x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

9 nam diễn viên Hàn Quốc đốn tim khán giả vì mặc hanbok cực điển trai

Tanpopo 08:04 - 07/01/2022

Tanpopo khá bất ngờ khi năm nay nhiều đài truyền hình Hàn Quốc sản xuất phim cổ trang dựa theo lịch sử. Đáng nói, cổ trang cũng là một trong những thể loại mà Tanpopo yêu thích từ cốt truyện, bối cảnh cho đến sự kiện có thật. Nhưng một lý do chính khiến Tanpopo yêu thích cổ trang là tạo hình, quần áo. 

 Tanpopo rất hứng thú khi nhìn thấy một số ngôi sao yêu thích trông cực kỳ quyến rũ trong trang phục truyền thống. Những chiến binh, quý tộc, hoàng tử hay một thanh tra chỉ muốn mở một nhà hàng nhỏ và nấu những bữa ăn ngon đều khoác lên người Hanbok vì bối cảnh lịch sử. Hãy cùng Tanpopo điểm qua một số nam diễn viên điển trai trong trang phục truyền thống đẹp nhất năm 2021 nhé!

1. TaecYeon (2PM) - Secret Royal Inspector Joy

 Sau thành công vang dội của Vincenzo, TaecYeon được chọn tham gia bộ phim lịch sử Secret Royal Inspector Joy. Như vậy, TaecYeon một lần nữa mặc hanbok và nam diễn viên đã không làm Tanpopo thất vọng. 

 Ok TaecYeon trông cực kỳ bảnh bao và lịch lãm trong vai Ra Yi Eon của anh ấy, khiến không chỉ trái tim của Kim Joy (do Kim Hye Yoon thủ vai) đập nhanh hơn mà còn khiến Tanpopo mong ước được nhìn tận mắt nam diễn viên.

2. Lee Junho (2PM) - The Red Sleeve

 Junho trông giống như chàng hoàng tử quyến rũ trong mơ với vai diễn thái tử Yi San ở The Red Sleeve. Bộ Hanbok ôm sát thân hình cường tráng làm Tanpopo phải ngất ngây ngưỡng mộ trong mọi cảnh quay mà anh xuất hiện. 

 Mọi màu sắc và kiểu dáng dường như hoàn toàn phù hợp với Lee Junho vì anh toát lên vẻ quyến rũ. Việc Junho hợp với tạo hình cổ trang cũng giúp nhân vật Yi San trở nên sống động hơn rất nhiều lần.

3. Nam Yoon So - The King's Affection

 Trong phim The King’s Affection, Nam Yoon Soo đóng vai Lee Hyun là một vương tử, con trai của Thế tử đã mất Do Hyeon. Tuy nhiên anh lại trở thành người anh em thân thiết cùng lớn lên trong cung với Lee Hwi. Lee Hyun có tính cách nhiệt huyết và tốt bụng, không kiêu ngạo hay bốc đồng, hiểu đạo lý.

 Tanpopo thấy rằng nam diễn viên trông đáng yêu và hấp dẫn trong bộ hanbok. Được biết đến với những đặc điểm giống người mẫu và ngoại hình nổi bật, vẻ điển trai của Nam Yoon So càng được nhân lên bội phần. 

4. RoWoon (SF9) - The King's Affection

 RoWoon hóa thân thành thư giám Jung Ji Woon, người đàn ông đẹp trai, dũng cảm, kiên trì và ngoan cường. Là con trai của một quan chức trong triều ở Saheonbu, tương lai của anh ấy dường như đã được định sẵn nhưng Ji Woon lại đi đường riêng của mình và bỏ lại con đường quan chức dễ dàng phía sau.

Tanpopo thấy rằng khả năng biến mọi bộ trang phục của RoWoon trông như cắt ra từ tạp chí thời trang là khá đáng nể. Vào vai nhân vật của mình khi còn nhỏ, anh trông rất đáng yêu và lôi cuốn trong bộ Hanbok.

