x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona và dàn nam nữ thần Kbiz nổi tiếng ngay từ lúc còn đi học

Mỳ Quảng 08:50 - 31/01/2023

Ngôi sao trong làng giải trí được yêu thích là chuyện quá bình thường. Những người ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường đã nổi đình nổi đám và gây chú ý thì mới thực sự là đỉnh cao. Tôi đang muốn nói đến những ngôi sao học đường như vậy đấy, dù lúc còn là một người bình thường thì họ cũng đã đình đám rồi.

Kim Go Eun

Kim Go Eun là một trong những cựu sinh viên nổi tiếng nhất của đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (viết tắt là K Arts) - cái nôi của nghệ thuật luôn tạo ra những tài năng cho showbiz. Ngay phim điện ảnh đầu tay, cô nàng đã gây chấn động. Song, trước đó khi còn đang học đại học, Kim Go Eun đã đặc biệt nổi bật trong trường. 

Chính bạn học cùng trường từng tiết lộ rằng khi còn ngồi trên giảng đường, Kim Go Eun rất nổi tiếng, luôn được khen ngợi xinh đẹp, có khí chất với nụ cười cuốn hút, thậm chí khiến không ít người ghen tị. Chưa hết, Kim Go Eun còn được xếp vào top “3 nữ thần của K-Arts” nữa đấy. Tôi cũng rất thích nét duyên ngầm của Kim Go Eun, càng nhìn càng thấy thương.

Cha Eun Woo

Với vẻ ngoài quá xuất sắc, Cha Eun Woo đương nhiên là gương mặt đình đám từ trước khi chính thức bước vào showbiz rồi. Khi còn đi học, anh không chỉ có vẻ ngoài nổi bật mà còn là một học sinh giỏi, từng giữ chức chủ tịch hội học sinh và đội trưởng câu lạc bộ kiếm đạo hồi cấp 2, điểm thì luôn nằm trong top 3 của trường đấy. 

Theo thông tin tiết lộ từ nhiều người từng học chung trường với Cha Eun Woo thì mỗi khi cậu chàng bước tới đâu là nơi đó lập tức yên tĩnh ngay vì ai cũng mải ngắm nhìn anh sau đó trầm trồ khen ngợi. Quả đúng với danh xưng “thiên tài gương mặt”, đi tới đâu là khiến nơi đó như “nở hoa”.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc cực phẩm của hội người thân Kbiz: Gen nhà Jisoo đỉnh chóp

Yoona

Yoona trở thành thực tập sinh trong SM từ năm lớp 6. Đến trung học (năm 2007), cô nàng đã ra mắt cực thành công, trở thành center của nhóm nhạc nữ SNSD. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng Yoona không hề bỏ bê việc học. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 năm 2009, cô nàng đã thi đậu vào khoa kịch và điện ảnh của đại học Dongguk. Sau khi vào đại học, Yoona trở thành hoa khôi của trường, đại sứ quảng bá cho trường. 

Hình ảnh Yoona luôn là tâm điểm, ngay cả tấm ảnh tốt nghiệp đại học của cô nàng cũng trở thành chủ đề bàn tán cực lớn trên mạng xã hội. Có thể nói không có thời kỳ nào trong sự nghiệp mà Yoona không đình đám, đi đến đâu cũng thành tâm điểm đến đấy.

Song Ji Hyo

Nhắc tới Song Ji Hyo, người ta sẽ luôn nghĩ đến hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh, mộc mạc, tự nhiên của chị đẹp trong Running Man. Ai cũng nhìn ra đây là phong cách rất chân thật của chị chứ không hề “diễn” chút nào. Và điều này đã được rất nhiều bạn cùng lớp của Song Ji Hyo ngày trước chứng thực. 

Chị đẹp khi còn đi học rất nổi tiếng bởi mang vẻ đẹp trong sáng và thanh lịch. Mỗi khi chị xuất hiện là học sinh trong trường xúm nhau lại xếp hàng để ngó vào lớp học. Thời đi học có thể nói không ai là không nghe danh Song Ji Hyo, hoa khôi của lớp, của trường tôi thấy cũng không phải nói quá đâu.

Hyeri

Hyeri luôn rất vui tươi, tạo cảm giác gần gũi, dễ mến vô cùng, có thể nói là đầy tố chất sinh hoạt trong tập thể, tạo bầu không khí và kết nối mọi người. Điều này thực ra là được tôi luyện từ thời còn đi học đấy, bởi Hyeri từng là hội trưởng hội học sinh trong trường. Lần đầu là cô nàng tự tiến cử, đến những lần bầu chọn sau thì luôn nhận được nhiều phiếu bầu, cho thấy uy tín và danh tiếng của Hyeri trong khuôn viên trường rất tốt. 

Hyeri rất năng nổ tham gia các hoạt động câu lạc bộ trong trường. Có thể nói các phòng ban lớn như ban tạp chí, phát thanh, đội điền kinh, bóng đá, thậm chí trợ lý phòng y tế Hyeri cũng đều đã tham gia rồi. Chính vì vậy, cô nàng rất nổi tiếng với các bạn học, cũng được mọi người yêu mến rất nhiều vì sự nhiệt tình và năng nổ của mình.

Kang Ha Neul

Kể từ khi vào showbiz, Kang Ha Neul luôn là một diễn viên có năng lực, ngôi sao có trách nhiệm và được yêu mến vì nhân cách tốt. Mà không chỉ hiện tại đâu nha, trong quá khứ, Kang Ha Neul cũng là nhân vật rất nổi tiếng trong trường đấy. Anh không chỉ đẹp trai, thân thiện, dễ mến mà tính cách cũng siêu đáng yêu, có thể nói chuyện với mọi người. 

Tôi nhớ Kang Ha Neul từng tiết lộ rằng, khi còn đi học, anh thường nhận được quà từ các bạn nữ, đây cũng là chuyện khiến anh rất khó xử và ngại ngùng. Tuy nhiên, nhìn gương mặt của Kang Ha Neul thì tôi cũng đoán ra lý do khiến anh nổi tiếng như vậy rồi.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là một ngôi sao cực tốt, cực giỏi mà vô số người yêu mến, ngưỡng mộ và khâm phục cả năng lực lẫn tính cách của anh. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lee Seung Gi đã là một học sinh gương mẫu tiêu chuẩn. Điểm số khi học cấp 2 luôn đứng trong top 10 của khối, còn được bầu là chủ tịch hội học sinh. 

Ngoài ra, trước đây Lee Seung Gi cũng từng là ca sĩ chính trong ban nhạc của trường, là nam thần học đường trong lòng tất cả nữ sinh đấy. Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao Lee Seung Gi lại khởi nghiệp làm ca sĩ rồi, đúng không? Năng khiếu ca hát đã bộc lộ từ khi còn đi học, nghề ca sĩ đã chọn anh đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Những nam thần, nữ thần học đường luôn là một phần ký ức tươi đẹp và đáng nhớ trong quãng đời học sinh của mỗi chúng ta. Có người đẹp quá thì hot, có người giỏi quá cũng gây chú ý, tôi thấy tất cả những gương mặt này đình đám sớm cũng dễ hiểu, vừa có tài vừa có sắc, xứng đáng được yêu thương.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona, Cha Eun Woo và những nam nữ thần học đường trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".