x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Shin Min Ah và loạt sao nữ đình đám trong phim của đài tvN đầu 2022

Tanpopo 13:28 - 03/01/2022

Những bộ phim hay ho cuối 2021 chưa kết thúc thì loạt phim truyền hình mới đầu năm 2022 sắp sửa đổ bộ khiến Tanpopo choáng ngợp. 

 Qua một lượt tìm hiểu, Tanpopo nhận thấy rằng tvN là nhà đài có tiềm năng chiếm rating cực cao với 6 tác phẩm nổi bật với những người đẹp tài năng xứ Hàn đóng chính. Hãy cùng điểm qua họ là ai và phim thuộc thể loại gì nhé!

1.  Twenty Five, Twenty One

 Twenty Five, Twenty One mô tả câu chuyện tình lãng mạn của những người trẻ tuổi, bắt đầu quen biết và rơi vào lưới tình khi họ 22 và 18 rồi gặp lại nhau khi 25 tuổi và 21 tuổi. Trong phim, Kim Tae Ri vào vai Na Hee Do, người luôn hiên ngang với tư cách là thành viên của đội tuyển đấu kiếm quốc gia bất chấp nhiều khúc mắc đã xảy ra khi đội đấu kiếm ở trường trung học của cô tan rã do cuộc khủng hoảng tài chính.

 Trong khi đó, Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin - chành trai trở thành phóng viên sau khi sống cuộc sống khó khăn vì gia đình anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi khủng hoảng tài chính IMF. Tanpopo khá lo ngại cho Kim Tae Ri bởi Nam Joo Hyuk nổi tiếng là diễn “đơ”. Hy vọng cô sẽ hợp tác ăn ý với ngôi sao điển trai này. 

2. Our Blues

 Our Blues là tác phẩm mới của nhà biên kịch Noh Hee Kyung và do Kim Kyu Tae làm đạo diễn. Bộ phim truyền hình thuộc thể loại nhiều tập kể về câu chuyện của những người dân ở đảo Jeju ở các giai đoạn khác nhau (bắt đầu, cao điểm và kết thúc) của cuộc đời họ.

 Dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng xứ Hàn gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Kim Woo Bin, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Uhm Jung Hwa, Kim Hye Ja Go Doo Shim. Our Blues là bộ phim đầu tiên của Kim Woo Bin sau khi kết thúc quá trình trị liệu bệnh và đặc biệt hơn, anh còn đóng chung với bạn gái - Shin Min Ah.

Trong phim, Lee Byung Hun sẽ vào vai Lee Dong Suk, một chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của đảo Jeju, bán xe tải để kiếm sống. Shin Min Ah đóng cặp cùng Lee Byung Hun trong vai Min Sun Ah, người phụ nữ có một bí mật đến Jeju để du lịch. Han Ji Min hóa thân thành Lee Young Ok, nữ thợ lặn thu hoạch sinh vật biển tân binh. Kim Woo Bin là thuyền trưởng Park Jung Joon đã gặp Lee Young Ok và yêu cô.

 Nhân vật Choi Han Soo của Cha Seung Won trở về quê hương Jeju sau khi thích nghi với cuộc sống thành phố. Trong khi, Lee Jung Eun sẽ đóng vai chủ cửa hàng cá Jung Eun Hee, người tái hợp với mối tình đầu Choi Han Soo sau 30 năm. Uhm Jung Hwa sẽ đảm nhận nhân vật của Go Mi Ran, bạn của Jung Eun Hee về lại Jeju vì chán ngán cuộc sống thành phố.

 Thực sự hiếm có tác phẩm nào quy tụ dàn sao thực lực đủ mọi lứa tuổi, giới tính như Our Blues. Năm 2022, tvN thực sự chơi lớn rồi đây!

3. Return

 Return mô tả những câu chuyện về các phù thủy trẻ tuổi làm theo kế hoạch của Đức Chúa Trời, trải qua tình yêu và sự trưởng thành. Đây là tác phẩm mới được viết bởi Hong Sisters (Hong Jung Eun, Hong Mi Ran), người đứng sau thành công của Sassy Girl Chun-hyang, My Girlfriend Is a Gumiho, Hotel Del Luna… Đạo diễn Park Joon Hwa từng nhào nặn Because This Is My First LifeWhat's Wrong with Secretary Kim sẽ đảm nhận chỉ đạo bộ phim này.