5. ByungChan (VICTON) - The King's Affection

Choi Byung Chan đóng Kim Ga On, hộ vệ của Lee Hwi. Có thể chất mạnh mẽ và võ nghệ điêu luyện với một quá khứ bí ẩn. Tính tình lạnh lùng, không để lộ cảm xúc, luôn âm thầm theo sát Lee Hwi như hình với bóng. Hết mực trung thành và tận tụy bảo vệ Thế tử.

 Biểu cảm lạnh lùng giống như nghiêm túc của anh càng làm tăng thêm sức hấp dẫn và sức hút không thể chối cãi trong bộ Hanbok. ByungChan như chiến binh mà Tanpopo muốn ở bên cạnh, hình ảnh mơ màng cũng sắc bén và nổi bật như thanh kiếm mà nhân vật Ga On sở hữu.

6. Ahn Hyo Seop - Lover of The Red Sky

 Ahn Hyo Seop sẽ đứng ở trung tâm của cốt truyện đầy sóng gió của bộ phim với vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram. Ban ngày, anh làm việc như một nhà chiêm tinh, và ban đêm, anh sống với tư cách là Il Wol Sung, người đứng đầu tổ chức tình báo Wol Sung Dang.

 Nam diễn viên đã để lại cho Tanpopo sự kinh ngạc về hình ảnh và vóc dáng ấn tượng khi anh diện những bộ trang phục truyền thống. Đôi mắt quyến rũ của nhân vật có thể là điểm độc đáo về ngoại hình nhưng sự quyến rũ và hào quang toát ra trong những bộ trang phục này càng làm tăng thêm nét thu hút cho Ahn Hyo Seop.

7. Yoo Seung Ho - Moonshine

 Ở Moonshine, Yoo Seung Ho vào vai Nam Young (Yoo Seung Ho) - một người sinh ra ở tỉnh xa xôi đến Hanyang (Seoul ngày nay) để vực dậy tài sản của gia đình mình. Mặc dù là một người đàn ông hiếu học, xứng đáng là một viên chức chính phủ, nhưng anh cũng thông thạo bắn cung.

Chỉ mới chiếu vài tập nhưng Tanpopo không khỏi ngập tràn hạnh phúc và phấn khích trước cảnh Yoo Seung Ho mặc Hanbok. Ngoài cốt truyện đã mang tính giải trí của bộ phim, Tanpopo không thể chờ đợi để xem thêm các phân đoạn Yoo Seung Ho làm dáng trong Hanbok. 

8. Gong Myung - Lovers of The Red Sky

 Gong Myung vào vai chàng hoàng tử Yang Myung lãng mạn, thích nghệ thuật. Căn phòng của anh ấy chứa đầy những cuốn thơ và tranh vẽ, phản ánh tình yêu của anh ấy đối với thơ ca, thư pháp và hội họa.

 Gong Myung có thể là nam phụ nhưng với những bộ trang phục này, anh ấy đã vươn lên vị trí số một trong trái tim của Tanpopo. Hoàng tử được Tanpopo cổ vũ, vẻ quý phái và nét duyên dáng của anh khá giống với tính cách của nam diễn viên ngoài đời.

9. Na In Woo - River When The Moon Rises

 Với lùm xùm của nam chính Ji Soo đột ngột nổ ra, Na In Woo được chọn để thay thế, đóng vai nam chính On Dal trong River When The Moon Rises. Dù tham gia ở nửa sau của phim nhưng Na In Woo vẫn chinh phục thành công trái tim Tanpopo với hình tượng chàng On Dal dại khờ nhưng dám làm tất cả để bảo vệ người mình yêu.

Với nụ cười sưởi ấm trái tim của Pyeong Gang (do Kim So Hyun thủ vai) và sự hiện diện đảm bảo cảm giác an toàn, yên bình, Na In Woo đã hoàn toàn ôm trọn nhân vật On Dal của mình và trông rất bảnh bao khi diện hanbok.

 Trên đây là 9 nam diễn viên đã làm Tanpopo xao xuyến khi mặc hanbok trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trong năm 2021. Không biết Tanpopo có quên ai nữa không nhỉ? Nếu còn thiếu ai các bạn góp ý thêm cho Tanpopo nhé!

>> Xem thêm: Junho hé lộ cảnh 19+ The Red Sleeve, Choi Woo Sik liêu xiêu vì Suzy

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.