x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ chính khuấy động màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào tháng 7

Hồng Trà Sữa 10:50 - 29/06/2022

Nửa đầu tháng 7/2022, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc không có nhiều tác phẩm mới được ra mắt, do những bộ phim lên sóng trước đó vẫn đang trình chiếu và bước vào giai đoạn gay cấn. Số lượng tuy hơi ít, nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực thì tôi thấy dàn nữ chính phim mới của đầu tháng 7 cũng có chất lượng lắm nha.

Oh Yeon Seo 

>> Bạn có biết: Khi sao nữ Hàn vào vai "người làm" - nhân viên vệ sinh trên màn ảnh

Sau Love With Flaws lên sóng trên nhà đài MBC vào cuối năm 2019 - đầu năm 2020 và Mad For Each Other của KakaoTV năm 2021, Oh Yeon Seo nay tái xuất màn ảnh nhỏ trên kênh KBS2 với bộ phim mới Cafe Minamdang. Nói thật, chưa cần biết thể loại hay nội dung của bộ phim này ra sao thì tôi đã bị hớp hồn bởi nhan sắc xinh đẹp và mặn mà của Oh Yeon Seo ngày trở lại rồi. 

Cafe Minamdang lên sóng ngày 27 tháng 6, khung phim Hàn tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần với độ dài 18 tập. Ở bộ phim này, Oh Yeon Seo vào vai một thám tử có 3 năm tuổi nghề và có mối quan hệ rắc rối với nam chính do Seo In Guk thủ vai. Hai tập phát sóng đầu tiên của Cafe Minamdang có rating cũng tàm tạm, lần lượt là 5.7% và 5.6%, tôi hy vọng là màn tái xuất này sẽ đem lại thành công cho Oh Yeon Seo như hồi A Korean Odyssey vào năm 2018 nè. 

Lee Yoo Ri 

Đối thủ của Oh Yeon Seo trong Jang Bo Ri Is Here năm nào là Lee Yoo Ri cũng trở lại màn ảnh nhỏ vào thời gian này với bộ phim nữ chủ mang tên Becoming Witch. Nghe tên thôi là tôi nghĩ mọi người cũng có thể nhận ra rằng các nữ chính trong phim sẽ dần độc ác và tàn nhẫn hơn, do những lý do riêng rồi đó. 

Bộ phim này hiện đã lên sóng vào ngày 25 tháng 6 và được chiếu trên đài TV Chosun vào mỗi thứ 7 hàng tuần. Lee Yoo Ri từng lập nên chiến tích cho Channel A với Lie After Lie, thế nên tôi rất hy vọng là với kỹ năng diễn xuất vốn có và vía may mắn của mình thì cô cùng Becoming Witch sẽ lập nên kỷ lục rating mới cho nhà đài TV Chosun luôn nhé. 

Suzy 

Tháng 7 này, không chỉ một mình Lee Yoo Ri “hắc hóa” mà Suzy cũng vậy trong bộ phim Anna - một tác phẩm được sản xuất và phát sóng trên nền tảng Coupang Play. Mới chỉ lên sóng mấy tập đầu thôi nhưng mỹ nhân sinh năm 1994 đã được khen ngợi tới tấp bởi diễn xuất và thần thái quá ư là hợp với hoàn cảnh nữ chính luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Suzy và hành trình đáng khen ngợi hơn một thập kỷ qua trên màn ảnh nhỏ

Từ một cô “hầu gái” thường xuyên bị “mặt nặng mày nhẹ”, nữ chính của Suzy đã quyết định giả mạo thân phận của cô chủ để có được cuộc sống như mình mong ước. Kịch bản hấp dẫn lại thêm Suzy xinh đẹp và diễn hay nữa, dự là Anna gây sốt lắm đây dù không phải là phim được chiếu trên các nhà đài. 

Kim Go Eun 

Do mùa 1 không có rating ổn như mong đợi nên mùa 2 của Yumi's Cells chỉ được chiếu trên nền tảng TVING thôi, chứ không còn được lên sóng trên tvN nữa. Đó là điều tôi vô cùng tiếc vì Yumi's Cells là một bộ phim rất hay, đáng xem, đáng yêu và còn có nhiều bài học có thể chữa lành cảm xúc. 

Diễn xuất của Kim Go Eun thì khỏi phải bàn rồi vì chưa bao giờ cô khiến tôi thất vọng với những màn thể hiện của mình cả. So với mùa 1 thì Kim Go Eun trong vai Yumi ở mùa 2 tiếp tục đáng yêu và thậm chí còn có phần xinh xắn, dễ thương hơn rất nhiều nữa nha. Sau khi chia tay với Woong, tôi đang chờ xem người yêu mới Yoo Babi sẽ mang lại niềm vui gì đến cho cuộc đời của Yumi đây. 

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

Hai bộ phim không chiếu trên đài truyền hình lại là 2 bộ phim mà tôi nghĩ có tiềm năng thành công nhất. Dù xét về diễn xuất thì Lee Yoo Ri “chặt” nhất trong dàn này, nhưng Kim Go Eun cũng không kém cạnh và đặc biệt là Suzy cũng đang làm tốt trong Anna. Hy vọng với số lượng ít ỏi này thì tốt nhất là cả 4 nữ chính nói trên đều làm tốt và giúp tác phẩm của mình trở nên được yêu thích bởi khán giả thật nhiều nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Go Eun, Suzy cùng những ngôi sao đình đám đáng chú ý khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yumi's Cells 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.