x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 cái tên được đề cử làm nữ chính cho "hồ ly" Lee Dong Wook

Hồng Trà Sữa 18:30 - 29/09/2021

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly do Lee Dong Wook đóng chính vào năm ngoái mới đây đã khiến mọi người bất ngờ khi thông báo sẽ sản xuất tiếp mùa 2 và 3 trong thời gian tới. Tuy nhiên đáng buồn một tẹo là Jo Bo Ah sẽ không tham gia nữa, đồng nghĩa với việc phim sẽ có nữ chính mới trong 2 mùa này. Nhà sản xuất của phim dù chưa nhá hàng gì về vai nữ chính mới cả nhưng cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh tay đề cử những gương mặt mà họ thấy nên sánh đôi cùng Lee Dong Wook rồi đó. Cùng xem họ là những cái tên đình đám nào nhé.

>> Bạn có biết: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

IU 

Tôi nghĩ sẽ là một mùa phim đáng mong chờ của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly nếu như IU nhận lời làm nữ chính. Thứ nhất là vì diễn xuất của sao nữ tài sắc vẹn toàn này đã được công nhận qua Ông Chú Của Tôi hay Khách Sạn Ánh Trăng. Thứ hai là danh tiếng và hình tượng của cô cũng sẽ giúp ích cho truyền thông của phim rất nhiều. Tôi chỉ sợ là IU bận rộn với nhiều dự án từ phim ảnh tới âm nhạc nên sẽ không nhận lời thôi, chứ gật đầu một cái là công chúng dậy sóng ngay cho mà xem. 

Park Shin Hye 

Dạo gần đây tuy đóng phim nào cũng xịt nhưng Park Shin Hye theo tôi thấy vẫn là một sao nữ được các biên kịch xem xét khá nhiều cho những bộ phim của họ. Không biết nói sao nhưng tôi có linh cảm rằng Park Shin Hye sẽ làm tốt nếu như cô trở thành nữ chính cho Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly mùa mới. Biết đâu được với một kịch bản thú vị và sự tương tác tự nhiên cùng Lee Dong Wook thì mỹ nhân họ Park sẽ phá được dớp thất bại liên tiếp của mình thì sao. 

Yoo In Na

Nói về Yoo In Na thì tôi với cư dân mạng xứ Hàn có suy nghĩ giống nhau ghê, khi thấy thông báo có nữ chính mới là trong đầu tôi bật ra cái tên của cô liền. Yoo In Na mà có đóng chính lần này thì quá tuyệt cho những “thuyền viên” trên chiến hạm ủng hộ cô cùng Lee Dong Wook luôn rồi. Từ Yêu Tinh tới Chạm Vào Tim Em, cả hai đều đã diễn xuất rất ăn ý nên nếu có hợp tác thêm một lần nữa thì chất lượng khỏi phải nghi ngờ luôn. Đây cũng là một lựa chọn mà tôi thấy an toàn và hợp lý nhất mà nhà sản xuất của phim có thể đưa ra.

Lee Ji Ah 

Khoảng cách 3 tuổi của Lee Ji Ah và Lee Dong Wook tôi nghĩ cũng không phải là vấn đề lớn vì nhìn Lee Ji Ah vẫn trẻ trung hơn so với tuổi thật 43 của cô ấy. Lee Ji Ah lại vừa bật lên từ Cuộc Chiến Thượng Lưu nữa nên công chúng đang rất mong chờ xem liệu tác phẩm tiếp theo mà cô sẽ chọn để gia tăng danh tiếng sẽ là gì. Vai nữ chính mới này dù có mang tính cách mạnh mẽ hay hiền dịu thì vẫn không làm khó được một tài năng diễn xuất như Lee Ji Ah đâu, tôi tin chắc là như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona và dàn sao Hàn khiến khán giả xót vì quá gầy trên phim

Seo Ye Ji 

Seo Ye Ji mà được chọn thì chắc hẳn cũng sẽ làm cho truyền thông Hàn Quốc đứng ngồi không yên đây. Có thể nhà sản xuất của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly quyết định chơi liều ăn nhiều, khi mời một gương mặt mới dính phốt nặng chưa lâu như cô Seo làm nữ chính thì sao? Bỏ qua cái vụ lùm xùm, tôi thấy diễn xuất của Seo Ye Ji cũng rất phù hợp với thể loại phim kỳ bí và có chút giả tưởng như thế này. Bên cạnh đó thì việc được tin tưởng trao cho cơ hội quay lại với công việc diễn xuất cũng có thể là động lực để Seo Ye Ji cống hiến hơn 100% sức lực của bản thân và mang lại sự thành công cho vai diễn cũng như bộ phim. Mời Seo Ye Ji thách thức cũng nhiều nhưng tiềm năng cũng lớn đó chứ.

Go Min Si 

Nếu không may các diễn viên có nhiều kinh nghiệm quá bận rộn với dự án riêng của họ thì một gương mặt trẻ như Go Min Si sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Được biết đến như phiên bản trẻ hơn của Kim Min Hee, Go Min Si cũng đã được công chúng để mắt tới qua loạt vai diễn đủ gây ấn tượng trong Thế Giới Ma Quái, Chuông Báo Tình Yêu hay Thanh Xuân Của Tháng 5. Giả sử may mắn được chọn thì đây là cơ hội quý báu để Go Min Si nâng cao thêm khả năng diễn xuất của bản thân và làm đa dạng hơn danh sách vai diễn.

Lee Da Hae 

Cơ hội để Lee Da Hae gật đầu quay trở lại đóng phim nghe có vẻ mong manh nhưng nếu may mắn thành công thì Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly mùa mới sẽ trở thành bộ phim được ngóng trông nhất nhì cho mà xem. Không chỉ là việc mời được Lee Da Hae quay lại phim trường mà đó sẽ là màn hội ngộ lịch sử lần thứ 3 của cô cùng Lee Dong Wook nữa đó. Cặp đôi này từng diễn xuất ăn ý và tạo nên thành công cho Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ Hotel King rồi thì tiềm năng để họ làm nên chuyện ngày gặp lại cũng cao mà đúng chứ? Tuy Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly không phải gu phim của tôi nhưng nếu Lee Da Hae mà là nữ chính mới thì tôi sẽ xem liền, ngay và lập tức luôn.

>> Xem thêm: Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp và tài năng thế này đây

Nếu nhà sản xuất mời được 1 trong 7 sao nữ này làm nữ chính mới thì tốt rồi. Cơ mà nếu là người khác thì tôi cũng hiểu được vì chắc hẳn họ cũng có những tiêu chuẩn và lý do riêng để đưa ra lựa chọn như vậy. Thôi thì đành ngồi đợi xem trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ tiếp tục tung ra những thông báo mới gì về Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly mùa 2 và 3 nhé. Đến lúc đó chúng ta tiếp tục trổ tài dự đoán vẫn còn kịp mà.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.