x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

Vô Diện Ma Ma 07:35 - 07/07/2022

Anna là một drama đang chiếu và thu hút sự chú ý của mình. Sau khi theo dõi mấy tập đầu của phim thì mình thấy người đẹp Suzy đã có sự tiến bộ vì diễn xuất của cô nàng đã diễn “có hồn”, tự nhiên và giàu cảm xúc hơn trước kia.  

 Suzy đã có một màn thể hiện tốt khi hóa thân thành cô nàng Yoo Mi vì khát khao đổi đời mà đóng giả thành tiểu thư Anna, sau đó sống cuộc đời lừa dối để vươn lên đỉnh cao quyền lực.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

 Tuy nhiên người khiến mình chú ý và ấn tượng nhất lại là Anna thật do nữ diễn viên Jung Eun Chae đóng. “Chị đẹp” này là một gương mặt quen thuộc vì trước đây Eun Chae cũng đã làm mình phải quan tâm, để ý đến khi chị xuất hiện trong phim Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) với vai nữ thủ tướng Koo Seo Ryeong.

 Nói về nàng Anna thì đây là một nhân vật xuất thân trong một gia đình giàu có, là nữ thừa kế nắm trong tay khối tài sản khủng. Cô nàng này có phong cách thời thượng, sang chảnh nhưng tính tình kiêu căng, ngạo mạn và đanh đá.  

 Nữ chính Yoo Mi từng là “người hầu” của Anna, sau đó nàng đã giả mạo thành cô chủ để bước chân vào giới thượng lưu. Nhưng cuộc đời trở nên đầy rắc rối khốn khổ khi cô chủ đã biết sự thật này và uy hiếp, đe dọa nữ chính.

 Theo mình thì diễn xuất cùng thần thái khi vào vai tiểu thư nhà giàu, quyền lực của Jung Eun Chae có phần lấn lướt, nổi bật hơn Suzy. Trong phim Eun Chae xuất hiện với phong thái quyền quý, quyến rũ và có chút gì đó đáng sợ qua hình tượng Anna. 

 Còn ngoài đời nữ diễn viên này cũng khiến mình phải lưu tâm để ý mà đi tìm hiểu vì vẻ ngoài “sang, xịn, mịn” rất cá tính, thu hút.

>>>> Xem thêm: Jung So Min: "Ngọc nữ" màn ảnh hàn tái xuất "cực chất" với Hoàn Hồn

 Mình được biết Jung Eun Chae là một mỹ nhân sinh năm 1986, tên thật là Jung Sol Mi. Chị vốn xuất thân là một người mẫu, từng đoạt danh hiệu CF Model Award tại Lễ trao giải Người mẫu Châu Á lần thứ 6 năm 2011. Năm 2010, chị đến với diễn xuất sau khi làm việc tại Công ty Truyền thông Chorokbaem của anh trai.

 Tác phẩm đầu tay của chị là Haunters (Siêu Linh), bộ phim truyền hình đầu tiên Eun Chae góp mặt là My Bittersweet Life, lên sóng vào năm 2011. Người đẹp này thương tham gia vào loạt drama chính kịch, mang nội dung kịch tính, gay cấn, tâm lý nặng như: Dr. Frost, Return, The Guest,... 

Nếu trong lĩnh vực người mẫu thời trang, chị là “nàng thơ” của nhiều tạp chí danh tiếng như Marie Claire, Vogue, Elle,... và được biết đến là một “siêu mẫu” có ngoại hình “mình hạc xương mai” cuốn hút cùng với gương mặt xinh đẹp, sáng giá trong làng mẫu. 

Còn trong làng điện ảnh, dù chăm chỉ đóng phim nhưng sự nghiệp diễn xuất của chị Jung khá mờ nhạt, qua bao năm đóng phim không có thành tích gì nổi trội hay vai diễn gì ấn tượng.

 Về đời tư thì chị Jung đã từng dính vào nhiều vụ lùm xùm. Năm 2020, nữ diễn viên từng bị tố là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình của nam ca sĩ Jung Joon Il từ tận 10 năm về trước.

Tiếp đến, Jung Eun Chae lại bị đào lại quá khứ trở thành nhân tình của nam diễn viên Nhật Bản Ryo Kase vào năm 2013. Bên cạnh đó, chị còn bị nghi vấn dính líu đến đường dây “mua bán hoa” Burning Sun.

 Đối mặt với các vụ việc trên thì bên phía chị Jung đã lên tiếng tất cả chỉ là tin đồn, không có bằng chứng xác thực cụ thể. Mối quan hệ với Jung Joon II thì chị là nạn nhân, không biết về việc nam ca sĩ đã có gia đình, còn với Ryo Kase là đồng nghiệp, bạn bè. 

Vụ của Burning Sun thì việc nghi vấn đưa thông tin đều sai sự thật. Mặc dù đã đính chính nhưng những sự việc lùm xùm này sau đó đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Jung Eun Chae. 

>>>> Xem thêm: Seohyun xinh như búp bê với outfit ngọt ngào trong Người Tình Của Jinx

Nhan sắc đỉnh cao, hiếm có, dù trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

 Mình thấy vẻ đẹp của Eun Chae đạt mức chuẩn mực của cái đẹp ngày nay với sống mũi cao vút, thon gọn, đôi mắt sâu, bờ môi gợi cảm, tất cả đều hài hòa và tạo cảm giác hoàn hảo tới vô thực. Eun Chae dù trang điểm đậm hay nhạt, vẻ đẹp mộc mạc đậm chất Á Đông của chị cũng khiến mình vô cùng ngưỡng mộ. Chẳng thế mà, công chúng luôn ưu ái dành cho chị những lời ngợi khen có cánh như "nữ thần", "đỉnh cao nhan sắc".

 Chị Jung Eun Chae sở hữu nhan sắc nổi trội dù khả năng diễn xuất chưa được đánh giá cao tuy nhiên mình tin chị có thể trở thành ngôi sao hàng top trong Kbiz nếu tương lai chị có nhiều vai diễn thành công hơn.

 Hiện tại chị Jung chỉ là một diễn viên có sự nghiệp ở mức tầm trung, chị thường nhận các vai phụ hoặc thứ chính, ít có cơ hội đóng chính để tỏa sáng. Với sự tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai Anna thì mình mong rằng chị sẽ có cơ hội thăng tiếng hơn trong nghiệp diễn và được công chúng chú ý đến hơn nữa.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.