x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Kyung Ho: "Jung thiếu nữ" 10 năm một mối tình chờ ngày kết quả

Thích Mỹ Nam 07:50 - 08/02/2023

Jung Kyung Ho là chàng nam thần không có nhiều ồn ào, dường như chỉ mỗi khi phim mới lên sóng thì mới có thông tin về anh. Vậy mọi người có biết, xung quanh chàng nam thần này có rất nhiều điều tích cực và đáng yêu không? Tôi tin là càng tìm hiểu thì sẽ càng yêu mến Jung Kyung Ho nhiều hơn đấy.

Ngọt ngào tới nỗi được gọi là “Jung thiếu nữ”

Jung Kyung Ho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 20 tuổi. Thời kỳ đầu, anh chỉ gắn bó với những vai phụ, kém nổi, sau khi lên chính đã thử qua khá nhiều loại vai nhưng lưu lại ấn tượng nhất với khán giả chính là những vai diễn hài hước. 

Nhìn vào Jung Kyung Ho, chúng ta sẽ thấy ngay anh điển trai, cao ráo, là chàng nam thần toát ra khí chất gần gũi và ấm áp, ấy thế mà anh lại có biệt danh vô cùng thú vị khác hoàn toàn vẻ ngoài của mình, đó chính là “Jung thiếu nữ”. 

Biệt danh này bắt đầu xuất hiện vào năm 2015 khi Jung Kyung Ho tham gia bộ phim hài tình cảm Beating Again. Vì tạo hình và tính cách nhân vật vừa hài hước lại dễ thương trong phim nên fan đã quyết định gọi anh là “Jung thiếu nữ”. Ngoại trừ trên phim thì ngoài đời, Jung Kyung Ho cũng rất ngọt ngào và tinh tế trong mọi việc, vậy nên cũng cực kỳ hợp với biệt danh này.

Từng tham gia câu lạc bộ đấu vật trong trường vì “lười”

Jung Kyung Ho có tư thái rất thong dong, thường đóng những vai lãng tử vô tư, tích cực. Ngoài đời tính cách của anh cũng khá giống vậy, hay chọn những thứ nhẹ nhàng. 

Ví dụ như khi còn đi học anh đã quyết định tham gia câu lạc bộ đấu vật khi đứng giữa lựa chọn đấu vật và bóng ném. Bộ môn này có vẻ không ăn nhập lắm với hình thể của Jung Kyung Ho nhưng anh vẫn chọn với lý do…lượng bài tập của bóng ném quá nhiều, quá nặng, còn bên đấu vật lại khá nhàn nhã, nhẹ nhàng, không mấy khổ cực. Quả thật là một chàng nam thần thú vị.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn nam nữ thần Kbiz nổi tiếng ngay từ lúc còn đi học

Cố tình ăn nhiều để tăng cân, từng nặng tới 90kg

Hiện tại, Jung Kyung Ho có dáng người cao gầy, vô cùng thư sinh, nhưng tôi muốn tiết lộ cho mọi người một sự thật, đó là anh đã từng có thời kỳ rất tròn trịa, nặng tới 90kg luôn đấy. Theo như Jung Kyung Ho chia sẻ thì vì thân hình gầy gò mà từng bị “bón hành”, vậy nên khi tham gia câu lạc bộ đấu vật, anh đã cố gắng để mập lên, mỗi ngày có khi ăn tới 10 bữa, nạp nhiều thịt nướng với lượng calo cực lớn. 

Sau này lại cảm thấy cân nặng cao không có lợi mặt nào cả, nên Jung Kyung Ho từ bỏ. Anh tăng cường luyện tập thể dục kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống, trong vòng 3 năm đã giảm được 20kg và quay lại với thân hình cân đối.

Trên phim có duyên phong lưu, ngoài đời chung tình tuyệt đối

Với gương mặt điển trai, Jung Kyung Ho thường được giao đóng dạng vai nam thần hài hước, bên ngoài đẹp trai bên trong mặn mòi, hoặc là những chàng lãng tử mà phái nữ khá dè chừng. Mỗi một vai diễn của anh lại có một màu sắc, luôn thay đổi và luôn gây dấu ấn sâu đậm. Trong phim là thế nhưng ngoài đời anh lại là một quý ông hoàn hảo vô cùng, chung tình tuyệt đối.

Trong suốt sự nghiệp gần 20 năm của mình, Jung Kyung Ho mới chỉ một lần công khai hẹn hò, và mối tình ấy đã kéo dài 10 năm. Nửa kia của anh chính là cô nàng Sooyoung. Cặp đôi học chung trường đại học, tham gia hoạt động chung trong nhà thờ, dần dần nảy sinh tình cảm và quyết định ở bên nhau. 

Khi mới công khai yêu đương, Sooyoung vẫn là một idol trong SNSD, tuổi đời còn rất trẻ, còn Jung Kyung Ho lại là diễn viên nên có người vẫn bán tín bán nghi cả hai sẽ khó lâu dài. Thế nhưng thời gian đã chứng minh tất cả, họ ở bên nhau 10 năm vô cùng yên ấm. Dù cả hai đều nổi tiếng, bận rộn với công việc nhưng họ vẫn dành thời gian và trái tim cho nhau. Jung Kyung Ho luôn chiều theo Sooyoung, sẵn sàng chờ đợi cô sẵn sàng để cả hai bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, 10 năm rồi vẫn như thế.

Jung Kyung Ho là chàng nam thần có tính cách rất ngọt ngào, với công việc luôn hết mình, với bạn bè luôn chân thành và với tình yêu luôn chung thủy. Quý ông này càng ngày càng khiến tôi yêu thích nhiều hơn, hy vọng sắp tới sự nghiệp của Jung Kyung Ho sẽ luôn thuận lợi và tình yêu sẽ kết quả ngọt thật nhanh nha.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao được mong đợi nhất làng phim Hàn 2023

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Kyung Ho và Crash Course In Romance , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.