x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Eun Chae và những nữ phụ sang chảnh nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022

Seul 07:50 - 12/07/2022

Bên cạnh những nữ chính xinh đẹp, tài năng thì không ít những nữ phụ gây ấn tượng trước vẻ ngoài sang trọng và nổi bật không kém. Cùng Seul điểm qua loạt nữ phụ có tạo hình sang chảnh nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022 nhé!

Yoo Sun

Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng Yoo Sun hiện đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhờ vai diễn Han So Ra trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Han So Ra là con gái của cựu tổng thống đồng thời cũng là phu nhân của chủ tịch tập đoàn lớn. Cô thích được mọi người quan tâm và chú ý. Nữ phụ này còn thường xuyên diện lên mình những bộ cánh sang trọng cũng như không ít lần tổ chức các bữa tiệc xa xỉ.

Mặc dù có cuộc sống sung túc như thế nhưng tiếc rằng, Han So Ra lại không sở hữu một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, sự xuất hiện của “bé ba” Lee Ra El (Seo Ye Ji) đã khiến cho cuộc đời của nữ phụ bị đảo lộn.

Bên cạnh phần hình ảnh thì Seul cực kỳ ấn tượng trước diễn xuất của Yoo Sun trong tác phẩm này. Từ biểu cảm, lời thoại đều được nữ phụ thể hiện rất tốt. Có thể nói lần trở lại này của Yoo Sun khá nổi trội, không hề có sự lép vế trước nữ chính Eve.

>>Xem thêm: Xu hướng phim Hàn đầu năm 2022: Đa dạng nhưng chưa thực sự bứt phá

Seol In Ah

Sau thành công đến từ Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), tên tuổi của Seol In Ah bất ngờ vụt sáng. Đặc biệt, màn thể hiện của cô nàng thông qua vai diễn Jin Young Seo đã khiến Seul cực kỳ thích thú.

Cụ thể, Jin Young Seo là tiểu thư nhà tài phiệt, cô kiêm chức vụ lớn trong một công ty. Ngoài ra, Young Seo còn sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực với khối tài sản đáng mơ ước.

Rất nhiều lần cô bạn thân của Hari (Kim Se Jeong) khiến Seul hoa mắt trước những outfit đắt đỏ. Thậm chí, sự hào phóng của Young Seo đối với bạn bè hay người yêu cũng khiến Seul vô cùng ngưỡng mộ.

Trong phim, Seo In Ah gây ấn tượng trước diễn xuất đáng yêu, hài hước. Chưa kể, phản ứng hóa học bùng nổ của cô với nam phụ Kim Min Kyu cũng khiến Seul không khỏi phấn khích.

Jung Eun Chae

Trong năm nay, Jung Eun Chae đã có dịp trở lại màn ảnh Hàn với vai diễn Lee Hyun Joo trong bộ phim Anna. Điều khiến Seul ấn tượng là dù Jung Eun Chae chỉ đảm vai phụ nhưng cô vẫn không hề bị nữ chính Suzy lấn át.

Được biết, vai diễn của cô là một tiểu thư nhà giàu. Cô sở hữu học vấn lẫn gia thế nổi bật. Không ít lần cô nàng khiến nữ chính ghen tỵ trước cuộc sống xa hoa, sang chảnh và được mọi người yêu chiều. Thậm chí, những bộ trang sức hay những đồ hiệu đắt tiền thường xuyên được hiện hữu trên người Hyun Joo.

Ngoài tạo hình thì Seul cũng đánh giá cao diễn xuất của Jung Eun Chae trong tác phẩm mới. Cô thành công khắc họa một vị tiểu thư trịnh thượng, đỏng đảnh và kiêu kỳ.

Sắp tới đây, nhân vật Lee Hyun Joo của cô sẽ có màn đụng độ với nữ chính Anna (Suzy). Seul rất mong chờ màn đối đầu nảy lửa của cặp đôi xinh đẹp này trong những tập phim mới của Anna.

Cả ba nữ phụ trên đều khiến Seul và nhiều khán giả ngây ngất trước phong thái sang trọng, quyền quý của mình. Tuy không đảm nhận vai chính nhưng hình tượng cũng như cách thể hiện nhân vật của họ thực sự đã để lại trong Seul nhiều dấu ấn sâu sắc.

>>Xem thêm: Lee Jun Ki và loạt nam thần Hàn Quốc có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jung Eun Chae cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.