouse: War In Life 

Khác với sự đáng thương, oan ức của 2 cái tên ở trên thì nhân vật Cheon Seo Jin của Kim So Yeon trong The Penthouse: War In Life vào “ngục thất” chính là khoảnh khắc mà khán giả hả hê nhất khi xem bộ phim ăn khách này. Tuy lần đầu tiên vào rồi được thả ra sau đó không lâu, nhưng việc Cheon Seo Jin bị “bạn” trong đó cho “ăn hành” cũng đã làm người xem nói chuyện về nhiều. 

Dẫu cái kết của Cheon Seo Jin là tự làm bản thân “bay màu”, nhưng tôi nghĩ nếu biên kịch Kim Soon Ok để cho cô ở trong “ngục thất” ăn năn về những tội lỗi mà mình gây ra thì có lẽ sẽ “ép phê” hơn nhiều đó. Với tôi thì cái kết của Cheon Seo Jin vẫn chưa là gì so với những tội lỗi mà cô đã gây ra. Dù vậy thì diễn xuất của chị đẹp Kim So Yeon phải nói là rất xuất sắc, thể hiện tâm trạng nhân vật đâu ra đấy khiến tôi ưng ý khi xem.

Eugene - The Penthouse: War In Life 

“Người bạn thân” của Cheon Seo Jin trong The Penthouse: War In Life là nhân vật Oh Yoon Hee do Eugene đảm nhiệm cũng phải vào “ngục thất”, do sai lầm mà bản thân cô gây ra. Tôi nghĩ cú plot twist thủ phạm khiến Min Seol Ah ra đi là Oh Yoon Hee đã khiến khán giả sốc toàn tập và không biết mọi chuyện sau đó sẽ xảy ra theo chiều hướng nào. 

Oh Yoon Hee là một nhân vật làm người xem vừa yêu vừa ghét và việc cô phải vào “ngục thất” là xứng đáng với lỗi lầm không may mà cô gây ra. Ít nhất thì Oh Yoon Hee còn khiến mọi người thương cảm vì thừa nhận tội và ăn năn hối lỗi, chứ không trơ trơ cái mặt ra như  Cheon Seo Jin. Giận Oh Yoon Hee 1 thôi chứ tôi thương nhân vật này tới 9 lận. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ chính của phim chị em nhà Hong: Thực lực thì ít, hợp vai thì nhiều

Hwang Jung Eum - Secret Love & Endless Love 

Tới đây thì tôi mới nhớ là ngoài Lee Yoo Ri ra, Hwang Jung Eum cũng từng đóng 2 vai phải vào “ngục thất”. Hai phim của Lee Yoo Ri cách nhau tận mấy năm chứ Hwang Jung Eum chơi liền 2 phim 2 năm liên tiếp là Secret LoveEndless Love luôn nha. 

Tên phim có chữ “love” tưởng hường phấn, tình cảm, ngọt ngào lắm mà ai dè nữ chính còn khổ hơn chữ khổ nữa. Trong 2 bộ phim này thì tôi mê Secret Love hơn vì Hwang Jung Eum diễn tốt hơn, câu chuyện hấp dẫn hơn và nhân vật của cô cũng đáng thương hơn. Tôi nghĩ người hâm mộ của Hwang Jung Eum vào giai đoạn 2013 - 2014 chắc cũng phải tiền đình với các nhân vật mà cô thủ vai luôn đó chứ. 

Seo Hyun Jin - Why Her 

Sẽ thật là xui ghê khi bản thân làm luật sư hàng đầu mà lại phải check-in “ngục thất”, nhưng đó là hoàn cảnh mà Seo Hyun Jin cùng nhân vật Oh Soo Jae của cô trong Why Her đang phải chịu đựng đó. Tất nhiên là khán giả và những người thân cận của Oh Soo Jae biết rằng cô oan rồi, thế nhưng kịch bản bảo thế thì biết làm sao. 

Why Her càng chiếu thì càng hấp dẫn và tôi hồi hộp không biết số phận của Oh Soo Jae rồi sẽ đi về đâu đây. Cô sẽ phải chịu oan hay nhanh chóng thoát ra ngoài để tìm được sự thật đây? Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng hy vọng mọi thứ sẽ thu hút được người xem và là chất xúc tác tốt để Seo Hyun Jin bung tỏa năng lực diễn xuất của mình. 

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Trong bài viết này có 6 sao nữ với 8 nhân vật phải vào “ngục thất” thì người duy nhất “chướng” ở đây chỉ có Cheon Seo Jin của Kim So Yeon mà thôi. Tuy nhiên có khi nhờ đó mà Kim So Yeon đã thắng Grand Prize - Daesang của SBS Drama Awards 2021 đó nha. Seo Hyun Jin với vai Oh Soo Jae cũng đang phải vào “ngục thất” và Why Her cũng là phim chiếu trên SBS nữa, có khi nào đây là tín hiệu từ vũ trụ cho biết Seo Hyun Jin sẽ là người tiếp theo nhận được giải này không ta? Nếu mà thật thì quả là rất thú vị luôn đấy nha mọi người ơi, cứ chờ xem sao nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin, Kim So Yeon cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.