 Return có sự góp mặt của Jung So Min, Lee Jae Wook, Yoo Joon Sang, Joo Sang Wook cùng với 2 diễn viên thần tượng Arin (Oh My Girl)Hwang Min Hyun (NU’EST). Tanpopo cực kỳ mong đợi Return bởi phim đánh dấu sự trở lại của Jung So Min kể từ Monthly Magazine Home. Ngoài ra, Lee Jae Wook cũng là một cực phẩm nhan sắc làm nức lòng con dân nên Tanpopo sẽ không rời mắt khỏi khung hình khi nam diễn viên này xuất hiện!

 Hiện tại, nhân vật của Jung So Min và Lee Jae Wook vẫn cưa được tiết lộ nên Tanpopo cực kỳ tò mò.

4. Kill Hell

 Kill Heel mô tả thế giới khốc liệt của việc mua sắm tại nhà, xoay quanh những người phụ nữ sống sót trong một thế giới cạnh tranh và quyền lực liên quan đến những người dẫn chương trình (host) với tính cách đa dạng.

 tvN vẫn chưa tiết lộ nhiều về Kill Hell nhưng Tanpopo tìm hiểu được nữ diễn viên Kim Ha Neul sẽ vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình thời trang (shopping host) tại nhà. Cô có thành tích hoạt động tốt nhờ hình ảnh thân thiện nhưng bản thân Woo Hyun lại lo lắng vì cảm thấy đang rơi vào tình trạng trì trệ. 

 Kim Ha Neul thì quá quen mặt với khán giả rồi đúng không? Hồi năm 2020, bộ phim 18 Again cô đóng cùng Yoon Sang Hyun Lee Do Hyun thực sự làm mưa làm gió trên khắp các mạng xã hội vì nội dung quá nhân văn, ý nghĩa, Do đó, Tanpopo nghĩ rằng Kill Hell là một bước thử nghiệm mới của nữ diễn viên thực lực này. Đừng quên ủng hộ Kim Ha Neul khi Kill Hell phát sóng nhé!

5. Military Prosecutor Doberman

 Với sự tham gia của Jo Bo AhAhn Bo Hyun, Military Prosecutor Doberman kể về Do Bae Man - người đàn ông đã trở thành công tố viên vì tiền. Sau khi gặp Cha Woo In - công tố viên quân đội chọn công việc để trả món nợ xưa, Do Bae Man đã vượt qua những khó khăn trong quân đội và trở thành một công tố viên thực thụ.

 Ahn Bo Hyun đang trên đường thành công và nâng cao danh tiếng hơn nữa thông qua Military Prosecutor Doberman. Năm 2021, Ahn Bo Hyun đã có 2 bộ phim gây được tiếng vang lớn là My Name đóng cùng Han So HeeYumi's Cells bên cạnh Kim Go Eun. Tanpopo hy vọng Military Prosecutor Doberman cũng sẽ đạt được thành công tương tự.

 Tuy nhiên, Tanpopo cũng khá lo ngại khi bạn diễn của Ahn Bo Hyun là Jo Bo Ah. Nữ diễn viên này dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng diễn xuất lại khá … tệ, đặc biệt là trong Tale of the Nine Tailed (2020) đến mức Lee Dong WookKim Bum cũng không thể cứu vãn nổi. 

6. Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong

Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong do Park Won Guk đạo diễn kể về câu chuyện của Yoo Se Poong - người trở thành bác sĩ tâm lý thực thụ thời Joseon sau khi vướng vào âm mưu hoàng gia và bị đuổi ra khỏi cung điện. 

 Đáng tiếc là đội hình diễn viên và các nhân vật của tác phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng nội dung Tanpopo nghe rất hấp dẫn. Tanpopo biết được Kim Min Jae Kim Hyang Gi được mời đóng Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong từ khá lâu rồi.

 Nếu Kim Min Jae nhận lời, đây sẽ là bộ phim tiếp theo của sao nam sinh năm 1996 sau Dali and Cocky Prince (2021). Dù có tài năng nhưng Tanpopo để ý rằng phim Kim Min Jae vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang lớn. Liệu  Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong có khiến tên tuổi anh bùng nổ hay không thì phải xem mới biết!

Tanpopo rất mong chờ Our Blues - bộ phim có sự góp mặt của Shin Min Ah và Kim Woo Bin bên cạnh dàn sao tài năng gồm Lee Byung Hun, Han Ji Min, Cha Seung Won, Uhm Jung Hwa… Không chỉ kịch bản hay ho mà danh tiếng của dàn sao đã đủ để lôi kéo mình xem phim rồi.

>> Xem thêm: Đề cử 5 cặp đôi được yêu thích nhất 2021 của SBS

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.